Rave Master: Special Attack Force

Cửa hàng game Nintendo nShop

Rave Master: Special Attack Force


có ai biết cách dứt điểm đối phương khi gần hết máu trong trò Rave ko vậy.Mình ko rõ làm kiểu gì nên đánh ko xong nổi.
 

NKid

V.I.P Member
Bạn đánh cho cái ống màu của mình át của đối phương, đến chừng nào cái ống bắt đầu nhấp nháy thì bạn nhấn Start để nó thi triển tuyệt chiêu cuối. Trong lúc thi triển sẽ mất một vài giây chuẩn bị nên bạn phải đề phòng không cho mình bị trúng đòn (không thì phải đánh lại để cái ống đó nhấp nháy lại :(). Chừng nào bắt đầu "vô tuyệt chiêu" thì bạn thực hiện đồng thời: Xoay 4 nút D-Pad+ nháy các nút: L+A+B+ R (mệt nhất đoạn này), nếu mình thực hiện nhanh hơn đối phương thì nó sẽ...tiu tùng, nếu ngược lại thì mình không thể kết liễu nó, hẹn đợt sau ;))
 

buta_buta

Nấm bình thường
Cho tớ hỏi, cạnh cục item dưới cây máu có 3 cục vàng, ngoài tác dụng bấm L để up attack thì còn làm gì nữa ko? :-/
 

NKid

V.I.P Member
Cho tớ hỏi, đôi khi chơi sẽ có lúc ghì vũ khí với nhau mà phải bấm theo các phím mũi tên để hất đối phương đi. Tớ chỉ thấy Comp làm chiêu đó thôi, làm sao có thể làm đc hả cậu?
Cái đó cũng đơn giản thôi, bạn nhấn cùng lúc A+B thì nhân vật sẽ chạy đến đối thủ và chém một phát. Nếu chém trúng (không bị phản công) thì sẽ có 8 mũi tên hiện ra, mỗi lần 4 cái. Bạn cứ nhấn theo mấy mũi tên đó, nếu hoàn thành trước máy thì bạn sẽ đánh nó văng ra, nếu ngược lại thì máy sẽ thoát. Cứ nhấn đủ là được, không cần phải theo nhịp gì hết ;) Sau khi hoàn thành thì bạn có thể sử dụng một lần kĩ năng hỗ trợ bằng nút L.

buta_buta nói:
Cho tớ hỏi, cạnh cục item dưới cây máu có 3 cục vàng, ngoài tác dụng bấm L để up attack thì còn làm gì nữa ko?
_Ba cục đó làm gì thì mình cũng không biết nữa, có thể nó có chức năng gì đó ở mode expert. Mình chỉ mới chơi trò này trên giả lập thôi :P

_Còn nút L, đối với Haru, ngoài up Attack, nếu nhấn L+down thì sẽ up Speed. Các nhân vật khác thì sẽ có các kĩ năng khác như up Defense, tàng hình, bay...

_Căn bản thì trò này mục tiêu chính vẫn là Multiplay nên không có nhiều bí mật, chỉ có unlock các nhân vật khác là chính. Muốn vậy thì bạn phải chơi nhiều lần ở các mode normal và expert, sau mỗi lần hoàn thành game sẽ có thêm nhân vật mới.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top