[Nintendo Switch] War Tech Fighters

Cửa hàng game Nintendo nShop

cancery1987

OrangeJuly
Thành viên BQT




War Tech Fighters
[Nintendo Switch]


Sản xuất Drakka Dev
Phát hành bởi Grean man Gaming
Thể loại: Hành động, phiêu lưu, mech.
Ngày ra mắt trên Nintendo Switch 27/6/2019
Dung lượng: 4,1GB
Giá bản Digital: 20usd


Cốt truyện: Các thuộc địa Hebos Ares nổi dậy hợp lực chiến đấu chống lại đế chế Zatros bằng thứ vũ khí chết chóc có tên là War Tech - những cỗ máy khổng lồ với công nghệ tiên tiến trong chiến trường không gian.

War Tech Fighter là tựa game kết hợp giữa Hoạt hình nhật bản và Phim bom tấn của Holywood. Bạn có thể chế tạo, nâng cấp và thay đổi hình dáng cho War Tech (Robot chiến đấu) của bạn để bảo vệ thiên hà.

Về đồ họa: Game có đồ họa rất đẹp trên Nintendo switch ở cả chế độ Handheld và gắn Dock, tuy nhiên game cho thời gian Loading khá lâu.

Về âm thanh: Nhạc nền và âm thanh của game thể hiện rất tốt sự hoành tráng và khốc liệt của những trận chiến trong không gian.

Về gameplay: Dù bạn là fan hay không là fan của dòng game Mech cũng sẽ thích với hệ thống xây dựng và nâng cấp Robot trong game, rồi sau đó bị cuốn vào những trận chiến đa dạng khi điều khiển Robot của mình từ đấu súng, bay lượn cho tới cận chiến...

Và hàng trăm thứ khác để các bạn tự khám phá thêm...

Với việc bị quá tải với đống game Retro và game cũ lũ lượt port sang Switch. Một tựa game còn khá mới mẻ với cách chơi đa dạng và lôi cuốn như War Tech Fighters sẽ xứng đáng để bạn cho thêm vào bộ sưu tập game Switch của mình.

Chúc các bạn chọn được game như ý.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top