Reggie Fils-Aimé Profile, chủ tịch Nintendo of NA

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

FROZENSATTHU

Nấm bình thường
Reggie Fils- Aimé​


Reginald "Reggie" Fils-Aimé (sinh vào tháng 3 năm 1961) là chủ tịch và là người điều hành cao nhất của Nintendo tại Mĩ. Sau lần xuất hiện ở hội chợ E3 tháng 5-2004, anh trở nên nổi tiếng, được nhiều người biết đến.​

Tiểu sử

Reggie Fils- Aimé là 1 người nhập cư sống ở Haiti. Anh đã học ở trường phổ thông Brentwood. Rồi sau đó được chấp nhận vào trường đại học Cornell năm 1979. Năm 1983 anh ấy có bằng cử nhân ngành khoa học ứng dụng.

Nghề nghiệp ban đầu

Sau khi nhận được bằng, Fils-Aimé được cho vào làm ở công ty Procter & Gamble. Sau đó trở thành giám đốc kinh doanh ở nhà hàng Pizza Hut, nơi mà anh đã khai trương Bigfoot Pizza và The Big New Yorker.

Fils-Aimé trở thành người quản lí cao nhất bộ phận marketing cho công ty Guinness Mĩ, có trách nhiệm với tất cả hàng hóa của công ty. Anh cũng làm Giám đốc Marketing cho công ty xe đạp Derby, chỉ đạo việc bán và marketing cho 8 loại hàng hóa của hãng. Fils-Aimé còn là giám đốc điều hành và quan sát của công ty Derby ở Anh.

Sau này anh ấy trở thành người đứng đầu dịch vụ món ăn trung hoa, tương đương chức phó chủ tịch của Panda Management Co. Rồi anh ấy trở thành phó chủ tịch của kênh truyển hình VH1.

Nintendo

Fils-Aimé gia nhập công ty Nintendo vào tháng 12-2003, và được giao vị trí phó chủ tịch bộ phận buôn bán và marketing .Anh có trách nhiệm với tất cả hàng hóa và hoạt động marketing cho Nintendo ở Mĩ, Canada và Mĩ Latin.

Ngày 25-5-2006, Fils-Aimé trở thành chủ tịch và COO (Chief Operating Officer) của Nintendo Mĩ, sau khi vị chủ tịch tiền nhiệm, Tatsumi Kimishima, được chuyển sang chức vụ chủ tịch bộ và Chief Executive Officer (CEO). Fils-Aime là người Mĩ đầu tiên nắm giữ vị trí này.

Fils-Aimé trở nên nổi tiếng vào tháng 5-2004, là người khơi mào E3 press conference của Nintendo: “My name is Reggie. I'm about kickin' ass, I'm about takin' names, and we're about makin' games.” Điệu bộ hài hước của anh ta đã làm nhiều người chú ý, nhiều game thủ hay gọi anh ta là “Regginator”. Sau buổi hội nghị, nhiều hình ảnh của anh đã được truyền đi khắp các trang Web.


Fils-Aimé đã có chiến thuật marketing tốt và điều đó đã góp phần làm nên sự thành công của Wii.
Ngày 5-11-2007,Reggie Fils-Aime được bầu làm cố vấn cho Cornell về lĩnh vực quan hệ cộng đồng.

Cuộc đời tư

Fils-Aimé đã từng kết hôn và li dị. Fils-Aimé là cha của 3 đứa trẻ. Anh hiện có 1 bạn gái, Stacey Sanner, họ quen nhau khi anh còn làm cho VH1.

Những giải thưởng từng nhận

Giải thưởng Clio
Giải thưởng AICP cho quảng cáo xuất xắc nhất.
Silver Edison của học viện kinh doanh Mĩ
2 giải thưởng EFFIE vàng của hội liên hiệp kinh doanh Mĩ
Có tên trong “Marketing 100” của tạp chí quảng cáo Advertising Age năm 1998
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top