Nintendo Switch Pokemon Sword & Shield: Tiết lộ tính năng mới và Pokemon mới!!!

Cửa hàng game Nintendo nShop


Trong Nintendo Direct mới nhất sáng nay, 3 tính năng mới và 2 Pokemon mới của Pokemon Sword and Shield đã được tiết lộ.

[COLOR=rgb(209, 72, 65)]Tự do tùy chỉnh nhân vật trong Sword & Shield[/COLOR]

Tính năng đầu tiên là tìm hiểu sâu thêm về việc tự do tùy chỉnh về trang phục cũng như ngoại hình người chơi. Các Pokemon Trainer sẽ có thể lựa chọn nhiều tùy biến hơn so với bản Pokemon Sun Moon hoặc Ultra Sun & Ultra Moon trước đó. Người chơi có thể tự do thay đổi áo khoác, găng tay, kiểu tóc, make-up và nhiều hơn thế nữa!

[COLOR=rgb(209, 72, 65)]Pokemon Camp - Cắm trại cùng Pokemon[/COLOR]


Pokemon Camp cũng được tiết lộ, tính năng này cho phép các Pokemon Trainer có thể cắm trại tới tối đa 4 người chơi, xây dựng củng cố thêm tình bạn giữa họ và Pokemon cũng như cải thiện kỹ năng của họ trong trận đấu.

Người chơi có thể cắm trại bắt cứ lúc nào và có thể chơi đùa cũng những chú Pokemon đã thu phục đươc trong cuộc phiêu lưu tại Galar.

[COLOR=rgb(209, 72, 65)]Tính năng nấu ăn lần đầu xuất hiện trong Pokemon![/COLOR]

Tiếp theo là tính năng nấu ăn. Bạn có thể nấu nhiều công thức cơm cà ri khác nhau và tùy thuộc vào nguyên liệu mà bạn sử dụng. Có tất cả hơn 100 công thức để bạn khám phá và đưa vào Curry Dex.

[COLOR=rgb(209, 72, 65)]2 Pokemon mới của vùng Galar được tiết lộ![/COLOR]


Polteageist là một Pokemon hệ Ghost thường trú ẩn trong những chén tách hoặc ấm trà trong các nhà hàng và khách sạn.


Cramorant là một Pokemon hệ Flying - Water, có kĩ năng đặc biệt tên Gulp Missle. Khi sử dụng Surf hoặc Dive, Cramorant sẽ tranh thủ bắt cá luôn, và nếu như bị tấn công khi đang giữ cá ở miệng, chú pokemon này sẽ ném cá vào đối thủ như một cách phản công.

[COLOR=rgb(209, 72, 65)]League Card - Thẻ bài của của các Pokemon Trainer[/COLOR]

Ngoài ra còn có thêm League Card. League Card có thể nhận được thông qua các NPC khi họ trao cho bạn. Bạn cũng có thể tự tạo League Card của riêng mình để chọn làm ảnh đại diện.

[COLOR=rgb(0, 168, 133)]Surprise Trade - Wonder Trade sẽ trở lại trên Pokemon Sword & Shield[/COLOR]

Tính năng Wonder Trade từng giành được tình cảm của nhiều người chơi nay sẽ trở lại với cái tên Surprise Trade tại vùng Galar!
Surprise Trade cho phép bạn trao đổi Pokemon với một người chơi ngẫu nhiên nào đó. Khác với Wonder Trade, Surprise Trade không yêu cầu cả 2 người chơi bắt buộc phải chờ xác nhận mới có thể trade được, Surprise Trade sẽ diễn ra ngay lập tức khi có 1 người nào đó chấp nhận trong khi bạn vẫn tiếp tục quá trình chơi game của mình.

Tất nhiên tính năng này chi có thể sử dụng thông qua kết nối mạng nếu bạn có gói Nintendo Switch Online. Nhưng đừng lo lắng quá, kể cả khi bạn không có NSO thì vẫn có thể sử dụng Surprise Trade với local Player.

Pokemon Sword and Shield sẽ được chính thức phát hành vào ngày 15 tháng 11 sắp tới trên Nintendo Switch, hiện tại bạn đã có thể đặt trước game Pokemon Sword và Pokemon Shield!
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top