Multi River City Melee Mach!! đánh không khoan nhượng vào tháng 10

Cửa hàng game Nintendo nShop


Tựa game River City Melee Mach!! sẽ phát hành toàn cầu trên các hệ máy Nintendo Switch, PlayStation 4, và PC vào ngày 10/10 tới đây với giá 13,99 USD (bản digital). Game do Arc System Works phân phối.

Nekketsu Kouha Kunio-kun (tên gốc bản tiếng Nhật) là một series game hành động rất nổi tiếng thời xưa, phát hành lần đầu năm 1986. Và trong những năm gần đây, thương hiệu này đang trở lại khá mạnh mẽ với cả các bản làm lại của phần cũ, lẫn các phần phát triển mới hoàn toàn, nhờ vào sự nỗ lực của Arc System Works và WayForward.


River City Melee Mach!! là bản làm lại của Downtown Nekketsu Koushinkyoku: Soreyuke Daiundoukai, một trong những phần game nổi tiếng nhất của series này. Trong khi cơ chế điều khiển hầu như được giữ nguyên, thì các mặt khác của game đều có cải tiến đáng kể. Hình ảnh sắc nét hơn, đẹp mắt hơn, thêm các yếu tố mới trong nội dung, gameplay.


Game có tới hơn 180 nhân vật, hơn 250 chiêu tuyệt kỹ, hơn 30 đội, và nhiều thứ khác. Đặc biệt, bạn còn có thể so tài với người chơi khác qua tính năng chơi online.


Một game Battle Royale cổ điển
  1. Chọn một nhân vật để chiến đấu cho đội của mình.
  2. Chiến thắng các trận đấu 4 người.
  3. Tận dụng các món vũ khí rơi ra, môi trường, và các chiêu thức đặc biệt.
  4. Sống còn đến cuối và chiến thắng để qua vòng tiếp theo.

Hệ thống Game
  • Single-Player – Chế độ bạn sẽ đấu với nhân vật của máy với cốt truyện của mỗi trường. Năm đội đã được thêm vào game, nâng tổng số đội có thể chọn lên 30.
  • Free Play – Chế độ bạn có thể tận hưởng sự tự do trong việc lựa chọn các luật lệ áp dụng cho trận đấu, số hiệp, thời gian giới hạn,... Tối đa 4 người có thể chơi cùng nhau ở phần này.
  • Online Battle – Chế độ giúp bạn tranh tài với người khác trên toàn thế giới. Bạn có thể tự tạo phòng, đặt luật lệ, hoặc tham gia vào phòng của người khác.
  • Music Gallery – Nơi bạn lắng nghe những bản nhạc nền yêu thích trong game.

Các yếu tố gameplay mới
  • Thêm nhân vật chơi được – Số lượng nhân vật có thể chọn đã tăng lên đáng kể, hơn 180 nhân vật, hơn 250 chiêu tuyệt kỹ, hơn 30 đội. Tất cả các yếu tố đều được cải tiến.
  • Các vật phẩm mới – Rất nhiều item mới được thêm vào để bạn tận dụng trong cuộc chiến của mình.
  • Các màn chơi mới – Thêm nhiều nơi để chiến đấu, mỗi nơi lại có các cơ chế riêng.
  • Tùy biến – Tạo nhóm riêng của mình. Có những nhân vật bạn có thể tùy chỉnh. Và cả các màn chơi cũng có thể biến đổi.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top