Wii U Paper Mario Color Splash

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Paper Mario Color Splash


Hệ máy Wii U trong năm nay sẽ có game Paper Mario cho riêng mình với tên gọi chính thức là Paper Mario: Color Splash. Trò chơi vừa được công bố cách đây không lâu tại buổi Nintendo Direct hôm nay.

Paper Mario: Color Splash sẽ đưa Mario tới đảo Prism. Trước đây, hòn đảo này vô cùng tươi đẹp, nhưng hiện tại đã trở nên hoang tàn vì các màu sắc đã biến mất. May mắn thay, mario có cách của mình để sửa chữa điều đó. Cây búa tạ Paint Hammer của anh có thể lấy lại màu sắc cho thế giới. Nó có thể tác động lên các vật vô tri vô giác như hoa cỏ, nhà cửa, và cũng có thể hồi sinh (bằng cách mang lại màu sắc cũ) cho nhân vật sống như Toad. Người chơi còn có thể dùng Paint Hammer để tô màu các thẻ bài đặc biệt và dùng chúng trong trận đấu.

Thông tin thêm về trò chơi sẽ được cập nhật trong thời gian tới.





 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Paper Mario: Color Splash đến Bắc Mỹ tháng 10 này


Paper Mario: Color Splash là phần mới nhất trong series Paper Mario, và nó sẽ đưa Mario vượt một chặng đường xa đến với đảo Prism. Không may là anh ấy không đến đó để nghỉ dưỡng. Màu sắc của hòn đảo đã biến mất và Mario sẽ phải dùng Paint Hammer để lấy lại màu sắc cho đảo.


Nếu bạn tìm được màu cho một vùng mất màu, bạn có thể giải các câu đố, tìm kiếm manh mối, cùng nhiều việc khác. Ví dụ như một số vật phẩm hay vật thể nhất định chỉ có thể sử dụng khi chúng có màu sắc, và phải đúng màu. Thậm chí màu sắc còn hồi sinh được cả các Toad không màu nữa.


Về mặt gameplay, Paper Mario: Color Splash có rất nhiều điểm tương đồng với Paper Mario: Sticker Star trước đó. Tuy nhiên hệ thống chiến đấu có vài thay đổi: Mario vẫn dùng các Battle Card để tung đòn tấn công, nhưng giờ đây bạn có thể cường hóa chúng bằng cách tô màu. Bạn cũng có thể triệu hồi nhiều vật phẩm nhờ vào Things Card, hoặc kẻ địch với Enemy Card.

Một yếu tố mới khác được Nintendo nhắc tới là khả năng "cắt rời", cho phép bạn cắt một vùng môi trường xung quanh trong game ra. Bạn sẽ cần làm điều này để loại bỏ các chướng ngại vật, tìm bí mật và nhiều ứng dụng khác.

Paper Mario: Color Splash sẽ phát hành trên Wii U ở Bắc Mỹ vào ngày 7/10 tới đây.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đội người hùng Toad trong Paper Mario: Color Splash


Một trailer mới của Paper Mario: Color Splash vừa được phát hành. Trong đây, đoạn clip giới thiệu một nhóm người hùng Toad có tên Rescue V. Bạn có thể hình dung giống kiểu "5 anh em siêu nhân" cho dễ hiểu. Nhóm bao gồm Rescue Red, Rescue Blue, Rescue Yellow, Rescue Purple, và Rescue Green. Cùng với nhau, họ là những người bảo vệ màu sắc dũng cảm, có nhiệm vụ giúp đỡ Mario tìm lại màu sắc cho thế giới.

Tập đầu tiên của loạt trailer này cho thấy cách các Toad sẽ giúp Mario trong Paper Mario: Color Splash. Có lúc Mario dùng các Toad Rescue Purple làm thang, khi thì nhờ Rescue Green làm cầu...

 

Lovely Boy

Thành viên lâu năm
Paper Mario: Color Splash có thêm trailer chi tiết mới


Nintendo vừa tung ra thêm một traier mới cho trò chơi Paper Mario: Color Splash với tựa đề "The Adventure Unfolds".

Trailer dài hơn 3 phút rưỡi này giới thiệu khá chi tiết về trò chơi. Từ cốt truyện, đến bối cảnh, gameplay giải đố, hệ thống chiến đấu được mô tả rất chi tiết. Dự kiến, Paper Mario: Color Splash sẽ phát hành trên máy Wii U tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Âu vào ngày 7/10 năm nay.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top