Nintendo Switch Quái vật khổng lồ xuất hiện trong Fire Emblem: Three Houses

Cửa hàng game Nintendo nShop


Còn khoảng hai tuần nữa là Fire Emblem: Three Houses sẽ chính thức phát hành trên Nintendo Switch (ngày 26/7). Hôm nay, chúng ta tiếp tục có một bài giới thiệu từ Famitsu với khá nhiều thông tin mới, chưa được công bố trước đây, chẳng hạn chiến đấu với quái vật khổng lồ hay các tính năng của Tu Viện.

[B][SIZE=18px][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Những quái thú ác quỷ của Fire Emblem: Three Houses[/COLOR][/SIZE][/B]


Bạn sẽ gặp nhiều kiểu quái thú khác nhau, và chúng có kích thước khổng lồ, đến mức chiếm vài ô trên bản đồ thay vì một.

Ngay cả những chiến binh lão luyện như nhân vật chính cũng sẽ phải chật vật khi đối mặt với các sinh vật đáng sợ này. Và bạn sẽ cần hợp lực đội quân của mình để hạ chúng. Các quái thú này có lớp bảo vệ cần phải phá vỡ (hiển thị qua các ô màu vàng), và lượng HP lớn.


Một trong những cách để đối phó với lớp bảo vệ của chúng là sử dụng vũ khí, Combat Art, hoặc Gambit tương thích. Khi lớp bảo vệ bị phá vỡ, sức phòng thủ của chúng sẽ giảm, và bị rơi vào trạng thái hỗn loạn, không thể đánh trả khi vào trận. Mỗi ô (trên bản đồ) là một lớp bảo vệ riêng, khi tất cả các ô vàng đều vỡ, chúng sẽ rơi vào trạng thái Armor Break, không thể di chuyển, và còn rớt cả đồ hiếm.


Cùng lúc đó, các quái thú này cũng tích năng lượng cho các chiêu AOE siêu mạnh (tấn công diện rộng, nhiều mục tiêu cùng lúc). Nếu vẫn còn ô bảo vệ tồn tại, chúng sẽ hồi phục tất cả các ô khác.

[B][SIZE=18px][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Các giải đấu trong Fire Emblem: Three Houses[/COLOR][/SIZE][/B]


Tính năng Arena truyền thống của series Fire Emblem sẽ xuất hiện trở lại, cùng với sự đổi mới. Đó là các giải đấu được tổ chức hàng tháng ở những khu luyện tập của Tu Viện, mỗi tháng sẽ có chủ đề về một loại vũ khí khác nhau. Nếu các học viên nhà bạn dãn dắt chiến thắng, họ sẽ nhận được giải thưởng lớn. Không như các Arena trước, bạn có hai cơ hội để hồi máu cho nhân vật.

[B][SIZE=18px][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Các khu vực khác của Tu Viện[/COLOR][/SIZE][/B]

Khán phòng


Một trong những địa điểm quan trọng nhất ở Tu Viện, nơi Rhea thường xuất hiện.

Khu nhà hiệp sĩ


Nơi các Hiệp Sĩ Của Seiros xuất hiện. Bạn có thể đấu với họ ở khu luyện tập để nâng cao kỹ năng của mình.

Chuồng ngựa


Nơi các chiến mã được chăm sóc, không có gì nhiều ở đây, nhưng bạn có thể gặp vài học viên thích ngựa đấy.

Thư viện


Thư viện khổng lồ nơi bạn có thể tìm thấy hiều thông tin về lịch sử Fodlan và Nhà Thờ Seiros.

Ký túc xá của học viên


Các phòng riêng của học viên, nơi bạn có thể xem qua cách bài trí của họ, và đôi lúc nhận được điểm kinh nghiệm (EXP) khi độc các cuốn sách họ thích.

Phòng riêng


Phòng của bạn, có cả bảng thông báo (Notice Board) để nhận nhiệm vụ. Có tin đồn là người ta nghe thấy giọng nữ trẻ phát ra từ đây (người bạn biết là ai rồi đấy).

[B][SIZE=18px][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Tính năng amiibo trong Fire Emblem: Three Houses[/COLOR][/SIZE][/B]


Các amiibo Gazebo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên khi bạn đi dạo xung quanh tu viện để bạn quét amiibo. Nếu bạn dùng amiibo của Fire Emblem, bạn sẽ nhận được các phần quà là vật phẩm hiếm.

[B][SIZE=18px][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Các linh hồn lạc lối[/COLOR][/SIZE][/B]


Nếu bạn chơi game có kết nối internet, bạn có thể nhận được các linh hồn lạc lối từ những người chơi khác ở những ô (bản đồ), nơi quân của họ gục ngã. Chiến đấu với những linh hồn này cho phép bạn nhận được các vật phẩm và hơn thế nữa. Đổi lại, đôi khi bạn sẽ lâm vào tình hướng khó khăn trong trận chiến.

[B][SIZE=18px][COLOR=rgb(243, 121, 52)]Học viên trao đổi[/COLOR][/SIZE][/B]


Bạn có thể nhận được các học viên trao đổi từ người chơi khác, và bạn có thể mua vật phẩm từ họ với giá rẻ hơn, chơi minigame, và nhiều tương tác khác.

[B][SIZE=18px][COLOR=rgb(251, 160, 38)]Các mối quan hệ đồng giới trong Fire Emblem: Three Houses[/COLOR][/SIZE][/B]

Trong bài phỏng vấn với USGamer, Nintendo đã xác nhận là các mối quan hệ đồng giới (kiểu lãng mạn) có thể diễn ra ở một số nhân vật. Tuy nhiên là ai thì chưa được tiết lộ.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top