Multi SaGa: Scarlet Grace – Hiiro no Yabou

Cửa hàng game Nintendo nShop

SaGa: Scarlet Grace – Hiiro no Yabou


SaGa: Scarlet Graces trước đây từng được phát hành trên PS Vita ở Nhật hồi tháng 12/2016, nay sẽ được đưa lên Nintendo Switch, PS4, PC, và di động trong năm nay. Square Enix đặt tên cho phiên bản mới này là SaGa: Scarlet Grace – Hiiro no Yabou (Scarlet Ambition).


Ngoài việc được thêm vào một lượng lớn nội dung cốt truyện, SaGa: Scarlet Grace – Hiiro no Yabou sẽ có cả các giọng lồng tiếng, nhạc nền, nhân vật, và một số yếu tố mới. Có thể xem đây là bản nâng cấp của phần game trước.


Trong SaGa: Scarlet Grace, người chơi sẽ chọn một trong bốn nhân vật chính và trải nghiệm câu chuyện của mỗi người. Game sử dụng hệ thống "Phân cảnh tự do", giúp thay đổi cốt truyện dựa trên những gì người chơi lựa chọn, và game thủ có thể kết bạn với 70 nhân vật khác nhau.


Về chiến đấu, game pha trộn yếu tố chiến thuật vào các trận đánh kiểu nhập vai truyền thống. Ở đó, mọi thứ đầu tuân theo thứ tự thời gian. Dòng thời gian này sẽ được hiển thị ở phần dưới màn hình, cho biết thứ tự các hành động, bao gồm cả của đối phương. Mỗi party có thể có tối đa 5 nhân vật, chỉ số BP được dùng chung và sẽ hồi phục dần sau mỗi lượt đi. Tùy thuộc vào vị trí đứng của nhân vật trong đội hình, người chơi có thể nhân được các hiệu ứng tăng cường nhiều chỉ số khác nhau.

 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top