Hobby Pokemon Scale World - dòng figure Pokemon mới từ Bandai

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bandai vừa công bố một dòng sản phẩm figure Pokemon tĩnh hoàn toàn mới khá chất lượng và chi tiết với tên gọi Pokemon Scale World.

Điểm đặc biệt nhất của series Pokemon Scale World nằm ở chỗ các figure được sản xuất theo tỷ lệ 1/20 so với nguyên mẫu thiết kế. Điều đó nghĩa là sẽ có sự tương quan kích thước như thật giữa các figure, Pokemon lớn nhỏ khác nhau chứ không cùng một độ cao như thường lệ. Bạn có thể nhận ra ngay sự khác biệt này khi nhìn vào Eevee và Venusaur. Không chỉ Pokemon, Pokemon Scale World còn có cả figure của các nhân vật quen thuộc trừ game, truyện bước ra.


Bốn set đầu tiên của Pokemon Scale World sẽ được phát hành trong tháng 10 và 11 năm nay, tập trung xoay quanh khu vực Kanto, nên sẽ lấy tên là Pokemon Scale World Kanto. Trong đó, ba set thuộc P-Bandai. Bạn có thể xem bên dưới.





Pokemon Scale World Kanto - Bulbasaur, Charmander, Squirtle, Pikachu, Charmeleon, Eevee, Wartotle, Mew, Ivysaur, Mewtwo, Red, và 4 figure lặp lại






Pokemon Scale World Kanto: Blue và Arcanine


Pokemon Scale World Kanto: Leaf, Clefable, và Gengar


Pokemon Scale World Kanto: Professor Oak Set – gồm Professor Oak, Venusaur, Charizard, Blastoise, ba bụi cỏ, và bàn chọn Pokemon


[I][URL='https://www.nshop.com.vn/pages/pokemon-center'][B]<Tới với shop Pokemon hấp dẫn>[/B][/URL][/I]

 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top