News Pokemon Sword và Shield thắng lớn

Cửa hàng game Nintendo nShop


Mặc cho phải hứng chịu nhiều chỉ trích, Pokemon Sword và Shield vẫn lập được thành tích vô cùng đáng nể. Tại quê nhà Nhật Bản, theo thống kê của Famitsu, tựa game Pokemon mới này đã bán được tới 1.364.544 bản game chỉ trong ba ngày đầu phát hành. Thậm chí, con số đó chỉ mới tính các băng game vật lý, thẻ chữa mã download game, bản Double Pack, chứ chưa tính lượng mua game digital trực tiếp Nintendo eShop.

Không những vậy, Pokemon Sword và Shield còn vượt qua luôn cả kỷ lục 1,23 triệu bản mà Super Smash Bros. Ultimate lập ra trước đó (tính theo tuần mở màn). Nó đã chính thức trở thành tựa game Nintendo Switch có đợt phát hành lớn nhất ở khu vực Nhật Bản.

Cũng nhờ game Pokemon mới, máy Nintendo Switch đã nhận được cú hích doanh số, bán được tới 180.136 máy trong tuần từ 11 đến 17/11 ở Nhật (tính cả máy thường lẫn Lite). Mức tăng này ngang ngửa với thời Pokemon Let's Go phát hành, nhưng thấp hơn khoảng 100.000 máy so với đợt ra mắt của Super Smash Bros. Ultimate. Một phần do lượng người sở hữu máy Switch ở Nhật đã khá nhiều.

Hiện bạn có thể mua Pokemon Sword & Shield <TẠI ĐÂY>.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top