Pokemon Fusion (Lai tạo Pokemon)

Cửa hàng game Nintendo nShop

hung9311

Nấm nhỏ
Điều gì sẽ xảy ra nếu một con Weepinbell đc lai với 1 con Pikachu

Và sau đây là Weepinchu
http://pokemon.alexonsager.net/
Mới tìm đc trang web hay ho cho trainer xã stress. Về giao diện thì bên phải là ghép thân, bên trái là mặt. ngoài ra còn mấy tính năng ramdom hay swap, hiện tại thì mới có pokemon gen 1 thôi
Sau đây là 1 vài thành quả mình phá đc




:em36::em36::em36:
 
CÁCH KIỂM TRA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG

CÁC SẢN PHẨM CHÍNH TRƯỜNG THỊNH ĐANG SẢN XUẤT & LẮP ĐẶT




CÁCH KIỂM TRA CỬA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG mới nhất ,
Hiện nay nhôm xingfa đã thay đổi mẫu mã về bao bì sản phẩm cũng như các mẫu tem được dán trên sản phẩm để hạn chế tối đa sản phẩm của tập đoàn bị làm giả làm nhái,
Trường Thịnh Window sẽ hướng dẫ chi tiết cách nhận biết trên
1/ Mẫu bao bì bọc thanh nhôm xingfa khi được nhập khẩu
2/ Mẫu tem nhôm xingfa mới nhất được cập nhật tháng 8/2018
3/ Mẫu tem được dãn trực tiếp trên thanh nhôm xingfa đây là tem chống giảhttp://truongthinhwindow.com.vn/cach-kiem-tra-nhom-xingfa-chinh-hang
4/ Ứng dụng quét mã QR của nhôm xingfa để phân biệt
thật giả
5/ Các màu sắc chính của các thanh nhôm xingfa nhập khẩu

- Nhôm xingfa có thể nói là một trong những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam, Được các nhà thầu hay công ty và ngay cả người dân ưa chuộng chính vì thế loại nhôm này cũng xuất hiện hàng giả hàng nhái rất nhiều. Để hạn chế hàng già hàng nhái Công ty sản xuất nhôm xingfa thường xuyên thay đổi mẫu tem để bảo vệ sản phẩm của mình.

1/ Mẫu bao bì bọc thanh nhôm xingfa khi được nhập khẩu

- Bất cứ một sản phẩm nào khi được nhâp từ nước ngoài đêu phải có bao bì và đầy đủ thông tin trên đó , Nhôm xingfa nhập khẩu cũng không loại trừ việc đó.
- Thanh nhôm xingfa khi được nhập về sẽ được bocj bằng bì cứng bao quanh thanh nhôm, bên ngoài còn được bọc thêm lớp mút mềm để chống va đập và trầy xước.


Hinh 1: bao-bi-nhom-xingfa

- Lớp bao bì đươc bọc rất cẩn thận và có cả thông tin về thanh nhôm trên lớp mút mềm bên ngoài.
2/ Mẫu tem nhôm xingfa mới nhất được cập nhật tháng 8/2018
- Từ Tháng 8 năm 2018 Nhôm xingfa chính thức khoát lên mình bộ áo mới vơi nhiều thay đổi so với mẫu cũ, Ở mẫu mới NÀY mẫu tem nhôm xingfa đã cập nhật thêm nhiều thông tin về công cty nơi sản xuất và các tiêu chuần ISO trên mẫu tem

Hình 2:mau-tem-nhom-xingfa-moi
* Mấu tem nhôm xingfa mới:
+ Nhìn bằng mất thường chúng ta có thể quan sát thấy nội dung trên mẫu tem mới này có rất nhiều
+ Nội dung bao gồm 2 ngôn ngữ tiếng Hoa và Tiếng Anh
+ Thông tin và trang website cảu tập đoàn cùng với số hotline liên hệ
+ Chứng nhận quy trình sản xuất chuyên nghiệ theo quy chuẩn quốc tến: ISO 9001: 2015
+ international star in quality award : Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế
+ qualicoat authentication : Mã xác thực Qualicoat
Tham khảo thêm: mẫu tem chống giả nhôm xingfa mới nhất , Nhôm xingfa tem đỏ , Cửa nhôm xingfa vân gỗ
3/ Mẫu tem được dãn trực tiếp trên thanh nhôm xingfa đây là tem chống giả
- Ngoài những mẫu tem đỏ được được dán trên thanh nhôm nhưng mẫu tem này sẽ bị lấy ra khi đư vào sản xuất cửa, Nhôm xingfa còn có một mẫu tem được dãn trực tiếp trên thanh nhôm,
- Mẫu tem này sẽ được dãn trực tiếp trên thanh nhôm và được các đơn vị sản xuất của nhôm xingfa giữ lại trên thanh nhôm, đây cũng là mẫu tem ánh xạ mầu sắc dùng để phâ biệt nhôm xingfa thật giả.
- Mãu tem này khách hàng có thể nhận biệt dễ dàng ngay cả khi thanh nhôm đã được đưa vào sản xuất cửa.


Hình 3: Tem-nhom-xingfa-dan-tren thanh-nhom

4/ Ứng dụng quét mã QR của nhôm xingfa để phân biệt thật giả
- Để có thể kiểm tra được mã code QR của nhôm xingfa thì chúng ta phải tải ứng dụng chuyên dùng để nhận mã QR.
Hướng dẫn tải ừng dụng sau: Bạn đang nhập vào smartphone và truy cập
* CH Play cho những smarphone sử dụng hệ điều hành Android
* Ap Store cho những smarphone sử dụng hệ điều hành IOS như Iphone.
- Sau đó trên thanh tìm kiếm các bạn nhập : Wechat ngay lập tức sẽ xuất hiện các biểu tượng ứng dụng bạn chọn biểu tượng sau:


- Và chọn ứng dụng rồi tiến hành cài đặt, Sau khi cài đặt song bạn mở dứng dụng lên và quét mã code QR trên thanh nhôm xingfa , lúc này các thông tin về thanh nhôm và nơi sản xuất sẽ suất hiện.
- Khi xuất hiện thông tin về thanh nhôm như vậy bạn sẽ nhận biết được thanh nhôm đó là sản phẩm chính hãng.
5/ Các màu sắc chính của các thanh nhôm xingfa nhập khẩu
- Nhôm xingfa hiện nay cũng có một số màu sắc để khách hàng có thể chọn lựa mầu sắc mà mình yêu thích để chọn


Hình 5: mau-nhom-xingfa-nhap-khau

- Những màu sắc tiêu chuần của các thanh nhôm xingfa nhập khẩu
HÃY CÙNG CHÚNG TÔI ĐIỂM QUA
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG NHÉ:

Công ty TNHH Quảng Đông Xingfa Aluminium (sau đây gọi là Xingfa Aluminium), có trụ sở đặt tại Thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông Guangdong được thành lập lần đầu tiên vào năm 1984 và được niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông (mã: 0098) vào ngày 31 tháng 3 năm 2008.
Xingfa Aluminium là một trong những nhà sản xuất nhôm đùn sớm nhất ở Trung Quốc đại lục và hiện đã trở thành một doanh nghiệp quy mô lớn chuyên sản xuất các cấu hình nhôm xây dựng và công nghiệp và một cơ sở sản xuất được chỉ định bởi Bộ Xây dựng. Nó được liệt kê là số 1 trong số 10 doanh nghiệp nhôm hồ sơ hàng đầu của Trung Quốc năm 2003 và vị trí số 1 của nó đã được xác nhận một lần nữa vào tháng 2 năm 2008.
Xingfa Aluminium có diện tích 900.000 mét vuông và sở hữu hoàn toàn 43 dây chuyền sản xuất đùn nhôm bao gồm máy đùn trọng tải lớn. Các thiết bị sản xuất chính và thiết bị thử nghiệm được nhập khẩu từ Đức, Mỹ, Nhật Bản và Ý.
Hiện tại, Xingfa Aluminium sở hữu 1200 bằng sáng chế nhà nước và hơn 200.000 loại sản phẩm có thông số kỹ thuật và mẫu mã khác nhau. Nó chủ yếu tham gia vào việc sản xuất cửa ra vào và cửa sổ, tường rèm, máy móc điện tử, vận chuyển, vận chuyển và vật liệu nhôm hàng không vũ trụ công nghệ cao, vv Bên cạnh đó, nó cũng là nhà cung cấp lớn nhất về cấu hình nhôm dẫn điện metro ở Trung Quốc. Nhờ khả năng nghiên cứu và phát triển mạnh mẽ và theo đuổi chất lượng tuyệt vời, công ty đã thiết lập một mạng lưới bán hàng rộng khắp và ổn định tại Trung Quốc và thế giới trong 30 năm qua. Yêu cầu đối với các sản phẩm chất lượng cao của khách hàng thị trường toàn cầu có thể được đáp ứng đến mức tối đa.
Trong năm 2009, để đáp ứng nhu cầu thị trường liên tục mở rộng và hình thành lợi thế bổ sung cho các sản phẩm của trụ sở, Công ty nhôm nhôm đã đầu tư xây dựng Công ty TNHH nhôm nhôm (Thành Đô) tại Khu phát triển kinh tế sân bay Tây Nam, Shuangliu, tỉnh Tứ Xuyên và Công ty TNHH Quảng Đông Nhôm nhôm (Jiangxi) tại Khu phát triển kinh tế Yichun, tỉnh Giang Tây vào tháng 8. Bây giờ cả hai nhà máy đã được đưa vào sản xuất cái khác. Năng lực sản xuất hàng năm của hai nhà máy sẽ đạt 100.000 tấn sau giai đoạn đầu tiên. Vào tháng 5 năm 2010, Công ty TNHH Nhôm Quảng Đông Xingfa đã bắt đầu đầu tư và xây dựng Công ty Nhôm Quảng Đông Xingfa (Hà Nam) tại khu vực tập trung công nghiệp, Bắc Qinxin City Thành phố Qinxin, Tỉnh Hà Nam.
Sau khi hoàn thành tất cả các thỏa thuận chiến lược này, các cơ sở sản xuất của Nhôm nhôm sẽ được mở rộng từ Nam Trung Quốc đến Trung Trung Quốc và một phần phía Tây của Trung Quốc. Công ty có thể khai thác thị trường tốt hơn và cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tiện lợi hơn và tuyệt vời hơn và dịch vụ tốt hơn. Nó chỉ ra rằng Xingfa đã có một bước tiến lớn trong sự sắp xếp của nó ở Trung Quốc.
Kể từ khi thành lập, Xingfa Aluminium đã giành được nhiều chứng nhận xác thực và chứng nhận danh dự do chính quyền nước ngoài và các cơ quan quốc gia ở nhiều cấp độ khác nhau, ví dụ: vào tháng 10/2003, công ty đã thông qua sự công nhận của Hiệp hội phân loại tàu Na Uy (DNV) và có trình độ quan trọng để sản xuất và bán các sản phẩm biển; vào tháng 9 năm 2004, Xingfa là một trong những công ty đầu tiên giành được vinh dự của các sản phẩm thương hiệu nổi tiếng của Trung Quốc. Năm 2005, Xingfa Aluminium đã giành được giải thưởng Ngôi sao kim cương chất lượng quốc tế và đã thông qua chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ngành công nghiệp chiến tranh Trung Quốc; vào năm 2006, Nhãn hiệu thương hiệu của Xing Xingfa được xác định là nhãn hiệu nổi tiếng của Trung Quốc do Văn phòng Thương hiệu của Cục Quản lý Công nghiệp và Thương mại. Trong cùng năm đó, công ty đã được phê duyệt là một doanh nghiệp mới và công nghệ cao của Kế hoạch Ngọn đuốc Quốc gia và được ủy quyền thành lập trạm nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ của Bộ Nhân sự và Ủy ban Quản lý Sau tiến sĩ Quốc gia. công việc nghiên cứu khoa học của các doanh nghiệp.



Xingfa Aluminium đã tạo ra rất nhiều số 1 trong ngành vào cuối thế kỷ 20 và đầu thế kỷ 21, chẳng hạn như, đây là doanh nghiệp đầu tiên
· Để áp dụng dự án mạng thông tin quản lý hiện đại ERP
· Để xây dựng một phòng thí nghiệm nhôm công nhận quốc gia
· Xây dựng một trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ kỹ thuật nhôm quan trọng ở cấp tỉnh
· Là một doanh nghiệp thí điểm bằng sáng chế cấp tỉnh và doanh nghiệp sở hữu trí tuệ cấp tỉnh
· Xây dựng trung tâm công nghệ doanh nghiệp cấp tỉnh
· Để thiết lập trạm làm việc nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ


Công ty TNHH Quảng Đông Xingfa đã kiên trì các phương pháp kết hợp nghiên cứu và phát triển độc lập với các viện nghiên cứu khoa học và đạt được sự phát triển và tăng trưởng liên tục trong quá trình đổi mới kỹ thuật và thúc đẩy sản xuất, giảng dạy và nghiên cứu chiến lược hợp tác. Giờ đây, bốn hệ thống đổi mới công nghệ được xây dựng bao gồm trung tâm công nghệ, trung tâm nghiên cứu và phát triển, trung tâm thử nghiệm vật lý và hóa học và trạm làm việc nghiên cứu khoa học sau tiến sĩ tạo nên sự bảo đảm mạnh mẽ trong việc nâng cấp khả năng phát triển công nghệ của công ty; kế hoạch hợp tác mới về sản xuất, giảng dạy và nghiên cứu của Mt với Viện Vật lý Tây Nam, Đại học Thanh Hoa, Đại học Trung Nam, Đại học Công nghệ Quảng Đông và Viện nghiên cứu kim loại màu Quảng Châu, vv cũng đang hoạt động mạnh mẽ. Việc tích hợp nghiên cứu kỹ thuật, phát triển công nghệ và sản phẩm và tái cấu trúc sản phẩm giúp cải thiện khả năng nghiên cứu và phát triển công nghệ của công ty để hình thành khả năng cạnh tranh của riêng mình trong công nghệ cốt lõi.

Thành công không phải là ngẫu nhiên. Thành công của Xingfa Aluminium bắt nguồn từ: theo đuổi mục tiêu cao, quản lý chặt chẽ và chính xác, công nghệ và thiết bị vượt trội và sự tin tưởng và hỗ trợ nhất quán của khách hàng. Công ty sẽ tiếp tục mang theo tinh thần tiến lên theo thời đại, mở ra và đổi mới và nỗ lực hết mình để biến Xing Xingfa Aluminium thành một thương hiệu thế giới nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua hạng nhất sản phẩm và dịch vụ hạng nhất.

VỚI NHỮNG GỢI Ý TRÊN CHÚNG TÔI HY VỌNG SẼ GIÚP ĐƯỢC KHÁCH HÀNG PHÂN BIỆT NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG VÀ TRÁNH TÌNH TRẠNG SỬ DỤNG PHẢI HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI
- TRƯỜNG THỊNH WINDOW LUÔN LUÔN LẮNG NGHE VÀ THẤU HIỀU, MỌI VẤN ĐỀ CẦN TƯ VẤN CÁC BẠN CÓ THỂ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI CHÚNG TÔI
THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG CỬA NHÔM HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO?

Hiện trạng thị thường nhôm hiện nay rất phức tạp

Chất lượng sản phẩm đi xuống trong một thời gian ngắn đưa vào sử dụng
- 30% khách hàng sử dụng hàng nhôm cao cấp từ các thương hiệu lớn toàn quốc như EUROWINDOW,EBM,BMW,HTC,MITADOOR...
dẫu biết rằng giá thành của những thương hiệu như trên rất cao,nhưng bù lại không mất nhiều thời gian tìm hiểu và quản lý
-30% khách hàng sử dụng cửa nhôm cao cấp thịnh hành hiện nay là XINGFA chính hãng.Các đơn vị sản xuất cung ứng cửa này có xu hướng xây dựng doanh nghiệp định hướng phát triển bền vững và cung cấp những sản phẩm chất lượng.Gía thành cửa nhôm XINGFA chính hãng ở phân khúc tầm trung,tuy vậy khách hàng cần tìm hiểu và đánh giá chất lượng qua quy trình và quy mô sản xuất của những doanh nghiệp này.TRƯỜNG THỊNH WINDOW hiện đang nằm trong phân khúc này và mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đúng chất lượng,giá thành hợp lý nhất,sự hài lòng cao nhất.
- 40% khách hàng sủ dụng sản phẩm này thường ít thời gian tìm hiểu và thường có đơn vị trung gian cung cấp những sản phẩm XINGFA nhái kém chất lượng,và phổ biến nhất là nhà mua đi bán lại.Chất lượng đi xuống trong một thời gian ngắn sử dụng.Đa số là những sản phẩm này do các đơn vị sản xuất cửa nhỏ lẻ không uy tín,không nắm vững chuyên môn và tư tưởng chuộc lợi xong tay.
Về chúng tôi :
Hãy tìm hiểu sơ lược về công ty chúng tôi xem có đáp ứng được cho công trình của Qúy khách hàng được không?

VẬY sản xuất lắp đặt cửa nhôm XINGFA chính hãng như thế nào là đúng CHẤT LƯỢNG?
  • Sử dụng cửa nhôm XINGFA chính hãng của chúng tôi khách hàng được
  • tư vấn trực tiếp tại nhà,
  • Thiết kế miến phí,
  • Vận chuyển lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng,
  • Không phát sinh thêm chi phí,
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 10 Năm với các sản phẩm cửa nhôm XINGFA chính hãng được sản xuất và lắp đặt trực tiếp từ Trường Thịnh Window tới quý khách hàng.


Tiêu chí Trường Thịnh
KHÁCH HÀNG NHẬN ĐƯỢC GÌ KHI MUA CỬA NHÔM XINGFA TẠI TRƯỜNG THỊNH WINDOW

✓ Trên 4 năm hoạt động, hàng triệu bộ cửa được bán ra đã khẳng định vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tổng thể về cửa. Chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận được sự yên tâm và hài lòng.

✓ Đến với Chúng tôi , tất cả sản phẩm đều được cam kết 100% hàng chính hãng. Khi phát hiện hàng Fake, công ty chúng tôi sẽ đền gấp 2 lần giá trị hợp đồng đó.

✓ Sản phẩm chính hãng là sản phẩm sử dụng thanh profile nhôm Xingfa nhập khẩu có dán tem đỏ Quảng Đông đầy đủ. Khách hàng có thể kiểm tra được mã Code QR và các chứng từ nhập khẩu CO, CQ.

✓ Hệ phụ kiện kim khí Kinlong cao cấp cũng được nhập khẩu chính hãng đồng bộ với từng sản phẩm. Hệ phụ kiện này cũng có giấy tờ CO, CQ đầy đủ.

✓ Sử dụng keo Silicon APOLO A300 đặc chủng. Ưu điểm của loại keo này đó là chịu nước tuyệt đối, khả năng giãn nở tới 60 lần và độ bền gấp 10 lần loại keo silicon thông thường

✓ Ốc vít được làm bằng chất liệu inox cao cấp mang tới sự cứng cáp, chống han gỉ vượt trội, sử dụng lâu dài hơn hẳn các loại ốc vít thông thường.

✓ Các thiết kế kính đến từ thương hiệu kính BÌNH DƯƠNG phôi Việt Nhật tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo độ chắc chắn và an toàn tuyệt đối.

✓ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên tư vấn, nhân viên thi công lắp đặt được tuyển chọn có trình độ chuyên môn, tay nghề cao luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và đảm bảo độ chính xác.

✓ Nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Hệ thống máy móc, dây chuyền sản xuất tự động, hiện đại đạt hiệu quả và độ chính xác trong từng sản phẩm. Chứng nhận bảo hộ an toàn lao động, đóng gói sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc gia.

✓ Kinh nghiệm thực tế tại nhiều công trình lớn nhỏ, các toà chung cư và khách sạn, biệt thự trên khắp cả nước.

✓ Khách hàng được trải nghiệm sản phẩm trực tiếp trước khi quyết định mua tại Showroom trưng bày và giới thiệu sản phẩm của chúng tôi. Khi thực hiện thi công lắp đặt, 100% các sản phẩm đều đúng như tại phòng trưng bày.


Hãy đến với chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm và đánh giá tận tay những mẫu cửa Xingfa mới nhất được cập nhật liên tục cho bạn nhiều sự lựa chọn phong phú. Bên cạnh đó khách hàng cũng nhận được báo giá dành cho mỗi dòng sản phẩm quan tâm và sở hữu chính sách chiết khấu cực kỳ hấp dẫn cùng dịch vụ tư vấn, lắp đặt chuyên nghiệp.



TRUONGTHINH WINDOW
mang sứ mệnh là nhà cung cấp thành phẩm về cửa đạt tiêu chuẩn chất lượng với tiêu chí:



  1. Hàng hóa đa dạng
  2. Quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng
  3. Sử dụng phụ kiện chính hãng, gioăng cao su, keo nở cao cấp giúp tăng độ cứng cáp và chống nước cho cửa
  4. Đảm bảo về chất lượng thanh nhôm nhập khẩu ( Sử dụng thanh nhôm từ nhà phân phối Hùng Long )
  5. Luôn đặt khách hàng lên ưu tiên hàng đầu
* Quy trình làm viêc của chúng tôi


Các bước tiếp nhận và thi công

TRƯỜNG THỊNH đề cao tiêu chí chất lượng làm đầu



nhôm xingfa chính hãng tại TRƯỜNG THỊNH WINDOW

nha xưởng sản xuất

cửa nhôm xingfa chính hãng được ép góc thủy lực

Nhôm xingfa chính hãng với đầy đủ nhãn mác

nhôm xingfa chính hãng

bọc cửa thành phẩm trước khi bàn giao tới công trình
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top