Nụ hôn nó ra sao nhỉ ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

điều kiện nào,hoàn cảnh nào khiến xảy ra điều đó,cảm giác như thế nào thế nhỉ? giống như nụ hôn đầu tiên ko,hay giống như khi tôi hôn lên má mẹ tôi và người thân,hay là những thú vật cưng.

điều mà tôi đề cập đến là nụ hôn của những người cảm mến nhau :)
 

backtaro

Nấm nhỏ
Tuỳ theo điều kiện mà nụ hôn nó khác nhau hay không thôi.
Khi hôn cha mẹ thì đó là nụ hôn của tình mẫu tử, phụ tử nên nó là những nụ hôn không thể quên được :) ( đơn giản đâu phải lúc nào cũng hôn cha mẹ đc đâu :D )
Hôn động vật :-ss kinh, khiếp, kô đề cập :((
Hôn giữa 2 người yêu nhau: Nụ hôn cháy bỏng nếu 2 người thật sự yêu nhau thì lúc hôn nhau, mọi thứ xung quanh chỉ là phù phiếm, không có gì là cản được họ, họ sẽ có những suy nghĩ rất trẻ con về ty lúc đó ( Vd là chúng ta sẽ mãi yêu nhau, kô xa nhau gì gì đó :-s ) mặc dù trước đó họ không nghĩ vậy =)) =)) Nụ hôn này thương không được giữ lại như 1 kỉ niệm lâu, trừ nụ hôn đầu hay nụ hôn vs người yêu đầu tiên:)
Hôn xã giao, hôn công việc ( thường là các nụ hôn của gái boa hoặc theo phương tây là nụ hôn của bạn bè thân thiết): Không đáng nhớ cũng chả có gì đặc biệt cả :)
 
:-sKhó nhể, tớ chưa hôn nhưng cũng bít định nghĩa tí chút:

-Theo nhà Giới tính học: Đó là sự hoà hợp giữa hai con người về tâm hồn và thể xác :hug[1]:

-Theo nhà Sinh vật học: đó là hành động kon cái chuẩn bị "xực" con đực :em20:

-Theo Bác sĩ: đó là hành động truyền vi trùng vô cùng nguy hiểm, tốc đọ lây truyền nhanh, khả năng lây nhiễm cao, chưa có thuốc kháng (mà nếu có thì 2 kon người đó cũng hok dùng :D) là nguyên nhân phát sinh một số dịch bệnh chết người trên thế giới nhưng những người chết vì nó hầu như... ko hề kêu ca phàn nàn :D

-Theo nhà Hóa học: sự kết hợp giữa hai môi trường mang nồng độ pH khác nhau mà sẽ làm quỳ tím chuyển đỏ hoặc xanh tùy thuộc vào việc hai người đó... ăn bún riêu hay bún bò trước khi hôn :em20:

-Theo nhà Vật lí học: là một hệ bảo toàn phi Đề-các mà trong đó tổng động năng của các sinh vật tham gia sẽ bằng đúng tổng nhiệt năng các sinh vật đó sinh ra... trên giường :">

-Theo nhà Lãng mạn học: là kết tinh của tình yêu, là chấm dứt của tình bạn và là khởi đầu của tình d... :@)

-Theo Triết lí gia: là thứ sẽ kiến con người tốn thêm vài tỉ năm để suy luận sau khi đã mất mấy tỉ năm suy luận xem tại sao lại cần phải suy luận về một vấn đề rõ ràng à không thể suy luận ra bằng phương pháp suy luận...... :vava[1]:

-Theo nhà Sử học: là thứ khiến An Dương Vương mất nước :D

-Theo Chúa:
Trước cổng nhà thờ anh và eim
Hai đứa hôn nhau Chúa đứng xem
Giật mình chúa bảo: " Này hai đứa
Hôn nhau như thế Chúa cũng... thèm" :))

-Theo Kon trai: lip ice ngon nhỉ :myemo0109:

-Theo kon gái:...............

-Theo tớ: thật kinh khủng tại sao lại lao vào cắn nhau như thế :-s:-s

@Mối tình đầu ~> thật ra cậu là ai :|
 
xì pam kinh thế ông. Hỏi tử tế lại đưa ra làm chuyện đùa...

Umh, tớ nghĩ là 99% ko nhớ cảm giác của mình lúc hôn hít nó như thế nào...

Riêng tớ cứ hôn ai là nhắm chặt mắt :))
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
xem film thấy chúng nó hôn nhau mà phát thèm! thử tượng tưởng đang hôn một em xinh thật là xinh chắc cảm giác phê lắm...!:))
 
"ướt nhẹp" : trích nguyên văn câu của Hary Potter khi hun Cho Chang "wet"
"tê" : cảm giác lần đầu tiên hun , có hơi hơi đau bụng do nó truyền cảm giác đó xuống cho cái thằng e của mình ... mà vì quần Jeans nên nó thế (thằng bạn mình cũng bị tương tự)
nụ hôn đầu là phê nhất rùi có khi lâu ngày nó lờn ... bớt phê dần dần ...
Hun : tốt cho sức khỏe (hệ tim mạch: máu đập nhanh hơn; tiêu hao năng lực toàn thân ngang ngửa chạy bộ hay đạp xe đạp trong 30' hay sao í - cỡ cỡ đó; hun nhiều sẽ trẻ đẹp , cơ mặt được vận động tốt )

Nói túm lại, hun có lợi ... mem female nào muốn hun thì mình hỗ trợ (có thể từ mình hay giới thiệu người khác để hun) :D
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top