Multi Onimusha: Warlords tái xuất trên nhiều hệ máy

Cửa hàng game Nintendo nShop


Phần đầu tiên của series game Onimusha lừng danh một thời đang được Capcom cho xuất hiện lại trên các hệ máy mới. Theo đó, Onimusha: Warlords (nguyên gốc phát hành năm 2001 trên PS2) sẽ có mặt trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC ngày 15/1/2019 với giá 19,99$ (bản digital). Game cũng có cả bản vật lý cho PS4 và Xbox One ở Bắc Mỹ. Tại Nhật Onimusha: Warlords sẽ phát hành sớm vào 20/12 tới, có bản băng vật lý cho Switch.


Onimusha: Warlords là một game hòa trộn những pha hành động kịch tính với các thước phim đẹp mắt, mang lại cho người chơi nhiều cảm xúc. Tựa game này trước đây từng bán được hơn 2 triệu bản toàn cầu, một con số không nhỏ. Với phiên bản mới này, Capcom sẽ nâng cấp Onimusha: Warlords một chút với độ phân giải tốt hơn, thêm tùy chọn tỷ lệ màn hình, hỗ trợ điều khiển analog, soundtrack mới và có cả chế độ Easy Mode ngay đầu game.


Đặc điểm nổi bật
  • Đồ họa độ phân giải cao – Nhân vật, cảnh nền, và các đoạn phim được nâng lên độ phân giải cao hơn.
  • Hỗ trợ Widescreen, các tùy chọn hiển thị mới – Cả kiểu hiện thị gốc (4:3) và widescreen (16:9) đều có trong game cho bạn tùy chọn bất kỳ lúc nào.
  • Có Easy Mode ngay từ đầu – Giúp người mới chơi đỡ cảm thấy khó khăn.
  • Hỗ trợ cần Analog – Ngoài cách điều khiển như bản gốc, Onimusha: Warlords lần này cho phép bạn di chuyển nhân vật thông qua cần analog, tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều.
  • Soundtrack mới – Nhạc nền hoàn toàn mới và các giọng lồng tiếng mới đã được thu âm cho game.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top