Phải chăng đây là những mẩu hóa thạch còn sót lại của nền văn hóa Nintendo bị lãng quên

Cửa hàng game Nintendo nShop

Kawaii

Super Princess Peach
- Dòng thời gian cứ mãi tuôn chảy không bao giờ dừng lại. Và cũng chính dòng thời gian đã làm nên các cuộc chuyển giao thời thế từ nền văn minh này cho đến nền văn minh khác, từ nền văn minh cổ đại cho đến hiện đại... Không có cái gì bền vững theo thời gian, có chăng đó chỉ là những cái mà người đời gọi là cát, gọi là bụi... và những tàn tích còn sót lại của những nên văn minh cổ đại đó. Là những cổ thạch, là những mẩu hóa thạch.

- Phải chăng những mẩu hóa thạch còn sót lại dưới đây chứng minh những hệ máy của Nintendo đã tồn tại từ hàng ngàn năm trước ??





- Mong là sau khi các bạn đọc đến đây, đừng vội tin lời Kawaii là những mẩu vật này đã có từ thời cổ đại nha ^_^

- Vì Game Boy là một hệ máy videogame cầm tay được phát triển và sản xuất bởi Nintendo, phát hành vào năm 1989 với giá $89.95 US. Cho đến ngày nay chỉ đã hơn 20 năm thôi, thì không thể nào mà hóa thạch được phải không ? Game Boy là hệ máy đánh dấu bước khởi đầu cho toàn bộ dòng Game Boy. Cho đến ngày 31 tháng 3 năm 2005, Game Boy và Game Boy Color cộng lại đã bán được 118,69 triệu máy trên toàn thế giới. Dòng Game Boy đã trở thành một dòng máy videogame cầm tay được ưa chuộng mãi cho đến tận sau này khi Nintendo DS xuất hiện. Và như thế, dù cho dòng thời gian có thật sự đã trôi qua thật lâu đi nữa, và Gameboy trở thành mẩu hóa thạch. Thì nó vẫn sẽ là những mẩu có giá trị văn minh nhất!

- Thật ra những mẩu vật này chỉ là những tác phẩm của một người tên là Christopher Locke sáng tạo và chế tác nên. Ngoài ra còn có những mẩu khác như:

NES (Nintendo Entertaiment System)





SNES (Super Nintendo Entertainmet System)




N64 (Nintendo 64)




- Đúng là Christopher Locke có một ý tưởng khác người. Nhưng mà cái lý tưởng đó cũng thật là thú vị phải không ? Chắc là... mình phải để dành và sưu tầm tất cả hệ máy của Nintendo, rồi sau đó khắc tên lên chúng và để dành chôn dưới lòng đất cho đến ngày sau khi người ta khai quật sẽ thấy những mẩu thạch mang tên người chủ Kawaii ^_^ hihi, chỉ nói đùa thôi :)
 
nhìn hay nhỉ :) , mà nó thành hóa thạch thì cũng hợp tình hợp lý,,,,,, tại giờ ai mà đi mua mấy máy đó làm gì đâu ==
chính xác là hết sản xuất gòi bạn ah,mà chưa chắc kg có ai mua,chẳng phải đang có phong trào chơi xế cổ,chơi đtdđ cổ đấy sao,đồ cổ mua để sưu tầm là chính^^
cái GB đời đầu đó mình vẫn còn giữ trong tủ,và vẫn chơi dc như thường,còn đúng 2 băng mario với pokemon blue,nhớ thời dành tiền quà sáng mua pin chơi,thời đó cái này ngốn pin nhìu nhất trong mớ đồ chơi:rolleyes[1]:
 

afdf

Nấm nhỏ
đồ cổ là đồ hiếm đấy , cái này là hóa thạch rồi còn hiếm nữa . Chôn cái GBA xuống đất 1k năm nữa đào lên thì đấy là hóa thạch quý giá đấy
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top