RetroArch cập nhật lên bản 1.7.4 với nhiều tính năng mới

Cửa hàng game Nintendo nShop


Chương trình giả lập nổi tiếng RetroArch vừa cho ra cập nhật phiên bản 1.7.4 với nhiều tính năng mới hấp dẫn game thủ, bao gồm tích hợp Discord cho phép bạn show game classic mà mình đang chơi trên status bao gồm giả lập gì và tựa game gì đang chơi. Thêm vào đó, phiên bản 64 bit dành cho Android cũng được đưa lên Google Play Store với hiệu năng tốt hơn boa giờ hết. Các thay đổi lớn về giao điện cho cả Linux lẫn Windows. Giờ đây bạn có thể kéo và thả game vào playlist tùy chọn của mình thật dễ dàng, các hiệu ứng, hỗ trợ box art thêm vào làm cho chương trình này hấp dẫn hơn bao giờ hết.



Với những thay đổi lớn này, tính năng hỗ trợ FreeSync/G-Sync, cheat code hoàn thiện, thiết lập playlist tối ưu, RetroArch chính thức trở thành phần mềm giả lập tốt nhất cho mọi game thủ yêu thích game cổ điển.

Download: http://retroarch.com/?page=platforms
 

Bình luận

Retro Arch là emu bá đạo nhất hiện giờ thì khỏi nói rồi. Thằng rất mạnh khi chạy những dạng game như PC-Engine, PC-Engine CD, TurboGrafx-CD, Mame, Sega Saturn. Đương nhiên là những hệ như PS2, PS1, nes hay Snes Retro Arch vẫn rất là ok nhưng do nó ôm đồm quá nhiều nên nếu các bạn dùng các giả lập chuyên cho 1 hệ nào đó thì vẫn thấy Retro nó vẫn thiếu thiếu và không bằng giả lập chính chủ được. ngoài ra, Nintendo 3DS thì Retro hình như chưa chạy được mà chỉ có Citra 3DS thì phải.
 

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top