Pokemon Online VietNam

Cửa hàng game Nintendo nShop

hung9311

Nấm nhỏ
Đội ngũ dự án: Admin, Mod của forum
SV bắt đầu Test từ 6h chiều 8/12/2012 Link của Game: http://www.mediafire.com/?rr2f7744v405925
Sv sẽ mở trang web cho đăng ký khi sv chính thức nên hiện giờ đăng ký còn khác phức tạp muốn đăng ký xin vào đây xem hướng dẫn: http://bbtk.forumvi.com/t66-topic#766
Để theo dõi tiến độ sv tới đâu các bạn có thể vào đây :http://bbtk.forumvi.com/t2-topic
Những hình ảnh của Game "Bửu Bối Thần Kỳ"
Game có 1 điểm đặt biệt là bạn phải chat với NPC để đấu với NPC, giao dịch hay hồi máu, ...
Sau đây là vài hình ảnh về gameplay và các tính năng của game.


Có thể sữ dụng Pokemon để cưỡi, bay, bơi, teleport,...

Mỗi thành phố sẽ có 1 Gym

Tính năng câu cá sử dụng cần câu để câu những pokemon hệ Water.

Saffari để vào bắt những poke hiếm 1 lần vào 30 safari ball và thuyền phu để dịch chuyển qua lại giữa các thành phố ( bạn có thể dịch chuyển vào thành phố đó sau khi đánh GYM.

Xe đạp có thể mua trong shop, và đồ lặn có thể di chuyển nhanh dưới biển đạt được sau khi làm nhiệm vụ.

Pokemon Centrel : Mỗi thành phố đều được đặt 1 PC, các bạn vào PC để hồi sinh Pokemon bị thương và trong mỗi PC đều có 1 ô PVP, di chuyển vào ô đấy sẽ đc chuyển vào PVP , mọi PC đều đc dẫn về 1 PVP chung để tiện cho việc mua bán, giao dịch

Hệ thống nhà phong phú (hơn 500 căn) mỗi thành phố đều có nhà, mỗi nhân vật có thể mua 1 căn và căn này sẽ đc bảo vệ ko cho người khác vào trừ chính chủ hoặc những người đã đc chủ nhà dùng lệnh !invite để sữ dụng chung

Những con Legend chỉ có 1 chỗ ra duy nhất và khó thu phục được ngoài ra còn những Legend Event

có thể vào NPC đổi màu ball, và pokemon mỗi khi caught hay mở egg sẽ có những tính năng + ATK, + DFE, + HP, - tốc độ hồi skill tất cả đều ramdom.
Đã lâu chưa xào lại topic này h mình sẽ thường xuyên cập nhập tiến độ sv hơn
Đánh Miltank có ty lệ ra các loại sữa (cô gái hà lan , milo,...) 1 loại có 1 tác dụng riêng add máy game 3DS và PS Vita để chơi game.

Outfit áo cưới
 

Ashera

Nấm bình thường
Nói thật là hình ảnh tệ, không gian xấu và không đồng nhất nên nhìn rất khó chịu. Tại sao không thể để hình ảnh như game Pokemon bình thường mà cứ phải làm kiểu nghiêng nghiêng thế kia làm j. Các bạn nghĩ là các bạn hơn được người thiết kế của Nintendo hả.
 

hung9311

Nấm nhỏ
Đã lâu chưa xào lại topic này h mình sẽ thường xuyên cập nhập tiến độ sv hơn
Đánh Miltank có ty lệ ra các loại sữa (cô gái hà lan , milo,...) 1 loại có 1 tác dụng riêng, add máy game 3DS và PS Vita để vào phụ bản giống hỗn nguyên lâu của MU.

Outfit áo cưới
 

hung9311

Nấm nhỏ
Vào Ngày 3 đến 7/12/2012 trước ngày mở SV test - 8/12/2012 AD của BBTK mở một sự kiện giải đáp câu hỏi về Pokemon Thời Gian của sự kiện dự tính có 8 đợt mỗi ngày 2 đợt: 15 giờ chiều và 19 giờ tối ngày 3 đến 7/12/2012. Nếu dưới 3 người tham gia thì sự kiện đợt đó sẽ bi hủy.

Cách thức tham dự đăng nhập vào phần ChatBox của forum

Trong vòng 15 phút người trả lời nhanh nhất và đúng nhất sẽ được giải thưởng hấp dẫn đó là:
500 Ultra Ball, 50 Revive, 100 Full restore và sẽ được chọn 1 trong 7 pokemon mới vào Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Chikorita, Cindaquil, Totodile, Pichu với Boots +20.
Cách thức nhận giải sẽ được AD liên hệ sau khi thắng giải. Người đã nhận giải khi tham gia 1 đợt sẽ không được tham gia những đợt sau. Mọi người nhớ chuẩn bị tham gia đông đủ nhé!!
 

hung9311

Nấm nhỏ
Mới vào game bạn sẽ gặp cô hiệu trưởng của trường học bửu bối thần kỳ. bạn chat với cô hiệu trưởng: Hi > help > yes nhớ đọc kỹ những gì cố hiệu trưởng nói để ;àm nhiệm vụ ra trường, bạn sẽ được phát 1 con Robot tập sự.
Làm xong hết nhiệm vụ bạn sẽ được tốt nghiệp ra trường và được phát một cái cần câu, được chuyển thẳng vào văn phòng giáo sư Oak bạn chat hi > help > yes > giáo sư sẽ yêu câu bạn chọn pokemon mình muốn nhìn lên trên sẽ thấy 3 quả cầu chưa charmander, squirtle, bulbasaur, nhấn shift và click vào 1 trong 3 trái bạn sẽ thấy tên của nó nếu có người đã chọn trước thì sẽ đề pokeball rỗng bạn đành phải chọn pokemon khác, nếu pokemon đó còn bạn đánh tên VD charmander để chọn nếu tất cả đều hết bạn phải chọn pichu, tương tự như vậy trên tầng 2 sẽ có 3 pokemon gen 2, hoàn thành bạn sẽ có con pokemon đầu tiên trong cuộc hành trình thu phục Pokemon của mình, chúc may mắn!!
Game BBTK để tương tác với NPC các bạn phải chat với họ những câu chat cơ bản hi, help, yes đối với npc làm nhiệm vụ
hi, battle, yes với npc gym với các NPC đấu ở ngoài thì hi, battle, yes, và số pokemon muốn đấu.
hi, offer (để cho họ đưa ra menu hàng cần bán hay mua) đối với những NPC mua bán hàng.
để mua đồ hay bán đồ bạn dùng cách chat VD mua 100 pokeball bạn đánh "mua 100 pokeball" ko dấu cách bán cũng vậy, muốn bán hết đồ trên người chat "ban het tat ca" để bán hết tất cả.
Hướng dẫn cơ bản về giao diện game:
http://bbtk.forumvi.com/t69-topic
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top