Multi Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers tung trailer mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Một phiên bản game hoàn toàn mới của dòng Persona - Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers sắp được ra mắt. Trailer mới sẽ cho chúng ta cái nhìn sâu hơn về dự án mới mà Atlus đang thực hiện cùng Koei Tecmo và Omega Force (Nhóm làm dòng game Warriors).


Thông qua trailer có thể nhận ra nhiều điều mới mẻ trong gameplay, setting và nhân vật. Kết thúc trailer Atlus cũng chính thức xác nhận ngày phát hành là 20/02/2020. Hiện tại chỉ biết được ngày phát hành đó là dành cho phiên bản tại Nhật nên chưa rõ những nơi khác sẽ phát hành ngày nào.


Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers sẽ được phát hành trên Nintendo SwitchPlayStation 4, đây là phiên bản đầu tiên thuộc thể loại nhập vai hành động trong series Persona.

Chuyến hành trình của The Phantom Thieves dọc trên đất nước Nhật Bản bắt đầu



Diễn ra vào thời điểm nửa năm sau khi Persona kết thúc, Phantom Thieves of Hearts tụ họp nhau để cùng đi nghỉ hè, nhưng mọi thứ lại không được suôn sẻ như mong muốn. Các vụ án bí ẩn xảy ra khắp Nhật Bản, Những cung điện, các thế giới trong tiềm thức của con người đã trở lại? Một lần nữa đeo mặt nạ lên, Phantom Theives sẽ giải quyết các vấn đề này.

Scramble Action



Joker không phải là nhân vật chính duy nhất trong Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers. Bạn có thể trực tiếp điều khiển tất cả thành viên của Phantom Thieves chiến đấu. Thay đổi giữa các nhân vật tùy vào tình huống sẽ mang lại các lợi thế khác nhau cho bạn.

Standard Edition (8.800 yen)


Treasure Box (13.800 yen)

  • Một băng (đĩa) game
  • Hộp đựng in hình đặc biệt
  • Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers art book (48 trang)
  • Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers original soundtrack (45 track)
  • Persona 5 Scramble: The Phantom Strikers theme song “You Are Stronger” (lời của Lotus Juice, do Lyn hát) making-of Blu-ray disc
  • Khắn tắm Morgana (350mm x 900mm)
  • Túi xách Persona Team
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top