Nintendo Switch Pokémon Let's Go trình diễn khả năng kết nối với Pokemon GO

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trailer mới của Pokémon Let's Go vừa được tung ra. Clip này tập trung giới thiệu về khả năng kết nối với Pokemon GO, nâng chỉ số Pokemon, và cả sự xuất hiện của dàn Pokemon huyền thoại. Chúng ta cùng xem nhé.


Pokémon: Let’s Go, Pikachu và Let’s Go, Eevee! đều tương thích với Pokémon GO, cho phép bạn mang Pokemon từ game trên điện thoại sang máy Nintendo Switch. Để thực hiện điều này bạn cần phải tới khu vực GO Park trong game. Bạn có thể dùng account Pokémon GO của riêng mình, cũng như các account khác của bạn bè hay người thân.

Khu vực GO Park trong Pokémon: Let’s Go, Pikachu và Let’s Go, Eevee! nằm ở Fuchsia City, có nhiều công năng khác nhau. Tại đó có tới 20 GO Park độc lập nằm chung trong một quần thể, mỗi cái chứa được 50 Pokemon. Khi bạn đã chuyển một Pokemon từ Pokemon Go sang, bạn có thể bắt lại nó ở GO Park để đưa vào team.

Các thông tin chi tiết về Candy (kẹo) trong Pokémon: Let’s Go, Pikachu và Let’s Go, Eevee! Candy cũng được giới thiệu rõ hơn. Bạn có thể dùng chúng để nâng chỉ số Pokemon của mình. Để kiếm Candy, bạn có thể chơi minigame trong GO Complex Play Yard (có vẻ chứa được 25 Pokemon cùng loại), chuyển Pokemon cho giáo sư Oak, hoặc đi dạo với Pokemon chứa trong Poke Ball Plus (ngoài đời thực).

Hiện tại bạn có thể đặt trước các phiên bản game Pokemon Let's Go tại nShop: Hướng dẫn đặt trước game
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top