Nintendo thử nghiệm khả năng tương tác mới của DS!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Unicorn9x

Nấm nhỏ


Không có tuyệt vời bằng một ngày ở sân bóng chày với chiếc máy Nintendo Ds lite thân yêu của bạn!! chiếc máy DS lite của Nintendo giờ đây đang dc thử nghiệm trên sân bóng chày Mariners' Safeco Field ở bang Seattle (Mỹ) trong một chương trình gọi là Nintendo Fan Network. Giờ đây những Fans hâm mộ bóng chày và tất nhiên cả NDS khi xem một trận đấu ở sân bóng chày Mariners' Safeco Field có thể mở chiếc máy DS của mình lên để xem chương trình TV trực tiếp, gọi thức ăn, và chơi nhiều game trên chiếc máy DS:myemo0121: của họ qua hệ thống mạng không dây và trạm download stations(để tải game và các chương trình ứng dụng) dc lắp đặt trên sân bóng chày với giá 5$ cho một và 30$ cho mười game hoặc một chương trình ứng dụng (đối với nước ngoài thì rẻ với mình thì ...:em21:)
Hiện tại mới chỉ có 2 download stations dc lắp đặt nhưng theo J.C. Smith giám đốc phòng kế hoạch tập đoàn Nintendo thì họ đang bắt đầu phát triển nó cho nhiều sân vận động khác!!
ko bít chừng nào VN mới có!! đợi đi!! đợi đi!!:em32:
 
Dần dần tớ nghĩ DS sẽ là một thiết bị bất khả li thân của con người ,không thể thiếu trong cuộc sông được.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
lập trên Mỹ Đình mà nó vẫn tính 5$ hay 30$ như trên thì em cũng xin kiếu ^:)^. Kiểu như Hotel Dusk mà down demo về có mà chít con nhà người ta chứ gì :))
 

Vintendo

Nấm nhỏ
Hơ hơ, hay wá vậy, mỗi tội về giá tiền thì ......... ! Lạy trời khi lắp ở VN nó lấy 5000 hay 10000 VND cho đủ sống !
 
Chẳng bao giờ có dịch vụ này ở Việt Nam đâu, ngay đến cả đi rao rêu bán cơm sườn mà đa số sân vận động còn hok chịu bố trí nhân viên nữa chứ nói chi
:em29:
 
Ko kể là cơ sở hạ tầng của VN rất kém.Trình độ dân trí lại.........,lỡ mấy ông ngu ngu lại phá như kiểu đi cắt cáp quang thì......
Thui,cứ giữ tiền lại ăn cơm sườn còn hơn :))
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
vấn đề là mún sử dụng phải tới cái trạm download station ấy để down mấy cái ứng dụng như xem TV hay để gọi thức ăn, game demo etc...
còn Wimax thì nó là một chuẩn khác của wifi rùi mặc dù nó vẫn ko dây!! mún xài phải có laptop với cái usb wifi để chuyển tín hiệu thì ds mới nhận dc!!
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Thời kì hoàng kim của DS ngày nào giờ đã quá xa :bye2[1]:

5k hoặc 10k thì nhân viên nó cạp đất ăn hết à.........
Bác này đã biết sử dụng cụm từ CDMA từ cách đây 5 năm, trước khi Angela Phương Trinh biến nó thành từ khóa hot của năm nay =))

Không có ý làm tráng sĩ phái Cổ Mộ đâu, tại con bot kéo bài này lên =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top