Wii Pandora's Tower: Until I'm by your side again

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Pandora’s Tower
Until I'm by your side again



Năm vừa rồi, chúng ta đã được chứng kiến 2 tựa game đỉnh cao cập bến Wii là Metroid Other M và Last Story. :D Tại sao Abra lại đề cập tới điều này? Vì khi 2 tựa game này mới được công bố thì phong cách giới thiệu chúng với mọi người của Nin cũng giống giống như game dưới đây. Đó chính là không công bố gì cả ngoài một trang chủ tạm thời với một tấm hình nền gây nhiều thắc mắc. Đúng vậy, game chưa có gì cả, không nhà phát triển, không thể loại, không ngày phát hành, chỉ biết đây là game của Nin thôi. Thường khi Nin chơi trò này thì hết 99% đó sẽ là một game đỉnh và được đầu tư, quảng cáo mạnh mẽ. Chúng ta cùng chờ xem.

Game cũng đã chuẩn bị hoàn thành việc phát triển và sẽ được tung ra thị trường Nhật nửa đầu năm nay. Trên trang chủ hiện giờ của game chỉ có một tấm hình nền khá hot và dòng chữ tạm dịch là "Chết đi cùng sắc đẹp hay sống còn cùng sự xấu xí. Bạn sẽ vui thích với điều nào?" Hơi bị ấn tượng đấy chứ ha. :D

WEBSITE




(tấm hình này cũng xuất hiện trong lúc load trang web, đây là một đọan trích trong Kinh Thánh)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Hình ảnh có thêm đôi mắt.:rolleyes[1]: Đây là hình lúc đ6àu trên website nhưng chỉ tí xíu sau đó đã bị thay (cắt bớt) bằng hình ở post 1 phía trên. Nhưng đã có người chộp lại kịp. >:) (bấm vô để phóng to)

 
Cái mắt đẹp ghê, cả cái lưng nữa:myemo0111:. Bí ẩn quá, không biết 1 tí gì, Nin giấu kĩ quá, như truyền thống bao năm nay.. Giọng trên trang web nghe như giọng Manaka trong Love Plus ý:)), hay cùng 1 người lồng tiếng nhỉ. Cả tiếng nhạc cũng hao hao hơi hướng của Love Plus. Nhưng công nhận tiếng Piano đánh hay thật.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Trailer đầu tiên. :D

[YOUTUBE]oqrA3Mov0iM[/YOUTUBE]​

Phát trển: Ganbarion (One Piece Wii games, JUMP Super Stars)
Phát hành: 26/05/2011
Giá: 6,800 Yen
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Scan và thông tin vắn tắt.:D




Đây là câu chuyện về chàng Ende và nàng Ceres ở vương quốc Elysium trên lục địa Graecia. Khi Ceres chuẩn bị hát mừng hội mùa thì quái vật xuất hiện. Nàng bị quân đội bắt rồi trốn thoát vào toà tháp và hiểu ra rằng mình đã mắc phải lời nguyền của con thú gớm ghiếc. Để chống lại lời nguyền Ceres phải ăn máu xương của nhưng con quái thú khác trong 12 toà tháp đó.................... Ende sẽ là người xẻ máu thịt chúng cho nàng.........
 
Ọe cốt truyện ghê khủng khiếp:em11:. Nhìn ảnh cô gái trên kia không nghĩ nó tởm đến như thế. Nhưng có game đáng đợi đây. Thích action-rpg lắm.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT

Boxart màu đen, yay :yahoo[1]:

SS sẽ được bổ sung vào ngày mai ;;)

- Game hỗ trợ Classiss Controller và Motion Control
- Sợi xích được điều khiển bằng Wiimote
- Có thể thay đổi giữa Classic và Wiimote + Nunchuck
- Có nhiều kiểu dùng xích (bắt, trói, quật)
- Xích cũng dùng để mở đường
- Thể loại "Hành động nhập vai khám phá"
 

buta_buta

Nấm bình thường
Chà, giờ mới thấy game này hay :x. Hồi đọc xem cái trailer kia hơi thất vọng, vì xem trang chủ nhìn art quá nên cứ đinh ninh game cũng đạt trình cỡ The Last Story.

Cốt truyện có vẻ hay và hứa hẹn đây :x. Xem trailer mới thấy có đoạn chị ấy đấu tranh với việc có ăn hay không trái tim của con quái vật nhìn rất tội, cả BGM hay kinh khủng XD. Bị mỗi cái đề tài chính là tình cởm trai gái nên mình không thích lắm :rolleyes[1]:.

Thấy vũ khí của Ende thay đổi được, nhiều cây đẹp quá :x:x:x. Không biết có đổi hình dạng equip được không chứ mình thấy bộ đồ trong game không đẹp (boxart lừa tình ghê).


Mà sao để ý dạo này mainchar RPG trên wii có xu hướng xài xích vậy =)).
 
Chà, giờ mới thấy game này hay :x. Hồi đọc xem cái trailer kia hơi thất vọng, vì xem trang chủ nhìn art quá nên cứ đinh ninh game cũng đạt trình cỡ The Last Story.
game nào cũng vậy, bạn phải chơi thử mới biết nó dở hay ko chứ, chỉ nhìn thôi thì ko thể khẳng định đc

 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Mà sao để ý dạo này mainchar RPG trên wii có xu hướng xài xích vậy =)).
mốt xài xích đang lên ngôi mà, từ thời GoW :))

ngoài lề tí, bên 2ch đã thử phân tích boxart của game và phát hiện ảnh nam chính được rip từ một đoạn phim của Final Fantasy XIII, giống từ khuông mặt xuống cổ áo


char nữ nhìn sơ cũng giống Aya Brea nhỉ
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thông tin thêm và art tuyệt đẹp. :D

- Game có thanh trạng thái lời nguyền của Ceres (vòng tròn góc trái bên dươí), nếu nàng bị biến thành quái vật hoàn toàn nghĩa là game over. >:) (chỉ số vòng tròn này hết)












 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top