Pokemon colosseum cực hay

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Đến với Pokemon Colosseum, bạn sẽ dấn thân vào đấu trường Pokemon đầy khắc nghiệt. Đây là nơi bạn sẽ cùng những Pokemon của mình chiến đấu hết mình để vượt qua hàng loạt những đối thủ khác.
Bạn sẽ bắt đầu với việc ghi tên vào giải đấu và lựa chọn một số lượng Pokemon khiêm tốn dành cho mình để bắt đầu. Việc lựa chọn Pokemon dựa hoàn toàn vào hiểu biết và sự yêu thích của bạn. Tuy nhiên hãy chú ý đến thuộc tính mỗi Pokemon, điều đó sẽ giúp bạn nhiều trong trận đấu. Giống như trong truyện, Pokemon rất đa dạng với nhiều hệ Nước, Lửa, Cây, Đất, Đá... Mỗi Pokemon lại có các tuyệt chiêu riêng, tuy nhiên bạn đừng quá dựa vào một Pokemon nào mà cần phải kết hợp các Pokemon với nhau để giành được chiến thắng. Nếu không, bạn sẽ chỉ chiến thắng những đối thủ nhẹ kí ở các vòng đầu.
Chế độ thi đấu trong Pokemon Colosseum khá linh hoạt. Ban đầu bạn chỉ thi đấu 1 vs 1, những sau đó bạn có thể thi đấu theo dạng 2 vs 2, từ lúc này tư duy chiến thuật trong game cũng cao hơn. Việc quyết định tấn công theo kiểu "lấy đông hiếp yếu" hoặc đánh lẻ sẽ ảnh hưởng lớn tới kết quả trận đấu.
Đồ họa trong Game khá đẹp với các pha di chuyển và thi triển kĩ năng của các Pokemon. Bạn sẽ bắt gặp những Pokemon kì quái hay thật sự to lớn. Đồ họa 3D là ưu thế nổi trội của Pokemon Colosseum, đơn giản vì hiện nay ở hệ PC chưa có một game Pokemon đủ đẹp (cũng như loạt game Dragonball và Naruto, tất cả mới chỉ dừng lại ở 2D). Bạn có thể sử dụng chương trình Dolphin để chơi giả lập, tất nhiên cấu hình máy cũng cần phải phù hợp với đồ họa.
Âm thanh trong trận đấu thể hiện rất tốt, từ các tiếng phát ra khi Pokemon thi triển kĩ năng cho đến nhạc nền dồn dập khiến người chơi bị lôi cuốn. Trong Screenshot có vài hình tiếng Nhật, nhưng bạn đừng lo lắng, đó là hình minh họa thôi vì game hệ tiếng Anh.
Ở phiên bản này bạn có các Pokemon cấp III rất mạnh. Ngoài ra còn có chế độ chơi RPG rất hấp dẫn.
·Cấu hình tối thiểu
CPU: Dual core tốc độ 2GHz hoặc cao hơn
Ram: 2GB hoặc cao hơn
VGA: Card màn hình rời 256MB support PS 2.0 trở lên
·Cấu hình chạy okies:
CPU: Core 2 Duo 2GHz trở lển
Ram: 2GB ( XP ), 3GB ( Vista/ Win 7 )
VGA: Card màn hình rời 256MB support PS 3.0 trở lên

DOWNLOAD LINK

http://www.mediafire.com/?sharekey=e...ea1f14b85ee782
pass: tech24.vn
--------------
Chú ý : Chương trình có thể bị chặn không chơi được do các chương trình virus trong máy các bạn.
Download giả lập Dolphin:
http://www.tech24.vn/software/downlo...e-tren-PC.html
hoặc
http://azsharing.com/7hnmmmixdwws/Dolphin_2745.zip
132674_full.jpg 01c.jpg
_Nó có tổng cộng 7 file và các bạn tải hết về,lên google tìm ra cả núi miễn phí và ghép 7 file thành 1 tập tin,cho chạy game là ok
http://www.youtube.com/results?search_query=pokemon+colosseum&aq=f
Coi ở trên nhé (ai làm dc thì thanks mình nha!):myemo0102:
 
bạn đã xem youtube chưa (mình thấy hay nên pos lên cho các bạn)
+mình chưa hề bik nó có lỗi đấy,hình như có 1 pokemon tương tự vậy mà lỗi ít hơn
Lần sau mình sẽ pos lên :myemo0111:
 

Ashera

Nấm bình thường
Nếu đã thích kiểu này thì down hẳn Pokemon Battle revolution về chơi có phải hơn không, nhiều Pokemon hơn mà game mechanic cũng hợp lí hơn với việc chia lại các đòn physical và special. Còn nếu thích trên gamecube thì nên chơi Pokemon XD.
 
Nếu đã thích kiểu này thì down hẳn Pokemon Battle revolution về chơi có phải hơn không, nhiều Pokemon hơn mà game mechanic cũng hợp lí hơn với việc chia lại các đòn physical và special. Còn nếu thích trên gamecube thì nên chơi Pokemon XD.
Nhưng Battle Revolution đâu cho phép đi lại tự do đâu, với lại cũng đâu cho luyện LV Pokemon hay là bắt con mới! Cũng đâu có cốt truyện =,=
 

Ashera

Nấm bình thường
Tất nhiên rồi, battle revolution chỉ tập trung vào battle thôi, còn những việc kia thì chơi trên DS là được, không cần thiết phải có đến 2 game Pokemon rpg trên cả console lẫn handheld làm gì.
 

Kawaii

Super Princess Peach
- Điều quan trọng là hướng đến đối tượng chơi game, và hơn hết khi chơi Pokemon Battle Revolution thì phải có DS, chắc chắn trong DS phải có các game Pokemon tùy phiên bản. Đó là sự khác biệt giữa Pokemon Colosseum và Pokemon Battle Revolution. Nếu có trong tay một đĩa game Pokemon Battle Revolution mà không có DS (và game Pokemon) thì điều đó cũng được ví như ca sĩ không có micro khi lên sân khấu trình diễn. Huống chi bạn doraemon99 chỉ dùng đến giả lập GameCube... chưa hoàn chỉnh.

- Pokemon Battle Revolution ra đời mục đích chính chỉ để phục vụ fan DS dùng thi triển các hoạt động linh hoạt của Pokemon trên nền 3D. Đó cũng là sự kết hợp cho DS và Wii như Nintendo đã phát triển để nối tiếp truyền thống trước đó của Gameboy Color & Nintendo 64, Gameboy Advance & GameCube.

- Game hay là do người chơi cảm nhận, game sẽ thật sự hay hơn khi có nhiều người cùng chơi, điều đó sẽ khiến hạnh phúc nhân đôi, và Pokemon Colosseum đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, cho dù không được đánh giá cao bằng phiên bản Pokemon XD, nhưng thật sự rất đáng để fan Pokemon sưu tầm.
 
mấy bạn coi ở đây nè
http://www.youtube.com/results?search_query=pokemon+battle+revolution'&aq=0
mình pos bài pokemon battel revolution típ
Pokémon Battle Revolution
Pokémon Battle Revolution [PAL]
Homepage
Wikipedia
IGN
GameSpot

* Phát hành: Nintendo
* Phát triển: Genius Sonority
* Ngày phát hành: US: June 25, 2007
* JP: December 12, 2006
* Thể loại: Chiến thuật, Battle
Pokemon Battle Revolution, phiên bản mới nhất của series game pokemon nổi tiếng của hãng Nintendo đã được ra mắt ngày 14 tháng 12 vừa rồi tại Nhật Bản.Thông qua những đoạn Trailer đã được giới thiệu, chúng ta có thể nhận ra rằng cách chơi của Pokemon Battle Revolution khá giống với phiên bản trước là Pokémon Colosseum, tuy nhiên về
mặt đồ họa thì Battle Revolution đã được cải tiến rất nhiều. Cử động của những con pokemon trong những phiên bản đầu tiên của series game này có thể nói là rất máy móc, đến thời của Gamecube bạn đã phải sửng sốt trước những con pokemon được lập trình 3D thì đến nay bạn sẽ lại 1 lần nữa phải kinh ngạc trước những gì thể hiện trên Wii.

Khác với những phiên bản trước người chơi có thể chọn lựa trang phục cho mình số lượng các sàn đấu tự do cũng tăng lên phù hợp với những yêu cầu cần thiết để đáp ứng yêu cầu đa dạng của những game thủ online.


Sử dụng hệ thống mạng không dây liên kết giữa DS và Wii, người chơi sẽ điều khiển những con pokemon trong 2 phiên bản Pokemon Diamond và Pokemon Pearl chỉ bằng 1 tay cầm trong Pokémon Battle Revolution. Người chơi cũng có thể ra lệnh cho những con pokemon của mình thông qua DS và quan sát diễn biến của trò chơi thông qua màn hình TV.

Có hay không có 1 chiếc DS hoàn toàn không ảnh hưởng đến chuyện bạn có thể chơi được Pokemon Battle Revolution hay không, mà ngược lại Wii còn giúp người chơi những game trên DS có thể thưởng thức game ở 1 góc nhìn tốt hơn từ màn hính LCD khá nhỏ của DS qua màn hình TV lớn hơn.

Download:
Pokemon Battle Revelution - PAL.part01.rar wiiscrubbled (Hiển thị liên quan)
95,78 MB 95,78 MB http://115.17... http://115.17 ... 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part02.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part02.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part03.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part03.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part04.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part04.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part05.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part05.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part06.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part06.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part07.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part07.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part08.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part08.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part09.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part09.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part10.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part10.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part11.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part11.rar
95,78 MB 95,78 MB 0 0
dần rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part12.rar Pokemon Battle Revelution - wiiscrubbled PAL.part12.rar

cho sr nhé,hình nè
934033_85491_front.jpg pokemon-battle-revolution-20070627043019829_640w.jpg
(mình ko bik cách pos,hình nhỏ nhé!)
[thông cảm giùm mình]
 

Ashera

Nấm bình thường
Hic, bạn nên biết một điều là Forum mình không cho phép copy bài của forum khác rồi post sang, hoặc nếu muốn thì phải ghi nguồn. Pokemon coloseum bạn lấy bên vn-zoom, bây giờ battle revolution lại lấy nốt nguyên si của softvnn, thậm chí bạn chẳng buồn xóa mấy dòng "Homepage Wikipedia IGN GameSpot" nữa. Có lé các mod không để ý nên mình nhắc để bạn biết. Nếu bạn thực sự thấy game này "cực hay" thì chẳng khó khăn gì để bạn có thể tự viết được một bài review cả. Mong bạn rút kinh nghiệm.
 

megazord2

Nấm nhỏ
#11
xem kawaii mà làm, post bài nào ý nghĩa bài đó:rolleyes[1]:
bạn post bài cẩu thả thật, link down gửi chắc cũng ko thèm test
Để chơi thử xem sao :|
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
vì ở đây là box của Kawaii nên việc Kawaii muốn xóa cho đúng quy định forum hay giữ lại bài doremon99 thì mình không can thiệp được, chỉ muốn nói với doremon99 vài điều

nếu bạn thực sự có tâm huyết, muốn chia sẻ với mọi người một game hay thì ít nhất bạn nên trang bị cho mình một kiến thức nhất định về game đó, như việc bạn không test để biết game bị lỗi cũng như cách khắc phục đã làm bài post của bạn giảm giá trị rồi, không bàn đến việc bạn copy bài và post lại trên NVN, việc bạn không bổ sung thêm những thông tin cần thiết như hệ máy và cách trình bày siêu đơn giản cũng khiến mọi người tẩy chay bài post của bạn rồi cho dù game bạn post hay thế nào đi nữa, mình chắc là bạn cũng chẳng bỏ ra đến 1' để kiểm tra lại bài post của bạn có lỗi gì không

còn link tham khảo mà bạn đưa, mình thấy cũng rất khó chịu, nếu bạn chịu khó đưa ra những link cụ thể thì mọi người có thể sẽ ghi nhận công sức của bạn, còn link bạn đưa chỉ tìm trên vài từ khóa rất dễ làm người xem rối

vụ bạn copy hay nhờ người khác làm, bất kì hình thức nào cũng đều gọi là copy, cứ cho là bạn không đủ sức đi nhưng khi copy nhớ để lại nguồn và tên người bạn đã mượn bài (nếu có), sau đó thì tùy người viết có muốn phàn nàn với admin hay không

lần sau để post hình bạn hãy dùng code , cách dùng code bạn có thể xem ở [B][URL="http://www.nintendovn.com/forum/misc.php?do=bbcode"]đây[/URL][/B]

@Kawaii: bài này Kawaii nên tách ra thì hay hơn :)



- LightGem hãy hướng dẫn cho bạn ấy dần thích nghi với cách post bài ở forum. Mọi chuyện ở đây giao lại cho LightGem.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
ấy, sao Ka cứ dùng bài của mình để trả lời vậy, mem khác nhìn vào tưởng mình có vấn đề thì sao :mellow[1]:

cách hay nhất là bạn doremon99 cứ tham khảo những bài viết trước của forum hoặc bài của Kawaii ở trên, bài nào được khen là post đủ thì theo, bài nào bị chê thiếu thì nhìn vào những post phía dưới để sửa cho đủ, còn copy bài thì nhớ copy thêm nguồn để đưa vào bài, và nhớ chuẩn bị sẵn tâm lí sẽ bị chủ nhân bài đó đòi nợ

@Kawaii: box này của Kawaii mà, mình trước giờ chỉ dạo qua thôi, đâu có rõ tình hình box như Kawaii được



- Ở forum không có box nào là của riêng Kawaii cả, forum là một cộng đồng mạng của mọi người.

- Kawaii cũng không còn là người của BQT, mình không thể xen vào các vấn đề quản lý của forum.

- Nếu LightGem đã được set quyền S-Mod, thì bạn có thể dùng chức năng của mình để quản lý, không phải vấn đề nào cũng thông qua Kawaii đâu. Vậy nha
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top