Nintendo Switch Prinny 1 & 2: Exploded and Reloaded công bố cho Nintendo Switch

Cửa hàng game Nintendo nShop


NIS America vừa công bố Prinny 1•2: Exploded and Reloaded cho máy Nintendo Switch. Vào mùa thu năm nay, tựa game sẽ được phát hành, bao gồm cả phần Prinny 1: Can I Really Be the Hero? lẫn Prinny 2: Dawn of Operation Panties, Dood!, cũng như tất cả các DLC đi kèm. Trước đây 2 game này từng được phát hành trên PSP.

Bên cạnh đó, phiên bản "Just Desserts Edition" hiện cũng có thể đặt trước thông qua NIS America Store với giá $59.99. Bộ sản phẩm bao gồm băng game, hộp đựng đặc biệt, "Prinny’s Scrapbook of Memories", "Prinny’s Awesome Mix", "Can I Really Be a Prinny Block?", và "Asagi Wars EX Alpha Championship Poster".


Prinny 1: Can I Really Be the Hero?
Master Etna yêu cầu ăn tráng miệng tuyệt hảo, và điều đó phụ thuộc vào các Prinny hạ cấp bên dưới. Nhảy, chém, và tung chiêu liên hoàn để vượt qua các tầng của Netherworld, diệt địch, đấu boss với các chiêu thức đặc biệt. Bạn cxung sẽ được gặp lại những gương mặt thân quen của series Disgaea.

Prinny 2: Dawn of Operation Panties, Dood!
Khi Phantom Thief bí ẩn ăn cắp đồ lót của Master Etna, quân đoàn Prinny phải trỗi dậy một lần nữa để đoạt lại nó... hoặc hứng chịu hậu quả! Một lần nữa bạn phải vượt qua các tầng điên loạn đầy quỷ quái, thu đầy Combo Gauge để tung ra những tuyệt chiêu siêu mạnh như Prinny Cyclone và Prinnykaze. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm cốt truyện phụ của các nhân vật khác từ series game Disgaea và đoạt lấy hào quang cùng Asagi Wars: Vengeance of Asagi!


Các tính năng chính
  • Hai trong một…và nhiều hơn thế! – Hai phần game hành động nơi Prinny vươn lên trở thành người hùng, và cả chương mở rộng có… Asagi!?…Ủa ai vậy ta?
  • Netherworld ngày càng tốt hơn – Tất cả những màn hài hước, cháy nổ bạn yêu thích trong series Disgaea giờ được nâng tầm đồ họa mới.
  • Sức mạnh của Prinny – Nhảy, chém, nổ, đánh hông và nhiều tuyệt chiêu đặc biệt sẽ khiến bạn vui thú.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top