Review Metroid Fusion

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

hangrant

Nấm nhỏ
E hèm, ai bảo cậu review là giới thiệu thế :b-d[1]:? Nếu có người viết bài giới thiệu như review thì không có nghĩa review là giới thiệu.

Etou, nói sao nhỉ? Ngay cái tên [review] đã nói lên ý nghĩa và chức năng rồi :D. Bài giới thiệu thì có thể chỉ cần vài bài, mỗi bài là một cách giới thiệu khác nhau, tùy người, nhưng review thì bất cứ ai đã từng chơi một game và hoàn thành nó đều có thể viết được.

Nói ngắn gọn, review giống như đề mấy bài tập làm văn kiểu như: Anh(chị) hãy cho biết cảm nghĩ của mình về tác phẩm A - chẳng hạn, giống cái đó đấy.
 

kamus

Thành viên lâu năm
nói tóm lại là rút ngắn phần cốt truyện và thêm những phần như đồ hoạ v.v... như go2_ars và miles nói chứ gì ^:)^

tớ sẽ thêm mà >,<
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
phần đồ họa và âm thanh của kamus nghe có mùi google quá, nhớ chỉnh lại lời văn cho mượt hơn nhé :Dry[1]:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
nếu muốn mất thank thì mình làm hộ cho

còn chỗ cần sửa thì đã nói rồi, không hiểu thì suy diễn đi
 

kamus

Thành viên lâu năm
ặc, edit cũng mất thanks àh ==.

hiểu, mà ko hiểu 2 phần đó đọc ko mượt chỗ nào thôi =))

để xem lại vài lần nữa ;))
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ 2 phần đó đọc câu nào cũng thấy không mượt chút nào cả, một phong cách rất là Google Translate :em09:
Ngay cái tiêu đề "Âm thanh và nhạc" cũng đã thấy khó chịu rồi, "Âm thanh" là được rồi, hoặc là ghép vào thành "Đồ họa và âm thanh" viết được có lèo tèo vài dòng mà cũng phải tách ra thành mục riêng nữa.
Còn cái "âm thanh vòm Dolby Digital với âm nhạc Redbook" thì bao nhiêu người ở đây biết rõ nó là cái gì mà cũng đưa vào, trong khi đó bản Metroid Fusion có chế độ Headphone làm cho âm thanh trở nên hay hơn rất nhiều sao lại không đưa vào
 

kamus

Thành viên lâu năm
:|, viết lèo vèo vài dòng nhưng tách ra cho dễ theo dõi ko tốt hơn sao? âm thanh và nhạc khác nhau nhá, cũng vì chỉ có âm thanh và nhạc mỗi phần có lèo vèo vài vòng nên mới gợp chung đấy thôi, có gì mà khó chịu :|

Còn cái chế độ nghe từ loa chuyển sang headphone là từ mono chuyển sang stereo đấy, game nào chẳng có, nói làm chi bạn :|

Đọc phần nào không hiểu mình giải đáp :em29: cũng đang xem và chuẩn bị edit lại đấy thôi.

Dù sao cũng thanks đã góp ý =.=.
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
nói đến thế cũng không thèm sửa thì chịu rồi đấy
http://metroid-database.com/m4/reviews.php

Trong khi đó là sự khó khăn để đến với cái mới, sáng tạo đồ họa trong thị trường 2D, Metroid Fusion mang lại cho chúng ta những điều tốt nhất mà chúng ta có thể mong đợi từ nền tảng sprites and scrolling. Không có gì phải phàn nàn về điều đó cả. Bạn chỉ đơn giản là không thể có được thứ tốt hơn nhiều so với điều này trong trò chơi 2D. Fusion không đẩy lớp bọc cho các hiệu ứng 2D đặc biệt, nhưng nó thực sự không cần đến. Metroid chưa bao giờ có những hình ảnh đồ họa và hiệu ứng lòe loẹt. Các hình ảnh động di chuyển rất trơn tru và hoàn hảo đúng lúc. Không có cảm giác là một sản phẩm vội vàng ở đây.
While it is difficult to come up with new, innovative graphics in the 2D market, Metroid Fusion gives us the best thing we can expect from platform sprites and scrolling. Nothing to complain about that. You simply can not get much better things than this in 2D games. Fusion does not push the casing for 2D special effects, but it really does not need to. Metroid has never had the graphics and flashy effects. The animation moves very smooth and perfectly timed. No feeling a rush of products here.

Những hình ảnh đồ họa rất giống với Super Metroid. Tuy nhiên, tổng thể các hình ảnh động và đồ hoạ có nhiều chi tiết hơn. Trò chơi là một side-scroller (mặt phẳng ngang), vì vậy, giống như những trò chơi Metroid 2D còn lại, tất cả các hành động được hiển thị từ một góc cạnh. Metroid: Zero Mission sử dụng một phiên bản được sửa đổi ở mức độ cao của phương pháp trò chơi Metroid Fusion.
The graphics are very similar to Super Metroid. However, the overall animation and graphics are much more detailed. The game is a side-Scroller (horizontal plane), so, like the 2D Metroid games left, all the action is shown from a side angle. Metroid: Zero Mission uses a modified version of a high level of the game Metroid Fusion method.

Lần nữa, nó gần như tốt như một trong những thứ có thể mong đợi từ phân loại này của trò chơi. Chúng ta không mong đợi để có âm thanh vòm Dolby Digital với âm nhạc Redbook ở đây. Âm thanh và âm nhạc ở mức tương đương so với tốt nhất Super NES đã cung cấp. Và không có vấn đề gì để phàn nàn về nó cả. Nhạc thì rất là ấn tượng. Những giai điệu mới đã làm nổi lên với nhiều điểm số nhất, nhưng nó vẫn có được cảm giác hoàn toàn giống như Metroid, ngay cả khi lần đầu tiên những giai điệu được phát lên.
Again, it's almost as good as one might expect things from this sort of game. We do not expect to have Dolby Digital surround sound with music in this Redbook. Sound and music at a similar level compared with the best Super NES has to offer. And no problems to complain about it all. Music is very impressive. The new tone has emerged with the most points, but it still has the feel exactly the same as Metroid, even if the first tunes to be played.
 

kamus

Thành viên lâu năm
cái đó không ai dám gọi là dịch cả, người ta gọi đó là copy/paste =.=
nhưng cũng có edit lại tý đấy chứ :-L, chứ cái đoạn đó ko edit lại đọc sẽ kì hơn ấy chứ :-L

thui mệt, để người ta làm lại =.=

P.S: hoàn chỉnh gòy đấy, còn bạn nào ý kiến gì hem? \m/
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top