News Pokemon Center Singapore gây phẫn nộ khi yêu cầu khách hàng chi bộn tiền cho 1 bức ảnh!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Gần đây Pokemon Center Singapore đang hạn chế khách chụp ảnh cùng với linh vật Pikachu. Những khách hàng muốn có cơ hội chụp ảnh cùng với Pikachu thì bắt buộc phải trả 25SGD (Hơn 400k VND) mua gói Bundle.



Tất nhiên đây là một hành động kinh doanh vô cùng mờ ám vì The Pokemon Company không bao giờ yêu cầu bất kì ai phải trả tiền chỉ để chụp ảnh với linh vật Pokemon chính hãng tại những sự kiện hoặc Pokemon Center ở Mỹ và Nhật. Việc chụp ảnh cùng Pikachu hay Eevee luôn luôn miễn phí và nên giữ nguyên như vậy.

Rất nhiều người dùng vô cùng phẫn nộ về cách kinh doanh cực kì bê bối của Pokemon Center Singapore và để lại những bình luận như sau:


"Đầu tiên là chúng ta phải bỏ tiền ra Bundle và đó chỉ là "cơ hội" được chụp ảnh? Tại sao chúng ta phải bỏ tiền chỉ để chụp ảnh cùng với một linh vật?"

"Chụp ảnh cùng linh vật nên được miễn phí vậy thì tại sao lại biến nó thành một cơ hội mà nhiều người trong số chúng ta sẽ chẳng bao giờ có được? Mấy người thiếu thốn tiền bạc đến vậy à?

"Đây là Pokemon Center Singapore, chuyển ngay 25$ vào tài khoản này nếu mày muốn chụp ảnh với linh vật của tụi tao lần nữa. Tụi tao sẽ còn gọi lại với nhiều yêu cầu vô lý hơn. Nếu mày báo cảnh sát, tụi tao sẽ đánh ngất ổng. *Cúp máy*"

"Ôi trời 25$ để chụp hình với Pikachu!!"

"Chúng ta phải trả 25$ và thậm chí Pikachu còn không có thật!"

Pokemon Center đầu tiên nằm ngoài Nhật Bản!

Pokemon Center Singapore là Pokemon Center đầu tiên và cũng là duy nhất nằm ngoài Nhật Bản. Pokemon Center Singapore nằm trong Jewel Changi Airport và được kết nối với Changi Airport Terminal 1, nơi bạn có thể ghé vào ngay tại Arrival Hall. Nếu bạn hạ cánh ở Terminal 2 hoặc Terminal 3 thì chỉ cần lên cầu vượt để ghé Jewel Changi Airport. Tất cả sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, một số vật phẩm chỉ độc quyền xuất hiện ở PC Singapore như Thú bông Pikachu Phi công sân bay Jewel Changi, Pikachu cưỡi trên Lapras, EZ-Link Pokemon Center Singapore v.v...

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top