3DS Resident Evil: Revelations 2

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Resident Evil: Revelations 2


Tháng trước, có tin đồn rằng tựa game Resident Evil: Revelations 2 đang được phát triển. Giờ đây, qua cuộc họp báo của Sony Computer Entertainment Japan tại Châu Á, Capcom đã lên tiếng xác nhận điều đó là thật. Resident Evil: Revelations 2 là tựa game tiếp theo của series Resident Evil: Revelations, và sẽ được phát hành cho PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và PC.

Game sẽ có các thiết lập và cốt truyện mới, nhân vật chính lần này sẽ là Chris và Jill. Game sẽ được phát hành vào đầu năm sau.

Thông tin của game sẽ được Capcom công bố vào tuần sau. Game cũng sẽ được cho chơi thử trong sự kiện Tokyo Game Show vào cuối tháng này.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cena2008

nWriter

Tạp chí GamesMaster vừa giới thiệu một vài thông tin về game Resident Evil: Revelations 2. Cụ thể:
  • Claire Redfield sẽ trở lại và được điều khiển như một nhân vật chính, trong tạp chí cũng có nói "từ khi gặp cô ta cho đến nay, cô đã dày dặn kinh nghiệm như một chiến binh thật thụ".
  • Claire sẽ cùng đồng đội của cô là Moira Burton (con gái của huyền thoại Barry Burton) khám phá, chiến đấu xuyên suốt phần chơi campaign của game.
  • Phần chơi campaign sẽ có thể chơi co-op nhiều người hoặc chơi đơn 1 người.
  • Khi người chơi dùng nhân vật Claire, kỹ năng đặc biệt của cô là kết hợp nhiều combat một lúc lên một đối tượng. Trong khi đó, Moira sẽ hỗ trợ Claire hồi máu, ném lựu đạn và làm mù đối thủ.
  • Claire sẽ là nhân vật chính, nếu cô ta chết thì sẽ kết thúc game, nên nhiệm vụ quan trọng của Moira là sẽ giữ cho Claire sống (bằng cách bơm máu hoặc hỗ trợ cô hết mức).
  • Cốt truyện của game sẽ đưa người chơi đến một cơ sở giam giữ trên một hòn đảo bị bỏ hoang.
  • Chế độ chơi campaign trong game sẽ khởi đầu với 2 nhân vật Claire và Moira tỉnh dậy sau khi bị bắt.
  • Sẽ có một sự kiện đi đến nơi từng trải qua trong Resident Evil 5 và Resident Evil 6.
  • Chế độ Survival Horror cũng sẽ có trong game (Giống trong Resident Evil: Revelations phần đầu tiên).
  • Resident Evil: Revelations 2 cũng sẽ có thêm loài virus với trạng thái "Afflicted" mới, "Nó như một thây ma, nhưng trong thực tế thì không phải".
  • Những kẻ địch bị nhiễm Afflicted sẽ nhanh hơn và tấn công người chơi với sức mạnh khủng hơn bao giờ hết.
Resident Evil: Revelations 2 sẽ được chạy ở độ phân giải 1080p và tốc độ khung hình 60fps. Game sẽ được phát hành cho PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One và PC vào đầu năm sau.
 

cena2008

nWriter


Capcom vừa công bố game Resident Evil: Revelations 2 sẽ có 2 phiên bản digital và retail khi được tung ra trên các hệ máy PS3, PS4, Xbox One, và PC vào đầu năm 2015.

Game bán ra lần đầu tiên sẽ có 4 chương, mỗi tuần sẽ ra một chương, mỗi chương sẽ có giá $5.99. Phiên bản tổng hợp 4 chương kèm tất cả DLC có thể có giá $24.99. Đĩa game được bán ra sẽ có tất cả các DLC của game với giá $39.99.

Thông tin về game sẽ được cập nhật sau.










 
Đoạn gameplay mới của Resident Evil: Revelations 2


Một cảnh game dài 7 phút của Resident Evil: Revelations 2 đã được Game Informer đăng tải.

Nhà sản xuất Michiteru Okabe đã đưa ra lời bình luận.

"Theo một cách nói, dòng Revelations về nội tại được xem như IP riêng". Ông Okabe tiếp tục: "Nó tồn tại dựa trên sự kết hợp giữa yếu tố cũ của Resident Evil với yếu tố của Resident Evil hiện đại với sự cân bằng riêng vốn có của dòng Revelation".

"Chúng tôi đã đưa vào Revelations 2 các yếu tố hành động lén lút, hoặc những điều tương tự. Nhưng cùng lúc đó, tôi nghĩ rằng nó không phải là phiên bản được đánh số, điều đó làm giới hạn sự tự do của chúng ta. Tôi nghĩ đó là phạm vi có thể đón nhận những rũi ro lớn và họ chấp nhận thực hiện điều đó để sáng tạo hơn".

"Là một series ngoại truyện, như thể nó cho chúng tôi một nhiệm vụ đặc biệt để thực sự hiểu những mong muốn của người hâm mộ".

Game sẽ tung ra các phiên bản cho Playstation 4, Xbox One, Playstation 3, Xbox 360 và PC vào đầu năm 2015.

 
Sửa lần cuối:

cena2008

nWriter

Theo thông báo mới nhất trên PlayStation Store của Sony, game Resident Evil: Revelations 2 được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 17/2 năm 2015 cho các hệ máy: PS3, PS4, Xbox 360, Xbox One, và PC.

Một danh sách đặt hàng trước cũng đã được đưa lên PlayStation Store, trên thực tế là như vậy nhưng bên phía Capcom vẫn chưa có động thái công bố ngày phát hành. Thông tin sẽ được cập nhật liên tục trong thời gian sắp tới.

Chỉ với $24.99, bạn sẽ có tất cả các chương có trong game cũng như các DLC sẽ được ra mắt. Những đơn đặt hàng trước game sẽ được mở rộng thêm chế độ chơi "Raid Mode ‘Throwback’ Stage Pack".
 

cena2008

nWriter
Capcom giới thiệu cơ chế điều khiển trong Resident Evil: Revelations 2


Thêm video gameplay của Resident Evil: Revelations 2 được Capcom cho ra mắt, giới thiệu chế độ điều khiển trong game, menu tùy chọn và các đòn tấn công của các nhân vật.

 

cena2008

nWriter
Capcom ấn định ngày phát hành các chương trong Resident Evil: Revelations 2


Theo thông tin từ Capcom thì hãng cho biết game Resident Evil: Revelations 2 sẽ có 4 chương, mỗi chương được bán ra tại mỗi ngày khác nhau. Ngoài ra hãng còn giới thiệu thêm nhân vật mới trong game Barry Burton, và một gói game hoàn chỉnh "Complete Season" bao gồm tất cả các chương trong game.

Dưới đây là thông tin ngày phát hành từng chương của tất cả các hệ máy:

PlayStation 4 và PS3
  • Episode 1 – 17 tháng 2 (Mỹ) / 18 tháng 2 (Châu Âu)
  • Episode 2 – 24 tháng 2 (Mỹ) / 25 tháng 2 (Châu Âu)
  • Episode 3 – 3 tháng 3 (Mỹ) / 4 tháng 3 (Châu Âu)
  • Episode 4 – 10 tháng 3 (Mỹ) / 11 tháng 3 (Châu Âu)
Xbox One, Xbox 360, và Steam
  • Episode 1 – 18 tháng 2 (Toàn thế giới)
  • Episode 2 – 25 tháng 2 (Toàn thế giới)
  • Episode 3 – 4 tháng 3 (Toàn thế giới)
  • Episode 4 – 11 tháng 3 (Toàn thế giới)




Mỗi chương sẽ có giá $5.99 / £4.99 / €5.99 cho từng khu vực. Phiên bản "Complete Season" sẽ có giá $24.99 /£19.99 / €24.99 bao gồm:
  • 4 chương đã giới thiệu.
  • 2 chương mở rộng với cốt truyện riêng biệt của 2 nhân vật mới trongResident Evil: Moira Burton và Natalia Korda.
  • Thêm chế độ Raid mode cho nhân vật Hunk.

Một set đĩa game bán lẻ sẽ được bán ra vào ngày 10 tháng 3 năm 2015 với giá $39.99 tại Bắc Mỹ, trong đó có:
  • Bản download của content "Complete Season" :
    • 4 chương đã giới thiệu.
    • 2 chương mở rộng với cốt truyện riêng biệt của 2 nhân vật mới trongResident Evil: Moira Burton và Natalia Korda.
    • Thêm chế độ Raid mode cho nhân vật Hunk.
  • Thêm chế độ Raid mode cho nhân vật Albert Wesker.
  • 4 trang phục cho mỗi nhâ vật: Claire, Moira, Barry và Natalia.
  • Chế độ Raid mode "Throwback Stage Pack" với 4 trận địa rải khắp nơi trong series gameResident Evil.

Mỗi chương sẽ bao gồm content của chế độ Raid Mode và 2 đoạn phim nói về những gì Claire và Moira đã trải qua trong chương trước, cũng như giới thiệu thêm cốt truyện của 2 nhân vật mới công bố Barry và Natalia.

Barry và Natalia sẽ cần phải tìm ra manh mối trong khi họ đấu tranh để tồn tại. Và cuộc hành trình của họ sẽ dẫn họ đến một cuộc gặp gỡ đáng sợ với quái vật mới: Rotten và Revenant. Rotten có xương và có thể nhìn thấy các cơ quan nội tạng của nó, còn Revenant thì được hình thành từ các bộ phận của con người kết lại với nhau.












 

cena2008

nWriter
Capcom tiết lộ thông tin về chế độ Raid Mode trong Resident Evil: Revelations 2


Một số thông tin tiếp theo về chế độ chơi nhiều người "Raid mode" đã được Capcom cập nhật lên trang chủ của game Resident Evil: Revelations 2.

Người chơi sẽ có thể tùy chọn một trong 2 nhân vật trong Revelations 2, trang bị các vũ khí tùy chọn khác nhau, và cùng với những người bạn của mình kết hợp với nhau vượt qua mọi trở ngoại.

Dưới đây là một số thông tin về chế độ chơi Raid Mode:

Lịch sử của chế độ Raid Mode

Chế độ Raid Mode ra đời như một bản pack hành động "Bắn súng và cướp bóc" được thêm vào trong phiên bản đầu tiên của series Revelations. Người chơi sẽ chiến đấu theo cách riêng của mình, và phải vượt qua một đội quân các kẻ thù thông qua nhiều màn chơi nhằm thu thập các vũ khí mạnh. Các vũ khí đó sau khi thu thập sẽ được tùy chỉnh, nâng cấp theo sở thích của họ và trang bị cho nhân vật của mình để chuẩn bị cho màn thử thách khó hơn với những kẻ thù mạnh mẽ hơn. Chế độ Raid Mode được lập đi lập lại như thế và có thể sẽ "ngốn" mất hàng trăm giờ của người chơi dù người chơi đã hoàn thanh cốt truyện chính của game.

Chế độ Raid Mode trong Revelations 2

Trang bị cho nhân vật – Trong Revelations 2, chế độ Raid Mode khởi đầu bằng một phần lựa chọn nhân vật, có rất nhiều nhân vật phù hợp với mọi sở thích của người chơi. Sau khi lựa chọn nhân vật xong, người chơi sẽ được tùy chỉnh, trang bị các vũ khí và kỹ năng riêng của từng nhân vật chuẩn bị cho "cuộc cách mạng".



Trong chế độ Raid Mode, người chơi sẽ thu thập, cướp bóc của đối phương các vũ khí, các phụ kiện gắn thêm cho vũ khí và tiền trong game. Ở Revelation 2, những rương báu vật cũng được xuất hiện ngẫu nhiên trong mọi ngóc ngách. Và nhiệm vụ chính của người chơi là sẽ tìm kiếm và phá vỡ các biểu tượng của mục tiêu ở cuối mỗi màn.



Cooperative Play - chế độ Raid Mode cũng hỗ trợ tính năng chơi 2 người cùng nhau, người chơi và bạn của người chơi sẽ chơi với nhau trên cùng một máy, và màn hình được chia làm 2 cho mỗi bên. Ngoài ra, trong phần chơi này còn có cả màn chơi gợi lại ký ức lich sử của game Resident Evil phiên bản đầu tiên.



Chương đầu tiên của Revelations 2 sẽ được tung ra vào ngày 17/2 tới. 3 chương kế tiếp sẽ lần lượt được phát hành sau mỗi tuần tiếp theo. Ngoài ra, một phiên bản full 4 chương của game sẽ được phát hành thông qua đĩa game và digital download vào tháng 10.​
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top