Multi River City Girls - Nàng đi cứu chàng

Cửa hàng game Nintendo nShop


Bạn biết series game Kunio-Kun (tên tiếng Anh là River City) với những cậu chàng học sinh hay đi đánh lộn chứ? Sắp tới chúng ta sẽ có một phiên bản "chị em" của dòng game này tên River City Girls, có nhân vật chính không phải là các chàng trai nữa, mà đổi lại là các cô gái. Và họ đi cứu bạn trai của mình. Game do WayForward thực hiện và sẽ phát hành digital trên Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, và PC ngày 5/9 tới đây với giá 29,99$. Bản vật lý của game cũng được phát hành số lượng giới hạn thông qua Limited Run Games.

[B][COLOR=rgb(235, 107, 86)]Sơ lược về River City Girls[/COLOR][/B]

River City Girls mang tới hương vị vừa mới lạ, vừa quen thuộc cho thể loại hành động đánh đấm beat-’em-up cổ điển. Game do WayForward phát triển với sự giám sát của các chuyên gia về game đối kháng tại Arc System Works. Và đây sẽ là phần mới nhất, nhiều thú vị trong series River City.


River City Girls xoay quanh hai nhân vật chính Kyoko và Misako, hai nữ sinh trung học ngổ ngáo, phải chiến đấu qua khắp 6 vùng của River City để giải cứu bạn trai mình là Kunio và Riki. Bạn có thể điều khiển Kyoko và Misako tung ra rất nhiều chiêu tạo thành các chuỗi liên hoàn, phản đòn, quăng quật, và cả chiêu đặc biệt. Họ còn có thể lên cấp qua điểm kinh nghiệm thu được trong quá trình chiến đấu. Tiền kiếm được khi đánh nhau có thể mua đồ, thực phẩm, trang bị, và mở khóa các khả năng mới tại các shop trong game.


Ngoài cốt truyện chính, còn có nhiều nhiệm vụ phụ, và cả các nhân vật khách mời từ những game River City trước đây. Thậm chí các cô gái còn có khả năng kêu gọi kẻ địch đã bị hạ gia nhập nhóm của mình cùng đi chiến đấu.

River City Girls sử dụng phong cách đồ họa pixel 16-bit với màu sắc tươi sáng rất đẹp mắt, nhạc nền sối động, các đoạn phim cắt cảnh được làm theo kiểu anime hoặc ô truyện manga. Trò chơi hỗ trợ chơi đơn hoặc chơi hai người phối hợp.

[COLOR=rgb(235, 107, 86)][B]Các tính năng chính của River City Girls[/B][/COLOR]

  • Game hành động đánh đấm sôi động cho một hoặc hai người chơi.
  • Đồ họa pixel đẹp mắt với những đoạn cắt cảnh anime, manga.
  • Nhạc nền tuyệt vời với sự tham gia của NateWantsToBattle, Chipzel, Christina Vee, và Megan McDuffee.
  • Sáu khu vực lớn với các shop, nhiệm vụ phụ.
  • Nhiều vũ khí, vật phẩm, và khả năng để cường hóa nhân vật của bạn.
  • Khách mời từ các tựa game River City cổ điển.

[COLOR=rgb(235, 107, 86)][B]Trailer công bố River City Girls[/B][/COLOR]

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top