Nintendo Switch [Phần 3: First-person shooters và Free-to-play] Những game Nintendo Switch hay nhất đã ra mắt

Cửa hàng game Nintendo nShop

Khi nói đến thể loại game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhiều game thủ sẽ nghĩ ngay đến những cỗ máy hủy diệt cấu hình như PC, PlayStation, XBOX. Nintendo sẽ luôn là kẻ bảo thủ, đứng sau những game trẻ con, phù hợp thị hiếu gia đình, cùng lắm là gán mác Teen cho nó có chút kích thích giới trẻ, nhưng vẫn luôn giữ hình ảnh sạch sẽ hết mức có thể. Giờ đây, trên tay bạn là Nintendo Switch, cỗ máy lai, có sức hủy diệt tuyệt đối không chịu thua kém, và các nhà sản xuất game sẽ thỏa mãn mọi mong muốn của bạn, cầm máy trên tay và xách đi bắn phá khắp mọi nơi ...

First-person shooters

DOOM

Doom là game bắn súng góc nhìn thứ nhất vĩ đại nhất mọi thời đại. Nói vậy hơi quá, nhưng bản Doom 2016 được đưa lên Switch khiến các game thủ kỳ cựu thật sự há hốc mồm vì gameplay đặc tính hành động, cơ chế bắn chính xác và thiết kế các mức độ chơi cực hấp dẫn. Điều kinh ngạc tiếp theo là game đã không hề bị lược bỏ gì khi chuyển sang phần cứng có thể nói là kém mạnh như Nintendo Switch. Doom chạy nhẹ nhàng như bị ếm bùa trên Switch, ngay cả khi bạn di chuyển.

Nếu bạn chưa từng chơi Doom, có thể tóm tắt Doom là một thế giới địa ngục thịnh nộ hỗn loạn và sặc mùi hành động trên khắp địa hình rực lửa của sao Hỏa với những kẻ thù khát máu. Trên Nintendo Switch, trò chơi vẫn là một trong những game bắn súng hay nhất. Thực tế là lối chơi mượt mà khi chạy trên một hệ máy cầm tay khiến Doom trở nên ấn tượng hơn.

Ngày phát hành: 10 tháng 11, năm 2017
Số người chơi: lên đến 12 người
Phát hành: Bethesda Softworks
Phát triển: id Software​

WOLFENSTEIN II: THE NEW COLOSSUS

Với việc dành được giải thưởng cho game hành động hay nhất tại The Game Awards 2017, Wolfenstein II: The New Colossus đã chứng tỏ được chất lượng cũng như giá trị của mình. Và còn bất ngờ hơn khi nhà phát triển game đã quyết định đưa hẳn lên Switch để thỏa sự tò mò của những game thủ yêu thích thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất.

Wolfenstein II: The New Colossus là phần tiếp theo của series game nổi tiếng được phát hành lần đầu vào năm 1981. Lấy bối cảnh ngay sau The New Order ra mắt năm 2014, The New Colossus đưa người chơi tiếp tục khám phá cuộc phiêu lưu của B.J Blazkowicz. Kết thúc The New Order, B.J phá hủy được căn cứ của Đức Quốc Xã dưới sự chỉ huy của Wilhelm Strasse, một gã trùm phát xít khát máu, thế nhưng quả lựu đạn của Strasse đã khiến B.J bị thương nặng, và ở cuối game chúng ta không biết kết cục của anh chàng chiến binh quả cảm này như thế nào.

Ngày phát hành: 10 tháng 11, năm 2017
Số người chơi: lên đến 12 người
Phát hành: Bethesda Softworks
Phát triển: id Software​



Free-to-play
FORTNITE: BATTLE ROYALE

Fortnite: Battle Royale là game có nhiều người chơi nhất thế giới, và vào tháng 6 cuối cùng nó đã đến với Nintendo Switchm, đặc biệt: hoàn toàn miễn phí. Trải nghiệm battle royale trên một hệ máy cầm tay và còn nó hỗ trợ chơi chéo với PC, Xbox One, Mac, Android và iOS, không còn từ nào để diễn tả về cảm giác quá đỉnh này.

Tuy nhiên, không giống như tay cầm ảo trên điện thoại di động, bạn sẽ có thể chơi trên Switch với tay cầm truyền thống và cạnh tranh với những game thủ chuyên nghiệp và nếu bạn muốn bật nó trên màn hình lớn, chuyện nhỏ, Switch hỗ trợ tất cả màn hình, và Fortnite: Battle Royale chỉ có chờ thế để bắt đầu thôi.

Ngày phát hành: 12 tháng 06, năm 2018
Số người chơi: không giới hạn
Phát hành: Epic Games
Phát triển: Epic Games, Inc​
PALADINS: CHAMPIONS OF THE REALM

Là một game bắn súng tự do trong loạt Overwatch, Paladins: Champions of the Realm là một trải nghiệm có một không hai trên Switch. Với các chế độ như deathmatch đồng đội, king of the hill, và chế độ "kiểu Overwatch" được gọi là Siege, Paladins là bản hòa tấu giữa hành động đơn thuần và mang tính chiến lược.

Chiều sâu của Paladins đến từ hệ thống card-based độc nhất vô nhị. Các thẻ này cho phép người chơi điều chỉnh khả năng của từng champion theo sở thích và phong cách chơi của riêng họ. Tất cả các thẻ đều được mở khóa ngay lập tức và miễn phí, vì vậy người chơi có thể bắt đầu thử nghiệm với các lần tải mới trong những phút đầu tiên chơi.

Phiên bản Switch của Paladins cũng có tính năng crossplay giữa Xbox One và Nintendo Switch, cung cấp cả 2 store để mọi người chơi trên thế giới có thể dễ dàng "hiến máu".

Ngày phát hành: 12 tháng 06, năm 2018
Số người chơi: lên đến 10
Phát hành: Hi-Rez Studios
Phát triển: Hi-Rez Studios
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top