PS Vita Over My Dead Body 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Over My Dead Body 2


Over My Dead Body 2 hay Ore no Skikabane wo Koeteyuke 2 là một tựa game nhập vai đi cảnh, người chơi sẽ kiểm soát một gia tộc cổ xưa của Nhật Bản bị nguyền rủa với tuổi thọ tối đa hai năm. Người chơi có nhiệm vụ tìm kiếm, chiến đấu để hóa giải lời nguyền của gia tộc mình, và nhờ sự giúp đỡ của các vị thần lấy cảm hứng từ thần thoại Nhật Bản để có thêm sức mạnh. Game được xuất bản bởi Sony Computer Entertainment Japan Asia, và sẽ được phát hành cho PSVita tại Nhật vào ngày 17/7 tới.

Game sẽ có giá 5,800 Yên cho bản retail và 5,184 Yên cho bản download. Những bản in limited đầu tiên của game sẽ bao gồm game, hình dán sticker, một túi đựng nhỏ cho PSVita, một dây đeo, và khăn lau với giá 7,800 Yên.

Các đơn đặt hàng trước sẽ có thêm một code download của "Rare God" để dùng trong game. Game cũng sẽ có một phiên bản demo được phát hành vào ngày 24/4 tới, bản demo cho người chơi chơi thử một chương nhỏ ở đầu game. Và những save data từ bản demo có thể chuyển lên bản chính thức.

Ngoài ra, Sony Computer Entertainment tại phương Tây cũng đã xác nhận Over My Dead Body 2 sẽ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu, ngày phát hành chưa được công bố.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top