Phần mềm tải cả kho nhạc Zing về PC ( Z™)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Zephyr

Nấm bình thường
Tại phiên bản này, tác giả đã gỡ bỏ trình hỗ trợ download & cập nhật lại chức năng chuyển link sang IDM cho hoàn chỉnh hơn cùng nhiều tính năng tiện ích khác. Nổi bật là giao diện chính được tích hợp thêm cả trình duyệt vào, đồng nghĩa bạn có thể duyệt nghe các bài hát, các Album trên Zing trước khi quyết định có tải về máy tính hay không ngay tại chương trình mà thao tác tương tự như trên trình duyệt thực sự.

Duyệt nghe đến Album nào bạn cảm thấy thích và vừa ‎ý thì bạn chỉ việc nhấn nút “Thêm” là chương trình sẽ tự động lấy link và danh sách các bài hát của Album đã sẵn sàng để bạn chuyển sang IDM tải về. Tiện ích hơn so với phiên bản 1.0, tại phiên bản 2.0 bạn có duyệt chọn tải nhiều album về cùng lúc, và phân loại rõ ràng hơn khi tách ra và sắp xếp các bài hát tải về ở 2 mục “Bài hát riêng lẻ” hoặc theo “tên album” nào đó. Để chuyển sang IDM, bạn nhấn vào tùy chọn “Gửi những bài đã chọn” và tooltip sẽ hiển thị tên các bài sẽ được chuyển sang và thông báo cả số lượng bài hát đã chuyển sang IDM thành công và tự động kích hoạt IDM tải xuống ngay mà bạn không cần thao tác gì thêm.


Ngoài ra còn nhiều các tiện ích khác ở phiên bản này, các bạn có thể khám phá thêm.

Click here to download

Một phần mềm rất hữu ích, tải nhạc rứt thích. Mọi người nhớ tải Net Framework 2.0 trở lên (nếu chưa có thì tải bổ sung tại http://www.microsoft.com/downloads/d...displaylang=en
:)Test:)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top