Race Driver: Create And Race

Cửa hàng game Nintendo nShop

Race Driver: Create And Race
Phát triển : Codemaster
Phát hành: :(
Ngày ra mắt: Mùa đông năm nay :D

Race Driver: Create And Race ( hay có tên khác là V8 Supercars 3: Create & Race ) đc phát triển bởi Codemaster( nổi tiếng với series game đua xe Collin McRae và TOCA : Race Driver) . Vì vậy , Race Driver: Create And Race được hi vọng sẽ là game đua xe mô phỏng thật nhất trên DS :D.Đúng như tên gọi ( Create and Race), game còn cho phép ta xây dựng trường đua ngay trên máy DS .

Việc xây dựng trường đua rất đơn giản. Bạn chỉ cần vẽ đường đi bằng stylus , chỉn sửa cảnh vật bên đường ( các hàng cây , khán đài , hồ nước ...) , tẩy các chi tiết chưa vừa ý .




Sau khi việc xây dựng đc hoàn tất , bạn có thể đua thử 1 vòng trước khi tranh tài cũng máy hay bạn bè . Game hỗ trợ 4 người chơi qua Wi-fi Conection.

Ngoài các trường đua tự tạo , game còn có 32 trường đua , từ Silverstone ở Anh cho đến Bathurst ở Australia .

1 game đua xe thì không thể thiếu các xe đua . Race Driver : Create and Race có 25 xe được mua bản quyền , bao gồm Koenig GT, AMG Mercedes C Klasse DTM và the Chevrolet Silverado Truck.

Race Driver: Create And Race sẽ đc chính thức phát hành vào mùa đông năm nay . Hi vọng đây sẽ là 1 game racing hay , sau khi series Need 4 speed gây thất vọng trên DS:((

Một số hình ảnh trong game:


( Nguồn : Nintendo Magazine)
Bài dự thi N-Writer
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top