Nintendo Switch Pokemon Sword & Shield có tùy biến trang phục trainer, tiết lộ từ Uniqlo!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Chúng ta vừa có thêm chút thông tin mới về Pokemon Sword & Shield từ một nguồn không ngờ tới. Đó chính là nhãn hiệu thời trang Uniqlo của Nhật.

Uniqlo mới đây đã công bố kết quả cuộc thi thiết kế áo thun Pokemon UTGP 2019 (Uniqlo T-shirt Grand Prix 2019), những mẫu sẽ được bán tại các cửa hàng của hãng do fan sáng tạo. Uniqlo cũng cho biết rằng mẫu áo thắng giải cao nhất sẽ xuất hiện trong Pokemon Sword & Shield, từ đó xác nhận luôn khả năng tùy biến trang phục trong game, tương tự như ở Sun & Moon. Vậy là chúng ta lại sắp được tha hồ thay đổi diện mạo bên ngoài cho trainer của mình rồi.

Bên cạnh đó, các fan cũng đã so sánh screenshot mới được tung ra và hình cũ, cho thấy có sự thay đổi, cải tiến trong đồ họa của Pokemon Sword & Shield (so với hồi tháng 2/2019). Hiệu ứng ánh sáng đã được cân chỉnh lại, bớt lóa hơn, texture cũng đổi, nên hình ảnh cũng sắc nét hơn.


[B][COLOR=rgb(41, 105, 176)]Các mẫu áo Pokemon trong bộ sưu tập mới từ cuộc thi của Uniqlo[/COLOR][/B]




Pokemon Sword & Shield dự kiến phát hành vào cuối năm nay, độc quyền trên Nintendo Switch. Hiện tại, bạn có thể đặt trước game tại <nShop>
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top