News Okami liệu có trở lại?

Cửa hàng game Nintendo nShop


Ikumi Nakamura, cựu giám đốc sáng tạo của tựa game GhostWire: Tokyo, người đã và đang ghé thăm nhiều studio game ở Nhật sau khi rời Tango GameWorks, vừa đăng một video ngắn 6 giây với sự xuất hiện của Hideki Kamiya từ Platinum Games. Và bất ngờ chưa, Hideki Kamiya nói "Okami sẽ trở lại."

Trong tweet của mình, Ikumi ghi: "Okami sẽ trở lại! Chúng tôi muốn làm phần Okami tiếp theo và các fan cũng đang trông chờ nó. Bạn muốn thấy lại Okami của Kamiya đúng không nào? Tôi cũng muốn được tham gia làm nó! Chúng tôi muốn làm Okami." Cả tài khoản chính thức của Capcom và Okami đều được gắn vào cuối dòng tweet.

Ikumi từng làm việc ở Capcom từ năm 2004 đến 2006. Trong Okamim cô giữ vai trò họa sĩ môi trường. Sau đó, từ năm 2006 đến 2010, cô làm ở Platinum Games, tham gia làm concept artist cho Bayonetta. Okami được đạo diễn bởi Hideki Kamiya thời còn làm tại Capcom.

Tất cả những điều này không đảm bảo chắc chắn 100% rằng phần tiếp theo của Okami đang được phát triển. Nó có vẻ giống như những nhân sự cũ của nhóm phát triển bày tỏ mong muốn của mình hơn. Tuy vậy, biết đâu nó có thể khiến Capcom suy nghĩ là đưa đến quyết định khiến fan vui lòng thì sao? Cách đây không lâu, phần Okami cũ cũng đã được nâng cấp lại và có mặt trên nhiều hệ máy mới, như Nintendo Switch, PlayStation 4.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top