Nintendo Switch [Phần 5: Puzzle và Role-playing] Những game Nintendo Switch hay nhất đã ra mắt

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nhắc đến Nintendo, mọi người sẽ nghĩ ngay đến một hãng game chuyên làm những game giải đố nhẹ nhàng, nhảy nhảy bắn bắn xinh xinh. Và dĩ nhiên, yếu tố giải đố nhẹ là phần chính yếu cực kỳ quan trọng tạo nên tên tuổi của Nintendo...

Puzzle

SNIPPERCLIPS: CUT IT OUT, TOGETHER!


Được phát hành cùng với đợt ra mắt Nintendo Switch, Snipperclips Cut it our, together là game giải đố có chiều sâu đáng ngạc nhiên. Snip and Clip, một game hoàn toàn phẳng như tờ giấy, người chơi phải làm việc cùng nhau để giải quyết các câu đố. Đồng nghĩa với việc chơi game hợp tác, người chơi phải thay đổi hình dạng cơ thể để có được giải pháp. Bạn phải cắt các mảnh giấy nhằm tạo ra các khối hình để có thể vượt qua những câu đố lắc léo này. Snipperclips rất thích hợp để chơi cùng bạn bè: biết mình cần phải làm gì và cần cắt thành những gì. Một một cái chum đựng trứng để có thể di chuyển quả bóng? Hay cắt thành một vật nhọn để đâm thủng quả bóng đó? Sáng tạo không ngừng nghĩ và bạn sẽ thành công.

Snipperdclips tương tự như Scribblenauts ở chỗ giới hạn duy nhất cho khả năng giải các câu đố của bạn là trí tưởng tượng của bạn. Tối đa bốn người chơi có thể cạnh tranh trong chế độ Blitz , và đương nhiên là game cũng cực kỳ thú vị.

Ngày phát hành: 03 tháng 05, năm 2017
Số người chơi: lên đến 4 người
Phát hành: Nintendo
Phát triển: SFB Games​

CAPTAIN TOAD: TREASURE TRACKER


Captain Toad: Treasure Tracker có thể được mô tả là anh em họ thân thiết của Super Mario 3D World. Với sự tham gia của Toad và cô bé Toadette đáng yêu, trong một game giải đố phiêu lưu hành động, nơi bạn khám phá những khung cảnh 3D sống động và đầy màu sắc, khám phá nhiều màn chơi dạng mô hình khác nhau vô cùng đẹp mắt, lấy cảm hứng từ những hộc tiểu cảnh Hakoniwa của Nhật Bản. Gameplay xoay quanh việc thu thập kho báu, ăn nấm để sống và ném củ cải vào địch.

Không chỉ có đầy đủ nội dung của bản cũ mà Captain Toad: Treasure Tracker của Switch còn có thêm các màn chơi mới dựa trên các vương quốc của Super Mario Odyssey. Game cũng hỗ trợ 2 người chơi cùng lúc, 1 người điều khiển Toad, 1 người hỗ trợ (như đỡ đạn chẳng hạn). Bạn có thể xoay camera hoặc chạm màn hình cảm ứng để có góc quan sát tốt hơn, để tìm ra các kho báu ẩn giấu.

Ngày phát hành: 13 tháng 07, năm 2017
Số người chơi: 2 người
Phát hành: Nintendo
Phát triển: Nintendo​



Role-playing

THE LEGEND OF ZELDA: BREATH OF THE WILD


Một game Zelda mới - và không cần phải nói nhiều về chuyện này. Tựa game độc quyền cực hot này chắc chắn sẽ được gắn liền với gần như mọi máy game của Nintendo được ra mắt. Mặc dù chỉ riêng cái tên Zelda đã đủ hấp dẫn hầu hết người mua, The Legend of Zelda: Breath of the Wild vẫn tìm cách đổi mới công thức cổ điển và đưa các cuộc phiêu lưu của Link vào thời kỳ hiện đại. Vùng đất của Hyrule đã mở ra, cho bạn tự do khám phá và hoàn thành các nhiệm vụ theo ý muốn. Vũ khí và vật phẩm còn có tuổi thọ tạm thời, nghĩa là bạn sẽ phải tìm kiếm và chế tạo các vật phẩm để hỗ trợ bạn trong chuyến phiêu lưu.

Không có bản đồ rối rắm, những nhiệm vụ phụ thừa thãi, các giao dịch trong game hay cày đồ cày level đều bị loại bỏ, thậm chí không cần phải mở khóa các kĩ năng để có thể qua màn, bạn sẽ sở hữu tất cả các kĩ năng chỉ trong nửa tiếng đầu chơi game. Từ đó, The Legend of Zelda: Breath of the Wild định nghĩa lại ‘cách chơi’ thế giới mở: nó giống như là một màn chơi lớn với những bí mật chờ được khám phá, giải các câu đố, leo lên những đỉnh núi hay tiêu diệt kẻ thù.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild tiếp tục nối bước thành công từ phiên bản gốc 1986. Game mang tính vật lý học cực kỳ chi tiết - từ chuyển động của nhân vật cho đến từng món vũ khí mang theo bên mình - các hành động đều mang tính trôi chảy và chân thực. The Legend of Zelda: Breath of the Wild đưa loạt theo hướng mới và được chào đón nhiệt liệt vì không làm mất đi vẻ quyến rũ mang tính biểu tượng của Zelda. Được mệnh danh là một trong những game Nintendo Switch hay nhất, đây sẽ là một trong những tựa game đầu tiên mà bạn bắt buộc phải có.

Ngày phát hành: 01 tháng 12, năm 2017
Số người chơi: 1 người
Phát hành: Nintendo
Phát triển: Monolith Soft​

XENOBLADE CHRONICLES 2


Phần tiếp theo của một trong những game hay nhất trên Wii, Xenoblade Chronicles 2 mang đến một câu chuyện hoành tráng hơn về thế giới mở của Alrest, một thế giới nước nơi con người sống và du hành trên lưng những sinh vật không lồ tên là Titans. Bạn vào vai Rex, một đứa trẻ mồ côi, bị lôi kéo vào lịch sử huyền thoại của Alrest. Bạn sử dụng sức mạnh của Blade, một vũ khí có cảm tính đặc biệt được sử dụng trong chiến đấu. Blade của Rex, Pyra, là một trong những sinh vật mạnh nhất thế giới.

Với cơ chế chiến đấu dựa trên hành động, thời gian thực sâu sắc, phủ đầy những chiến lược thông minh, Xenoblade Chronicles 2 thậm chí còn rộng lớn hơn kể từ bản đầu. Đồ sộ và có hàng trăm nhiệm vụ và sự kiện cần hoàn thành. Kết thúc cốt truyện cơ bản sẽ phải mất hơn 60 giờ chơi, và còn rất nhiều thứ trong game sẽ làm bạn tốn thơi gian chìm đắm hơn nữa. Vì nếu bạn là một fan hâm mộ của game nhập vai kiểu Nhật Bản, Xenoblade Chronicles 2 chắc chắn sẽ làm bạn nghiện nặng. Bản mở rộng, Torna – The Golden Country, đem đến nột cốt truyện riêng biệt lấy bối cảnh 500 năm trước khi xảy ra các sự kiện của game ban đầu.

Ngày phát hành: 01 tháng 12, năm 2017
Số người chơi: 1 người
Phát hành: Nintendo
Phát triển: Monolith Soft​

OCTOPATH TRAVELER


Octopath Traveller hoàn toàn xứng danh với tên gọi game đẹp nhất trên Switch. Game nhập vai kiểu cổ điển do Square Enix phát triển sử dụng kết hợp các họa tiết 2D độ phân giải cao và đồ họa 3D tiên tiến để tạo ra một tựa game chân thực đến kinh ngạc. Trong khi tám cốt truyện ngắn độc lập của Octopath Traveller không được mong đợi nhiều, thì hệ thống chiến đấu theo lượt lại rất tinh tế, được đánh giá cao.

Mỗi nhân vật đều được tạo hình rất riêng, có hoàn cảnh khác nhau. Đặc biệt, kỹ năng chiến đấu cũng như tương tác với các nhân vật xung quanh của từng người cũng là độc nhất. Tùy nhân vật, bạn có thể thách đấu với dân làng, điều tra, mua bán, hay làm nhiều thứ khác. Hệ thống chiến đấu của Octopath Traveler được cải biến trên lối chơi nhập vai theo lượt truyền thống. Đối thủ sẽ có điểm yếu, và bạn cần đánh đúng điểm yếu đó để phá thế phòng thủ của chúng, từ đó mới có thể gây ra những sát thương lớn. Thế phòng thủ này sau vài lượt sẽ khôi phục lại, nên ta cần tận dụng thời cơ để dùng Boost Point mình đã tích trữ ở mỗi lượt để nhân số lần đánh, sức mạnh của chiêu thức khi đối phương đang choáng (mất phòng thủ). Hoặc bạn cũng có thể dùng chúng để tăng lượt đánh, nhanh chóng phá vỡ phòng thủ của kẻ địch hơn. Chiến thuật thế nào là tùy bạn, sử dụng hợp lý sẽ giúp chiến đấu dễ thở hơn nhiều. Nếu bạn thậm quan tâm đến game nhập vai, chiến đấu và đồ họa tinh tế thì Octopath Traveller xứng đáng với hành trình dài hơn 50 giờ sẽ phải nằm trong bộ sưu tập của bạn.

Ngày phát hành: 13 tháng 07, năm 2018
Số người chơi: 1 người
Phát hành: Nintendo
Phát triển: Square Enix​


THE ELDER SCROLLS V: SKYRIM

Giống như Doom, The Elder Scrolls V: Skyrim đã có sẵn trên các nền tảng khác, phải nói rất nhiều hệ máy khác. The Elder Scrolls V: Skyrim đã tồn tại được sáu năm và nó có thể chơi được bằng mọi loại máy chơi game xung quanh bạn. Không ai trong số chúng là một máy chơi game cầm tay, và đó là sự khác biệt ở đây. Có một điều gì đó hay ho hơn việc chơi lại các trò chơi cũ trên một hệ máy cầm tay so với việc nói, chuyển từ chơi The Elder Scrolls V: Skyrim trên Xbox 360 sang chơi trên Xbox One, vâng, quan trọng là cảm giác. Không thể tin được thời gian chờ và đồ họa trong Skyrim hoàn toàn không thua kém gì so với phiên bản 2016 Skyrim: Definitive Edition chứ không phải là bản gốc 2011.

The Elder Scrolls V: Skyrim là một chuyến phiêu lưu hoành tráng trong thế giới mở do Bethesda Game Studios tạo nên, nơi bạn có thể trở thành bất cứ ai và làm bất cứ điều gì, đi đến bất cứ đâu. Các tính năng mới được tăng cường cho bản Switch bao gồm cả khả năng điều khiển chuyển động, các bộ trang bị dựa trên series Legend of Zelda, và hỗ trợ amiibo.

Những núi tuyết cùng các dãy mê cung dưới hầm, những sơn tặc xấu xa ẩn nấp dưới ngóc ngách của bóng tối, những con rồng, giống loài đã biến mất từ lâu, nay đã trở lại và tương lai của Skyrim đang đứng trên sự mất cân bằng. Là một Dragonborn, người hùng được sinh ra với sức mạnh của The Voice, và bạn là người duy nhất có thể đứng lên chống lại chúng. Tất cả chỉ nằm gói gọn trong một chiếc băng game. Không những thế, chất lượng của game cũng được giữ nguyên. Đây là bản port hoàn hảo, một minh chứng cho thấy Switch có thể làm những thứ khiến chúng ta phải ngạc nhiên.

Ngày phát hành: 17 tháng 11, năm 2017
Số người chơi: 1 người
Phát hành: Bethesda Softworks
Phát triển: Bethesda Softworks​

THE WORLD ENDS WITH YOU: FINAL REMIX


Là bản nâng cấp của Nintendo Switch của một trong những game Nintendo DS hay nhất mọi thời đại, The World Ends With You: Final Remix là một game nhập vai hành động táo bạo và sáng tạo lấy bối cảnh ở quận Shibuya, Tokyo.

“Hoàn thành nhiệm vụ này hoặc bị xóa bỏ”—Với điều kiện đó, Neku, nhân vật chính của chúng ta, và một số người đã bị cuốn vào trò chơi của tử thần. Để hoàn thành những nhiệm vụ được giao, họ phải giải quyết các bí ẩn ở nhiều địa điểm khác nhau tại Shibuya, và hạ gục các Noise đang chắn đường.

Có thể chơi The World Ends With You: Final Remix bằng cách sử dụng điều khiển màn hình cảm ứng hoặc điều khiển chuyển động. Nói cho công bằng: Game chỉ sống đúng với tầm vóc của nó với các điều khiển trên màn hình cảm ứng, phong cách vẽ tay tuyệt đẹp của game được hiển thị sắc nét với độ phân giải HD. Các nhân vật, cảnh quan, và nhiều thứ được vẽ lại, làm mới, thêm chi tiết.

Game có kiểu chiến đấu tận dụng màn hình cảm ứng vơi hệ thống điều khiển trực quan, dựa vào những thao tác chạm, quẹt khác nhau trên màn hình mà nhân vật sẽ tung đòn. (Nếu chơi bằng Joy-con thì sẽ có con trỏ hiển thị trên màn hình). Bạn sẽ hợp sức cùng đồng đội của mình để loại bỏ đối thủ, cũng như tăng Sync rate (tỷ lệ đồng bộ). Khi Sync rate của bạn đạt 100%, bạn có thể tung ra chiêu phối hợp đặc biệt (Fusion) vừa có thể hồi máu cho Neku, vừa gây tổn thương lớn cho tất cả kẻ địch.

Ngày phát hành: 12 tháng 10, năm 2018
Số người chơi: 2 người
Phát hành: Nintendo
Phát triển: Square Enix​

DIABLO 3: ETERNAL COLLECTION


Diablo 3 vẫn hot như sáu năm trước, khi game mới ra mắt lần đầu. Một tựa game hoành tráng với đầy đủ nội dung của cả ba phần lớn (Diablo III game, Reaper of Souls expansion, và Rise of the Necromancer pack), sẽ mang lại cho bạn sự hưng phấn trong thời gian dài. Không chỉ vậy, Diablo 3 Eternal Collection còn có một số nội dung độc quyền dành riêng cho fan Nintendo rất thú vị.

Ra mắt các game thủ trên máy Nintendo Switch, nhóm phát triển Diablo 3 đã đưa vào game những món quà riêng cho fan Nintendo. Bạn sẽ có dịp sở hữu thú nuôi Cucco, khung hình Triforce, và mặc lên người bộ giáp đặc biệt biến bạn thành Ganondorf (có cả cánh ánh sáng luôn nhé). Tất cả đều lấy cảm hứng từ series The Legend of Zelda nổi tiếng của Nintendo.

Quỷ dữ không bao giờ biến mất hoàn toàn. Game mang lại cho bạn một lượng nội dung đồ sộ với nhiều thử thách ở các mức độ khó khác nhau. Trải nghiệm cốt truyện hấp dẫn qua 5 chương cùng 7 lớp nhân vật. Chưa kể đến các season được update liên tục. Bạn sẽ hứng thú sưu tập trang bị, chui rèn các nhân vật của mình qua nhiều dungeon ngẫu nhiên, hoặc đi tới thánh địa ở mỗi mùa. Thử thách mới luôn có mặt để chờ bạn chinh phục.

Ngày phát hành: 02 tháng 11, năm 2018
Số người chơi: Lên đến 4 người
Phát hành: Blizzard Entertainment Inc.
Phát triển: Blizzard Entertainment Inc.​

WEST OF LOATHING


Một game nhập vai hài hước lấy bối cảnh Vương quốc Loathing, West of Loathing ra mắt lần đầu tiên nổi bật với hình ảnh gây tò mò. Các nhân vật thực sự là những hình nhân và mọi thứ, từ môi trường đến kẻ địch, đều được thể hiện bằng màu đen và trắng. Và thật sự là trắng nhiều hơn đen.

Mặc dù vậy, bạn sẽ mắc sai lầm nếu vội đánh giá game chỉ bằng cách nhìn sơ qua. Trên thực tế, đây chính là sự khác biệt quyến rũ của West of Loathing. Trong phiên bản kỳ cục của miền tây hoang dã này, bạn có thể chiến đấu với những con bò yêu quái và tìm kiếm mọi thứ thông qua nội dung của những chiếc thìa. Ganme mang tính năng chiến đấu theo lượt, nhưng điểm thu hút thực sự ở đây chính là phong cách hài slapstick (người que).

Ngày phát hành: 31 tháng 05, năm 2018
Số người chơi: 1 người
Phát hành: Asymmetric
Phát triển: Asymmetric​

DARKEST DUNGEON


Hệ máy Switch có rất ít game kinh dị kiểu truyền thống, nhưng nếu bạn muốn chút căng thẳng nhưng không đến nỗi quá đáng như loạt Resident Evil, Darkest Dungeon là game hoàn hảo dành cho bạn. Càng đi sâu vào hầm ngục, càng khám phá ra nhiều điều thú vị. Darkest Dungeon là một trong những game Nintendo Switch tốt nhất để chơi ở chế độ cầm tay.

Darkest Dungeon được thiết kế để chiến đấu theo màn hình ngang, cộng với việc thám hiểm các hầm ngục thông qua các “phòng” (room) được tạo ngẫu nhiên. Chính vì điểm này mà giờ đây, thay vì chỉ nhắm mắt lao lên như các game khác, người chơi phải tính toán thật kỹ càng. Ngay cả từng nhân vật cũng có vị trí tối ưu trong nhóm, các chiêu thức cũng có tầm ảnh hưởng khác nhau tùy thuộc vào vị trí đội hình. Giờ đây, việc quyết định đòn tấn công cũng ảnh hưởng tới vị trí trong đội hình của địch thủ, và đôi lúc đây là “chìa khóa” dẫn nhóm của người chơi tới chiến thắng.

Trong Darkest Dungeon, những nhân vật mà bạn điều khiển giờ đây không còn là những kẻ vô cảm mà họ cũng có thể căng thẳng, sợ hãi… những cảm xúc rất “đời thường”. Mức độ căng thẳng của nhân vật được hiển thị thông qua thanh Stress và sẽ tăng cao, đặc biệt là khi bạn thực thi những nhiệm vụ. Thực sự sẽ là thiếu khôn ngoan nếu bạn không tìm cách kiểm soát mức độ căng thẳng của nhóm. Tuy vậy, khi mức căng thẳng đạt tới cực hạn thì nhân vật của bạn sẽ phải trải qua một lần “thử thách”, chẳng ai biết được kết quả sẽ ra sao vì kết quả không phải lúc nào cũng là tiêu cực.

Ngày phát hành: 18 tháng 01, năm 2018
Số người chơi: 1 người
Phát hành: Red Hook Studios
Phát triển: Red Hook Studios​

BATTLE CHASERS: NIGHTWAR


Battle Chasers: Nightwar là sự trở lại của các game nhập vai trong quá khứ mang hình ảnh được hiện đại hóa. Ngay từ đầu, các anh hùng của chúng ta bị phục kích bắn rớt từ trên trời và rơi xuống một hòn đảo thần bí. Tất nhiên, họ gặp phải một nữ phù thủy xấu xa và họ phải ngăn cô lại.

Cách thức mà hệ thống chiến đấu hoạt động trong game không quá phức tạp: những hành động cơ bản của từng nhân vật trong tổ đội sẽ được thực hiện ngay sau khi người chơi lựa chọn – thông thường sở hữu những khuôn mẫu như: đòn đánh thông thường hay tăng khả năng chống đỡ/né đòn cho (các) lượt tiếp theo. Các kỹ năng đặc biệt sở hữu hiệu ứng mạnh mẽ hơn, gây tác động đến trận đấu nhiều hơn, nhưng chúng sở hữu thời gian “hành phép” lâu hơn (có thể là đẩy xuống sau nhân vật tiếp theo, hoặc đẩy xuống cuối lượt) và tiêu tốn Mana để thực hiện.

Battle Chasers: Nightwar tập hợp rất nhiều cơ chế sáng giá cùng lối chiến đấu theo lượt được thiết kế chặt chẽ, song những trận chiến vô tiền khoáng hậu nối đuôi nhau với số lượng nực cười và độ khó bất ổn sẽ "quay" người chơi như chong chóng.

Ngày phát hành: 15 tháng 05, năm 2018
Số người chơi: 1 người
Phát hành: Nordic Games
Phát triển: Airship Syndicate​

HYPER LIGHT DRIFTER


Hyper Light Drifter là một game nhập vai hành động được cách điệu hóa cao, dựa trên phong cách cũ của The Legend of Zelda nhưng nâng cao độ khó. Vào vai Drifter, một nhân vật chính bị rơi vào một thế giới pixel hỗn loạn, bạn phải chiến đấu với kẻ địch chủ yếu với sự trợ giúp của một thanh kiếm năng lượng. Giống như Zelda, bạn có được khả năng và vũ khí mới khi bạn tiến bộ. Là một bước ngoặt thú vị, để cung cấp năng lượng cho vũ khí của bạn, bạn phải liên tục sử dụng thanh kiếm năng lượng để giết kẻ địch.

Điểm cực kỳ độc đáo của Hyper Light Drifter nằm ở chỗ game không có lời thoại, người chơi sẽ tự có cảm giác về một câu chuyện cảm động tưởng tượng hoàn toàn khác nhau. Nói cho cùng, Hyper Light Drifter thật sự rất hay, nhưng kén người chơi. Nếu nó thực sự là gu của bạn – bạn sẽ không thể rời mắt khỏi nó, còn nếu không? Bạn sẽ ghét tựa game này sau 10 phút đầu tiên. Trong thời buổi mà game quanh đi quẩn lại chỉ có trốn sau tường để chờ hồi máu như hiện nay, tựa game độc lập này rất đáng để bạn bỏ công sức ra thử.

Ngày phát hành: 06 tháng 09, năm 2018
Số người chơi: 2 người
Phát hành: Abylight
Phát triển: Heart Machine​

MONSTER HUNTER GENERATIONS ULTIMATE


Những game thủ sở hữu Switch đã có thể đã cày xong Monster Hunter: World, nhưng vẫn chưa đã thèm, và họ bắt buộc phải chạm tay vào thứ hay ho tiếp theo: Monster Hunter Generations Ultimate. Là phiên bản nâng cấp và mở rộng của bản 3DS năm 2016, Generations Ultimate tập hợp bộ sưu tập quái vật và địa điểm săn được thấy trong suốt lịch sử của dòng game, và có hơn 90 quái vật để săn trong Generations Ultimate.

Nhờ khả năng độc đáo của máy Switch mà giờ đây các Hunter có thể đi săn bất cứ lúc nào mình muốn, tại bất cứ đâu. Ở nhà, bạn có thể gắn Switch vào dock để chơi trên TV với màn hình lớn hoành tráng. Ra đường, chỉ cần nhấc Switch đi theo là cuộc săn vẫn tiếp tục, không hề gián đoạn.

Monster Hunter Generations Ultimate có đến 14 chủng loại vũ khí, nhiều Hunting Styles và Hunter Arts cho bạn tha hồ kết hợp. Thậm chí nếu muốn thì hóa thân thành Felyne trong Prowler Mode cũng được luôn. Dàn quái vật để bạn trổ tài tất nhiên cũng cực kỳ nhiều, lớn nhất trong toàn series từ trước đến nay, kể cả những con cũ được nhiều người yêu thích, đến các loài mới đầu bí ẩn. Còn có các nhiệm vụ "G rank" với độ khó cao hơn hẳn bình các cấp bình thường để thử thách. Bạn có thể lập nhóm với ba game thủ khác để chơi phối hợp, cùng đi săn online hoặc dùng kết nối nội bộ.

Ngày phát hành: 28 tháng 08, năm 2018
Số người chơi: 4 người
Phát hành: Capcom
Phát triển: Capcom​

UNDERTALE


Undertale là một game nhất thiết không nên đánh giá chỉ bằng vẻ ngoài không phải là những gì nó có vẻ. Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào một đứa trẻ bị rơi xuống thế giới dưới lòng đất, rất rộng, và hẻo lánh, và bị chia cắt với thế giới bên kia bằng rào cản phép thuật. Người chơi gặp rất nhiều quái vật khác nhau trong khi đi tìm con đường đi lên mặt đất, đặc biệt là hệ thống chiến đấu; người chơi sẽ điều khiển một trái tim (linh hồn) để tha thứ hoặc hạ gục một con quái vật. Những quyết định đó sẽ làm thay đổi cốt truyện, làm thay đổi những cuộc đối thoại, những nhân vật, và câu chuyện theo sau nó.

Vẻ đẹp của Undertale là trong cốt truyện của nó, những cuộc trò chuyện bạn có với những con quái vật xung quanh bạn sẽ gắn bó với bạn. Cũng như các game indie khác trong danh sách này, giao diện từ trên xuống của Undertale khiến nó trở thành một game hoàn hảo để chơi ở chế độ cầm tay trên Switch.

Ngày phát hành: 18 tháng 09, năm 2018
Số người chơi: 1 người
Phát hành: 8-4
Phát triển: 8-4, Ltd.​

POKÉMON: LET’S GO


Pokémon Let's Go là phiên bản làm lại của Pokemon Yellow năm xưa trên máy GameBoy. Game không chỉ đẹp hơn gấp bội mà còn được biến đổi với nhiều yếu tố đến từ Pokémon GO. Nổi bật nhất là sự khác lạ ở môi trường hoang dã. Trong Pokémon Let`s Go, Pokemon sẽ được hiển thị rõ ở môi trường bên ngoài, bạn có thể chủ động né tránh hoặc bước tới thu phục.

Bạn không thể tấn công Pokémon hoang dã mà chỉ ném bóng thu phục như trong Pokémon GO. Ấy ấy, khoan chán nản, vì các trận đấu Pokemon vẫn còn trong game, làm sao mà thiếu được. Bạn vẫn có thể tranh tài với các trainer khác, thử thách Gym, hạ gục Tứ Đại Thiên Vương (Elite Four),... như trong game truyền thống, rất nhiều nữa là đằng khác. Không chỉ vậy, nếu muốn bạn còn có tới hơn 150 danh hiệu Master Trainer để chinh phụ nữa kia.

Với bộ điều khiển Joy-Con, Switch của bạn ở chế độ cầm tay hoặc Poké Ball Plus mới, bạn có thể ném Poké Balls và bắt bất kỳ quái vật nào bạn gặp, xây dựng bộ sưu tập của bạn và cung cấp cho bạn thêm tùy chọn để chiến đấu với các huấn luyện viên. Với hình ảnh động tuyệt đẹp tận dụng sức mạnh của Nintendo Switch, so với các hệ máy cầm tay truyền thống. Một tựa game phải có, khi mua Switch.

Ngày phát hành: 16 tháng 11, năm 2018
Số người chơi: 2 người
Phát hành: Nintendo
Phát triển: GAME FREAK Inc.​
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top