[Review] "SuperCard DSTwo - Không gì sánh bằng"

Cửa hàng game Nintendo nShop

[E]arth

N-Poll
"SuperCard DSTwo - Không gì sánh bằng"

SuperCard DSTWO
IT'S TIME TO GO BEYOND DS


I-Introduction
-Sự lựa chọn của mình là DSTwo. Chắc không có gì là bất ngờ vì DSTwo được đánh giá là Flash Card tốt nhât hiện này. Nhưng vẫn ko đến mức như câu "Không gì sánh bằng" của Mr.Bảo.
-ID Taobaodao của mình là: Steven_Green

1,Sự xuất hiện của SuperCard DSTwo
-Những ngày cuối tháng 9 năm 2009 đã đánh dấu 1 trang sử mới của làng Flash Card cho NDS với việc SuperCard Team công bố sẽ cho ra mắt 1 Flash Card Slot-1 mới cho NDS. Flash Card mới này do SuperCard Team sản xuất và đã được lấy cái tên chính thức là SuperCard DSTwo. Cái tên DSTwo được lấy ra từ tên của Nintendo DS ghép với chữ "Two" nói lên đây là thế hệ thứ 2 của dòng sản phẩm Flash Card Slot-1 do SuperCard Team sản xuất.
-Ngày 20/9/2009 trang Shoptemp.com chính thức nhận Pre-Order SuperCard DSTwo
-Ngày 6/5/2010 Video Preview đầu tiên của SuperCard DSTwo được tung lên Youtube làm giới "Chơi Game lậu" ngỡ ngàng trước G.U.I tuyệt đẹp của Flash Card mới này.
[YOUTUBE]edxSM59VkJk&feature=related[/YOUTUBE]​
-Ngày 10/5/2010 những thông tin về việc SuperCard DSTwo sẽ chính thức "lên kệ" vào ngày 18/5 được phát tán trên Internet.
-Ngày 18/5/2010 ShopTemp.com chính thức bán SuperCard DSTwo. Những trang khác như Taobaodao,ebuylife... cũng cho SuperCard DSTwo chính thức "lên kệ" sau đó vài ngày.

2,Điều làm lên sự khác biệt của SuperCard DSTwo
- SC DSTwo
"Xuất hiện rất muộn trên thị trường nhưng đã nhanh chóng trở thành cơn sốt của dân chơi game trên FC với hàng loạt các tính năng hấp dẫn và hơn hết là độ tương thích game tuyệt vời, tất cả là nhờ vào CPU riêng của FC, hiện nay chỉ duy nhất DSTwo là có." (Nguyên văn của Mr.Bảo)
-Thực chất đã có nhiều FC đã tích hợp 1 CPU riêng như EX4i, iSmart. Nhưng SuperCard DSTwo vẫn là FC mạnh mẽ nhất và phổ biến nhất.

II-Review
-Nội dung Review gồm:
+Danh sách các tính năng
+G.U.I mới và mạnh mẽ
+Giả lập GBA và SNES
+So sánh với các FC khác
+Tổng quan về SuperCard DSTwo

1,Danh sách các tính năng
-Những ai quan tâm và thường xuyên tìm hiểu về các FC chắc cũng biết rất rõ về một danh sách dài những tính năng ưu việt của SCDS2. Ở đây mình sẽ liệt kê lại tất cả những tính năng đó để mọi người tiện tham khảo thêm.

* Những chức năng cơ bản: SCDS2 có tất cả các chức năng mà 1 FC bình thường có.Những chức năng đó là hỗ trợ DS Fat-DS Lite-DSi-DSi XL,hỗ trợ Action-Replay Cheat,tự động Patch DLDI,kéo-thả trược tiếp các File lên thẻ nhớ,hỗ trợ chơi các ROM NDS mà ko cần Convert hay Flash, hỗ trợ Download Play và Wifi cho các Game NDS, hỗ trợ Boot trực tiếp Game GBA từ Slot-2 của DS...
* Chức năng "Real-Time"(Thời gian thực):Chức năng giúp DSTwo có khả năng Real-Time-Save(tương tự Save-State trên của giả lập PC).Ngoài ra còn có Real-Time-Game-Guide giúp bạn đọc những hướng dẫn chơi Game ở định dạng TXT,BMP,JPG mà ko cần Convert về định dạng SCB như DSOne.Real-Time-Cheat giúp bạn Cheat ngay khi đang chơi Game mà ko cần thoát ra khỏi Game để chọn Cheat như những FC khác.
* Multi-Saves (Lên tới 4 Slot):Với những Game mới như Legend of Zelda:Spirit Tracks đã hỗ trợ sẵn 2 Save Slot thì chức năng này ko có ý nghĩa lắm.Nhưng nghĩ lại xem,với những Game như Pokemon bạn chỉ có thể chơi 1 nhận vật từ đầu đến cuối,khi nào chán thì chơi lại. Bây giờ với Multi Saves của SCDS2 bạn có thể chơi với 4 File Save với 4 nhân vật khác nhau và chọn được các Starter khác nhau thích chơi cái nào cũng đc.
* Hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 32GB:Với 1 số FC cũ thì đây đúng là vấn đề đau đầu khi muốn chơi nhiều Game mà chỉ hỗ trợ thẻ nhớ có 4GB. Nay thì SCDS2 cho bạn ko còn giới hạn nữa và chơi thả cửa (Các FC khác cũng có chức năng này nên ko còn là điểm mạnh cả SCDS2)
* Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ:Tính năng hết sức phổ biến của các FC là hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.Tính năng này của SCDS2 cũng ko đáng nhắc đến vì cũng ko hỗ trợ...TIẾNG VIỆT.
* Giả lập GBA và SNES:Cuối cùng đã đến tính năng tuyệt vời nhất của DSTwo đó là giả lập GBA và SNES. Đã bao lần bạn tự hỏi có thực sự đúng khi mua DSi vì nó mới hơn nhưng ko có GBA Slot. Bây giời với SCDS2 thì đó ko còn là vấn đề vì hầu hết các Game GBA đều có thể chơi trên DSi của bạn(Chú ý:1 vài Game vẫn chưa chơi đc,sẽ sớm chơi đc thôi). Ngoải ra,bạn còn có thể ôn lại tuổi thơ với những Game SNES đó là điều một chiếc DS Lite hay DS Fat ko dùng SCDS2 không thể làm đc(Cũng như GBA nên SNES vẫn còn có Game chưa chơi đc).
* Hoạt động chậm lại với 4 mức tốc độ: Một tính năng đã có từ DSOne.Tính năng này giúp SCDS2 chạy chậm lại với 4 mức tốc độ khác nhau.
* Quản lí tập tin: Chức năng giúp bạn xóa,copy hay di chuyển các File.Ai dùng những Clone của R4 chắc cũng ức chế khi ko thể xóa hay di chuyển bất kì File nào vì ko có chức năng này.Với AK2i hay Firmware Wood cho R4 thì đã có chức năng này nên đây cũng ko phải điểm mạnh của SCDS2.
* iReader: Chức năng giúp SCDS2 đọc các Ebook định dạng .BMP, .JPEG, .JPG, .PNG, .TIF, .GIF, .TXT, và cả .PDF . Nhưng vẫn còn vài khiếm khuyết khi đọc cái Ebook phức tạp.Chức năng này thực sự là điểm mạnh của SCDS2 vì ko FC nào khác làm đc nếu ko có sự trợ giúp của các Homebrew.
* iPlayer: Tính năng Multi Media cực kì tuyệt vời của DSTwo xem phim định dạng RMVB/AVI/FLV... và nghe nhạc định dạng MP3/APE/FLAC... Thực sự tính năng này lại giúp DSTwo vượt qua các FC khác thêm 1 bậc nữa.
* Tính năng độc quyền mới "iDS Anti-Piracy": Tính năng cực kì đáng chú ý của SCDS2 đó là "iDS Anti-Piracy". Tính năng này giúp bạn chơi tất cả các Game đã có Anti-Piracy(Chống vi phạm bản quyền) mà ko cần phải đợi Patch như các FC khác. Nhờ tính năng này nên SCDS2 có thể tương thích với 99.99%(ko muốn nói là 100%) các Game hiện nay mà ko cần Patch và vẫn chơi với chất lượng rất tốt(Ko giựt,ko freeze,ko chậm,ko crash...).
* Tính năng độc quyền mới "Free Cheat": Tính năng độc quyền của SCDS2 này giúp bạn sử dụng Cheat trong các Game hiện tại chưa có Cheat trong File CHEAT.DAT. Chức năng này sẽ xâm nhập trược tiếp vào các mã Hex trong ROM và từ đó thực hiện việc Cheat.Hướng dẫn sử dụng chức năng này tại đây

2,G.U.I mới và mạnh mẽ

-Khi ở Menu lựa chọn của DS thì SCDS2 sẽ hiển thị là Game "Fish Tycoon"
Đây có vẻ là việc ko hay cho lắm vì icon của "Fish Tycoon" khá xấu và cái tên cũng ko đẹp. Nhưng ko sao tốt gỗ hơn tốt nước sơn.
-Giao diện bên trong SCDS2 là một giao diện điều hành mới rất thân thiện với người dùng. Bảng chọn được sắp xếp phía dưới rất giống bảng chọn của DSi ngoài việc có hình bán nguyệt còn DSi là 1 đường thẳng. Ở Menu lựa chọn bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những tính năng của SCDS2 là "DS_GAME","SLOT2 NDS","SLOT2 GBA","Moonshell","GBA Emulator"
Như một số FC khác,bạn có thể thay đổi tên của các sự lựa chọn trên(như tên của "DS_GAME" thành "DS_MENU" hay bất kì cái tên có 7 kí tự nào mà bạn nghĩ ra) với HEX-EDITOR.(Cách đổi tên tham khảo ở đây).
-Mở "DS_GAME" lên,bạn sẽ nhìn thấy giao diện điều hành ở đây khá đẹp. Màn hình dưới là 1 List dài các Game của bạn
Khác với 1 số FC khác,bạn có thể lựa chọn sắp xếp theo dạnh sách hoặc theo dạng lưới ô vuông.
-Màn hình trên của SCDS2 hiển thị giờ và ROM ID của Game bạn đang chọn
.
-Với G.U.I này khi đang trong Game bạn có thể đăng nhập và In-Game Menu bằng cách nhấn Hotkey là L+R+START
Ở Menu này bạn có thể sử dụng các tính năng đã giới thiệu ở trên như Real-Time-Save,Real-Time-Cheat,Real-Time-Game-Guide, Slow Motion, Free Cheat. Bạn còn có thể trở về Main Menu như sử dụng Soft-Reset ở các FC khác.

3,Giả lập GBA và SNES
GBA EMULATOR

-Khởi động GBA Emulator bằng cách chọn Icon "GBA Emulator" và nhấn A
-Ở Menu của GBA Emulator bạn sẽ có 6 lựa chọn ở mành hình dưới là:
+"Video/Audio":Giúp bạn tùy chỉnh tốc độ Game và lựa chọn tắt hay bật âm thanh.
+"Save State": Chứ năng tương tự như 1 giả lập trên PC giúp bạn lưu và tua lại các đoạn trong Game. Có tổng cộng 10 Save Slot cho bạn.
+"Cheats": Giúp bạn sử dụng các Cheat của Game GBA.
+"Tools":Các công cụ hỗ chợ cho bạn ở đây.Đó là chụp Screen Shot trong Game,thay đổi các phím điều khiển,bật/tắt chức năng "Rollback"(tua lại) và chọn khoảng thời gian tua lại(Giúp bạn quay lại 0.2~10 giây trước) rất hữu dụng cho ai hay nhảy xuống hố trong Mario.
+"Others":Các thứ khác như tinh chỉnh CPU,lựa chọn ngôn ngữ,xem bộ nhớ còn trống hay xem phiên bản giả lập bạn đang sử dụng đều có ở đây.
+"Exits":Đưa bạn trở lại Menu chính của SCDS2.

-Màn hình trên của Menu GBA Emulator là bảng giúp bạn lựa chọn Game GBA để chơi.Bạn có 2 lựa chọn là chọn Game trong List Game hoặc chọn những Game bạn mới chơi gần đây.

SNES EMULATOR​
-Giả lập SNES thường không có sẵn trong thẻ nhớ của các FC SCDS2 mới mua(đặt hàng kèm thẻ thì mới thế) nên bạn cần lên trang này để tải về.
-Vì chưa có ảnh nên đành nói chay vậy,như GBA Emulator bạn cũng sẽ có các lựa chọn ở Menu SNES Emulator là "Video/Audio","Save State","Cheats","Tools","Other"."Exits" và cũng có tính năng y hệt như GBA Emulator

4,So sánh với các FC khác
SuperCard DSTwo VS Acekard 2i
-Power:Với các tính năng chống Anti-Piracy tốt nhất hiện nay là "iDS Anti-Piracy" và "ByPass AntiPiracy" 2 FC SCDS2 và AK2i đang thống trị các bảng xếp hạng của các FC với khả năng tương thích các ROM lên tới 99.99%. Nhưng SCDS2 có sức mạnh lớn hơn rất nhiều từ sự xuất hiện của 1 CPU nên đã vượt qua AK2i.
Kết thúc vòng Power: SCDS 1 > 0 AK2i
-G.U.I: Giao diện sử dụng của cả 2 FC đều rất tuyệt vời và đầy màu sắc. Với khả năng quản lí tập tin cả 2 đều có,khả năng thay đổi ngôn ngữ cả 2 đều có. Nhưng đến khía cạnh "SKIN" thì SCDS2 đã đi sau đối thủ cạnh tranh lớn nhất của mình 1 bậc khi chỉ hỗ trợ các SKIN đc cài đặt sẵn là Silver-Pink-Black hay tự tạo 1 SKIN mới với Skineditor,bạn cũng có thể tải về SKIN từ SuperCard 4rum nhưng có rất ít.Trong khi đó AK2i có cả 1 thư viện SKIN khổng lồ ở đây
Kết thúc vòng G.U.I: SCDS2 1 = 1 AK2i
-Features: Cả 2 FC đều có những tính năng hoàn chỉnh của 1 FC như chạy Game NDS và Homebrew hay là các tính năng thông dụng như DLDI Patch và hỗ trợ thẻ nhớ mọi dung lượng.
Nhưng SCDS2 đã thực sự bỏ xa đối thủ AK2i khi có những khả năng vô cùng ưu việt như GBA & SNES Emulator, đọc Ebook với iReader, chơi Media với iPlayer, "Free Cheat","Slow Motion", "Real-Time"...
Kết quả vòng Features: SCDS2 2 > 1 AK2i
-Cost Price:Với người sử dụng bình dân và có mức thu nhập thấp như người dân Việt Nam ta thực sự đây là 1 vấn đề lớn. SCDS2 có 1 cái giá trên trời đó là 34.95$ còn AK2i chỉ có giá 15.99$ nên chúng ta đã dễ dàng nhận ra sản phẩm nào sẽ đc ưu thích hơn ở Việt Nam rồi.
Kết thú vòng Cost Price: SCDS2 2 = 2 AK2i
-Future: Mục cuối cùng trong cuộc đấu giữa 2 FC. Hiện nay SCDS2 đang được phát triển bởi đội ngũ rất nổi tiếng là SuperCard nên tương lại của SCDS2 rất rộng mở với những hứa hẹn về nhưng tính năng mới và những Firmware mới tốt hơn. AK2i thì ko đc tốt như vậy,với đội ngũ Acekard Team chậm chạp về việc cải tiến và tung ra Firmware mới,tất cả những gì người dùng AK2i chờ đợi là từ AKAIO Team là 1 Team chuyên viết Firmware cho AK2i nhưng là 1 Team "unofficial" nên tương lai của AK2i có vẻ ko được ổn định như SCDS2.
Kết quả chung cuộc SCDS2 dành chiến thắng trước AK2i: SuperCard DSTwo 3 > 2 AceKard 2i.

SuperCard DSTwo VS R4 Origin

-Power:Với sức mạnh của "iDS Anti-Piracy" SCDS2 thực sự có khả năng tương thích với mọi ROM. Nhưng R4 Origin thì khác, do phần cứng khá yếu nhưng nhờ sự trợ giúp của Firmware cực kì tuyệt vời là Wood R4 nên khả năng tương thích ROM tăng lên đáng kể, nhưng vẫn chưa thực sự mạnh vì 1 số Game vẫn còn lỗi.
Kết thúc vòng Power: SCDS2 1 > 0 R4 Origin
-G.U.I: Với Firmware Wood R4 thì R4 đã thực sự có mọi khả năng của SCDS2 về mặt G.U.I như quản lí tập tin hay thay đổi ngôn ngữ dễ dàng. Cũng như AK2i Wood R4 cũng có 1 thư viện SKIN khổng lồ cho bạn lựa chọn.
Kết thúc vòng G.U.I: SCDS 1 = 1 R4 Origin
-Features: Tính năng toàn diện của SCDS2 lại 1 lần nữa chứng tỏ mình và đánh bại hoàn toàn R4 Origin về mặt tính năng.
Kết quả vòng Feature: SCDS2 2 > 1 R4 Origin
-Cost Price:Giá thành ko thể rẻ hơn của R4 Orgin đã giúp R4 đánh bại mọi FC ở mục này vì R4 Origin chỉ có giá 6$
Kết quả vòng Cost Price: SCDS2 = 2 R4 Origin
-Future: Thực sự R4 Origin gần như đã ko còn tương lai từ 2 năm trước khi R4 Team báo tử.Nhưng thời gian gần đây với sự xuât hiện của các Firmware mới rất tuyệt vời cho R4 như Wood hay YSMenu nên R4 đã hồi sinh. Nhưng dù thế tương lai của R4 vẫn u ám hơn cả SCDS2 và AK2i rất nhiều vì YSMenu Team gần như đã biến mất còn Wood Team vẫn hoạt động rất sôi nổi nhưng vẫn là "unofficial" nên khó nói trước đc tương lai.
Kết quả chung cuộc SCDS2 dành chiến thắng nghẹt thở trước huyền thoại R4 Origin: SCDS2 3 > 2 R4 Origin.

SuperCard DSTwo VS Toy Toy DSi

-Power:Với sức mạnh của những Firmware "unoffical" như FW 1.18 hay YSMenu thực sự TTDSi vẫn chưa đủ sức mạnh để đấu lại với "iDS Anti-Piracy" của SuperCard DSTwo. TTDSi vẫn đang chịu bó tay trước các Game mới như Super Scribblenauts hay Golden Sun.
Kết quả vòng Power: SCDS2 1 > 0 TTDSi
-G.U.I:Về mặt G.U.I thì TTDSi cũng ko có điểm vượt trội hơn các FC khác điểm nào. Với hàng loạt khiếm khuyết như ko thể thay đổi ngôn ngữ mà ko Download Kernel mới hay ko hỗ trợ quản lí tập tin. Cho dù có nhiều SKIN hơn SCDS2 hay với sự trợ giúp của YSMenu để có thêm chức năng quản lí tập tin.Nhưng thế vẫn chưa đủ để TTDSi bù đắp những thiếu sót của mình.
Kết quả vòng G.U.I: SCDS2 2 > 0 TTDSi
-Features:Chỉ với những tính năng cơ bản như chơi Game hay chạy Homebrew nên không thể đủ để TTDSi đánh bại nhưng tính năng cao cấp của SCDS2 như "GBA & SNES Emulator","Real-Time".v.v...
Kết quả vòng Features: SCDS2 3 > 0 TTDSi
-Cost Price:Mặt mạnh nhất của những FC bình dân như TTDSi chính là chỉ có giá 12$ rẻ hơn nhiều cái giá 34.95$ của SCDS2
Kết quả vòng Cost Price: SCDS2 3 > 1 TTDSi
-Future:Tương lai của TTDSi cũng khá âm u cho dù gần đây mới tung ra bản Update cho DSi 1.4.1 nhưng bản Kernel Offical cuối cùng ra mắt là vào 21/12/2009 tức cách đây gần 1 năm còn bản Unoffical 1.18 ra mắt cũng ra mắt vào ngày 21/12/2009.Ngoài ra các Firmware khác như YSMenu cho TTDSi cũng biến mất tăm từ 2009 nên đến nay khả năng tương thích ROM của TTDSi càng ngày càng kém.
Kết quả chung cuộc: SuperCard DSTwo 4 > 1 Toy Toy DSi.

(So sáng chỉ giá mang tính tham khảo )

5,Tổng quan về SuperCard DSTwo
-Với hành loạt những tính năng mới như "iDS Anti-Piracy", giả lập GBA và SNES hay cả iReader,iPlayer... thực sự Team SuperCard đã đạt đến một đẳng cấp cao trong làng FC cho DS với sản phẩm mới là SuperCard DSTwo.
-Sau khi phân tích những mặt rất ưu việt của SuperCard DSTwo thì bây giờ mình sẽ tổng kết lại những ưu/nhược của Flash Card được coi là tốt nhất hiện nay này.
ƯU ĐIỂM
+Khả năng tương thích ROM cực cao.
+Phần cứng tuyệt vời với việc tích hợp 1CPU riêng.
+Tích hợp nhiều tính năng mới như giả lập GBA và SNES.
+Khả năng Multi Media tuyệt vời.

KHUYẾT ĐIỂM
+Ưu điểm có 1 CPU riêng chở thành khuyết điểm của SCDS2 vì gây nóng máy cho chiếc DS của bạn và rất hao PIN.
+Giá thành quá đắt so với các Flash Card khác đó là cái giá 34.95$ trong khi các FC cạnh tranh như AK2i chỉ có giá 15.99$(Chưa bằng 1 nửa)
+Không bán ở Việt Nam,chỉ có thể đặt hàng qua ShopTemp,Taobaodo hay 1 số trang khác.

Video Review SuperCard DSTwo

[Youtube]LwQNy9N4LHE&feature=related[/Youtube]​

III-DSTWO User Manual
1,Những bước để khởi động SCDS2 trên chiếc DS của bạn
Bước 1: Vào trang này vào tải về Firmware cho DSTwo.
Bước 2: Giải nén và Copy tất cả thư mục "_dstwo" vào thư mục gốc của thẻ nhớ.
Bước 3: Copy File Clean ROM vào thẻ nhớ. Sau đó cho thẻ nhớ vào DSTwo.
Bước cuối: Cho DSTwo vào Slot 1 của DS.

2,Các phím điều khiển của DSTwo
Chức năng của các phím
Lên/Xuống/Trái/Phải - Phím điều hướng
X - Cài đặt Game
A - Mở File
B - Đóng File
START - Mở System Menu
Select - Chọn chế độ hiển thị Menu (Danh sách hoặc lưới ô vuông)

3,Hướng dẫn sử dụng các chức năng khác của DSTwo
-Trước tiên vào trang Plugin của SCDS2 để tải những chức năng này về.

iPlayer
-Bước 1: Tải File DSTWO iPlayer trên trang Plugin về.
-Bước 2: Giải nén rồi copy “DSTWO iPlayer” và “_dstwoplug” vào thư mục gốc của thẻ nhớ

-Điều khiển: Các phím điều khiển của iPlayer là

Lên/Xuống - File tiếp/File trước
Trái/Phải - Tua lại/Tua tiến
X - Tăng âm lượng
Y - Giảm âm lượng
A - Play/Pause
B - Stop
START - Cài đặt
SELECT - Bật/Tắt ánh sáng ở màn hình dưới

-Hiển thị


-Cài đặt

-Phụ đề(Đẳng cấp DSTwo là đây): iPlayer có hỗ trợ phụ đề .SRT bạn chỉ cần đặt tên phụ đề giống tên phim là đc.

iReader
-Bước 1: Tải File "iReader - a document reader and image viewer for DSTWO" từ trang Plugin về.
-Bước 2: Giải nén rồi copy "iReader" và "_dstwoplug" vào thư mục gốc của thẻ nhớ

-Điều khiển

Lên/Xuống/Trái/Phải - Phím điều hướng
A - Chọn
B - Trở lại
L/R - Đổi danh sách( Có các danh sách là "Tất cả"/"Sách"/"Ảnh")
X - Quản File
START - Thoát iReader
SELECT - Trợ giúp

-Điều khiển khi đang đọc sách

Lên/Xuống - Lên/Xuống trang
A - Chọn
B - Trở lại
Y - Thêm đánh dấu trang
X - Mở Menu
START - Thoát
SELECT - Trợ giúp

-Điều khiển khi xem ảnh

Lên/Xuống/Trái/Phải - Di chuyển
X - Phóng to
Y - Thu nhỏ
B - Trở lại
L/R - Mở bức ảnh trước/sau
START - Thoát
SELECT - Trợ giúp

IV-"CẢM NHẬN VỀ SUPERCARD DSTWO"
-Chắc 1 số bạn sẽ hỏi tại sao 3 phần trên đều dùng tiếng Anh đột nhiên phần này lại dùng tiếng Việt để viết tiêu đề. Đơn giản là tiếng Việt là ngôn ngữ giàu cảm xúc nhất trong các ngôn ngữ mà mình biết nên khi nói về cảm xúc mình sẽ dùng tiếng Việt.
-Thực sự cảm xúc của mình về DSTwo cũng có khá ít vì mình thực sự cũng chưa có cơ hội để có đc chiếc DSTwo để sử dụng. Mình chỉ có 1 chiếc R4 Clone rất ít tên tuổi và chất lưởng rất kém. Những Game mới như "Super Scribblenauts" hay "Pokemon Black" mình đều chưa thể chơi đc trên chiếc DSi của mình. Những cảm xúc mình có về DSTwo cũng chỉ làm những cảm xúc như là "SCDS2 tuyệt thật,SCDS2 có thể chơi tất cả các Game mới ","mình muốn có 1 cái để chơi"... tất cả những gì giữa mình và DSTwo chỉ có thế. Như tình cảm dành cho 1 ai đó mình thích mà chưa đối mặt hay nói chuyện bao giờ,như việc muốn có 1 cái gì đó nhưng lại không thể có được. Lí do đơn giản mình không có DSTwo là ko đủ tiền và vì thế nên mình vẫn gắn bó với chiếc R4 Clone và tiếp tục chơi những trò cũ nhưng thực sự rất tuyệt như "The World Ends With You" hay "Pokemon Heart Gold".
-Những lời cuối cùng mà mình có thể nói với DSTwo hay tất cả các Flash Card đó là "Cảm ơn rất nhiều". Vì chính nhờ các Flash Card đó mà mình hay các bạn có thể có những giờ phút thực sự tuyệt vời bên chiếc Nintendo DS thân yêu,nhờ những Flash Card đó mà chúng ta đến được với Nintendo DS, nhờ những Flash Card đó mà giờ này chúng ta ở đây và nói về chúng, và nhờ những Flash Card đó mà chúng ta lại gần nhau hơn ở dưới mái nhà N-Family này và nói chuyện về niềm đam mê của chúng ta "NINTENDO DS".



THE END
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top