Pokemon film

Cửa hàng game Nintendo nShop

zlinkz

Nấm nhỏ
Trang Shogungamer tuyên bố, tên đầy đủ của phim là Pokemon: Apokelypse. Theo tiết lộ của trang này, đoàn làm phim là một nhóm sinh viên đại học đang triển khai dự án tốt nghiệp bằng chính tác phẩm điện ảnh chuyển thể từ trò chơi trên hệ máy Gameboy.

[YOUTUBE]sDX1m0Y2Vkg[/YOUTUBE]
trailer của film

Pokemon: Apokelypse lấy bối cảnh thành phố Celadon, nơi phong trào thi đấu Pokemon từng nở rộ trong một thời gian dài. Dưới sức ép của dư luận đối với tính bạo lực của môn thi đấu này, nó đã bị buộc phải ngừng hoạt động.

Tuy nhiên, các cuộc "thượng đài" của Pokemon vẫn lén lút diễn ra bất chấp sự ngăn cấm của luật pháp. Thậm chí, một tổ chức tội phạm có tên Rocket Industries còn đứng ra tổ chức cá cược các trận đấu với số tiền rất lớn. Sinh mạng của các chú Pokemon bé nhỏ luôn bị đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Bộ ba nhân vật chính của Pokemon: Apokelypse là Ash, Misty và Brock, đồng thời sở hữu một số Pokemon, có sứ mệnh giải phóng các "chiến binh" này khỏi sự kiểm soát của băng đảng Rocket Industries.
Thời gian dự kiến hoàn thành bộ phim là một năm rưỡi, theo đoàn làm phim. Chi phí thực hiện chưa được tiết lộ.


1 số hình ảnh




Xem trailer có vẻ film rất hay đây

lấy từ gamethu.net
 

BubbleHead

Nấm bình thường
Pass luôn,k thể nhìn các pkm yêu quý của mình bị bọn này làm 1 cách k ra j mà like dc,mặc dù rất cảm kích bạn đã post bài =)) tớ nhìn pikachu là tớ hiểu các con khác sẽ ntn ...
 

canoc3000

Nấm nhỏ
Xem trailer mờ lúc đầu thấy ngộ ngộ. Đọc commend ở dưới thấy buồn cười. Giờ xem cái full thì thấy vãi lúa. Pikachu không hiểu là con gì nhìn hơi giống bọn súc vật biến thành zombie.Tưởng nhân vật chính là trẻ con:emot-sissies:
 

Ashera

Nấm bình thường
đây sẽ là một bôi bác lớn dành cho Pokemon, nếu ông thầy giáo bọn này mà chơi Pokemon thì bọn nó trượt tốt nghiệp chắc.
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
đừng có mà chê tác phẩm của ng khác mà ko nhìn nhận 1 cách kỹ lưỡng,họ làm rất ok về góc quay và kỹ xảo,nghĩ sao đưa hình mấy con pkm y chang game,anime vô fim thật mà phù hợp,phải biết thay đổi cho phù hợp .ở đây họ muốn nhấn mạnh pkm ở đời thật sẽ là những con quái vật tựa tựa những con hiện giờ,1 sự sáng tạo phá cách cũng thú vị chứ
Còn muốn xem y chang bản gốc thì xem anime là xong
 

Ashera

Nấm bình thường
Đúng là có sáng tạo phá cách nhưng vô cùng dở tệ, nếu muốn đưa hình ảnh Pokemon từ anime ra ngoài đời thật, họ cần phải biết những con Pokemon đó được dựa trên những con vật gì ngoài đời để biến đổi cho đúng, Pikachu vốn được dựa trên chuột hang, một loài khá tròn trịa, vậy mà ở đây chúng nó cho gầy nhẳng, chân tay thì loèo khoèo. Trong khi một số Pokemon được cố hiện thực hóa một cách vụng về thì con Squirtle lại chả khác gì một cái figure khổng lồ, không có thay đổi gì mấy so với nguyên bản trong game. Kỹ xảo thì may ra hơn được Tôn ngộ không của china hồi xưa, Pokemon con nào nhìn cũng bẩn bẩn, cử động gượng gạo...
Nói chung trình độ có giới hạn thì tốt nhất nên làm phim bình thường, trèo cao ngã đau thôi.
 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
àh đây là đồ án TN nên vậy cũng ok rồi đừng quá khắt khe
Thích vì họ "dám nghĩ, dám làm,dám thể hiện "
 
xem trailer thất vọng quá !!! pokemon nhìn không thiện cảm gì hết ak, ask thì thấy gúm !!!!! phim chỉ được kỷ xảo :em34::em34::em34:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Chỉ dám khen nhóm này táo bạo, liều lĩnh, rất là "chơi" thôi, chứ Pokemon nhìn thấy ghê quá, như mấy cục đất sét biết cử động á
 

Ashera

Nấm bình thường
Thì tùy họ, dám chơi dám chịu thôi, nhưng tốt nhất không nên dùng cho đồ án tốt nghiệp, thật là suicide.
"dám nghĩ, dám làm,dám thể hiện " là tốt nhưng đôi khi phải biết tự lượng sức mình, nhiệt tình + ngu dốt = phá hoại mà
 

Ultimate

Nấm nhỏ
Đỉnh cao :x

Rất thích ý tưởng của phim này :x

So sánh với cái phim hoạt hình Sơn tinh Thủy tinh của bọn Hồng Bàng mà phát rầu =.=. Sáng tạo đâu ko thấy, chỉ giỏi chế linh tinh

Dù sao đây cũng là một đồ án tốt nghiệp thôi, họ làm đc như vậy là quá tốt rồi. Chúc dự án thành công tốt đẹp :yahoo[1]:

PS: Mewtwo nhìn ngầu kinh \m/
 

BubbleHead

Nấm bình thường
Next ! :-j mong chờ 1 phiên bản phim ng đóng làm về pkm hoàn thiện hơn,ít ra làm cái j thì làm chứ đừng có đụng vào pkm chứ =)) "dám nghĩ,dám làm,dám thể hiện" dám chịu đựng luôn là vừa :-j
 
nhìn cũng hoành tráng đó chứ ^^~, nhưng mà mấy con pokemon nhìn xấu qué :-s, nhất là con pikachu nhìn ốm đói thế nhỉ =))
 
Phim hơi xấu
pikachu ốm,Squirtle thì lại có sẹo,mewtwo thì giống quái vật và Ash thì già quá(có râu).
chỉ có con charizard là nhìn được hà
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Con Gyarados làm rất chuẩn, nhưng ko hiểu vô lý hau cố tình mà cho nó 1 màu đen đủi cùng những vệt đen giống như bãi rác chui lên :|
Mấy con kia thì ko nói, thật là phỉ báng hình ảnh pokemon =))
nếu ông thầy giáo bọn này mà chơi Pokemon thì bọn nó trượt tốt nghiệp chắc.
Đây, câu này là hợp lý nhất 8->
 

buta_buta

Nấm bình thường
Không hẳn. Có lẽ bối cảnh trong game là nhiều năm sau thời điểm anime. Khi bọn Ash, Misty, Brock đã lớn (nên nhìn to, có râu thôi, có tới nỗi lông lá như người rừng đâu :(.) và việc thi đấu pokemon không còn là thể thao mà đã trở nên bạo lực và bị phản đối. Nội dung thì có phá cách, phản cảm hay không thì chưa bàn đến, nhưng cũng logic. Đa phần các bộ live action hết 8-90% đều khiến fan ruột bị phản cảm và mất hình tượng. Nội như cái dragon ball của holywood mình còn thấy chả có gì là Goku, Bunma, story vứt đi đâu cả thì nói gì là một nhóm sinh viên làm đồ án tốt nghiệp.

Đen đen bẩn bẩn chắc là bị cháy đó, tụi nó mới oánh nhau xong mà :)), tại kỹ xão không tốt thôi. Họ thiếu kinh phí và kỹ xảo chuyên nghiệp nên làm được tới thế này theo mình là khá rồi. Chẳng qua là các bạn thấy người ta làm xấu, làm không giống, nhìn giả nên cứ giãy nãy lên. Cứ thử đem mà so ra sinh viên VN làm được tới đâu. Viết đúng tên nhân vật chính đã rồi hãy bình phim :">.

Mình thì xem trailer đoán nội dung nên thấy hay, lạ, đang có hứng xem :-?. Nó mở một vấn đề mới, tuy không hợp lắm với thế giới của pokemon vốn dĩ khá ôn hòa. Có lẽ sẽ chờ tới khi xem đủ phim rồi mới biết nó hay dở thế nào :-?.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top