Samba de Amigo

Cửa hàng game Nintendo nShop

vhoanox

V.I.P Member
Samba de Amigo


Phát hành : SEGA
Phát triển : GearBox Software
Ngày ra mắt : Spring 2008


Có thể nhận thấy là SEGA có quan hệ rất tốt với các nhà phát triển game phương Tây , hết BioWare (Sonic DS) rồi đến lượt GearBox cộng tác (đây cũng là điều dễ hiểu vì hình như SEGA cũng tự thấy mình phát triển game gần đây cỡ trung bình là hết cỡ) . Trước hết đây là 1 sự kết hợp khá lạ mắt vì xưa nay GearBox vốn nổi tiếng seri Brothers in Arms và Halo: Combat Evolved cho PC , nhưng tất cả đều là FPS thì SEGA lại giao cho GearBox nhiệm vụ làm mới lại Samba de Amigo ...... một game âm nhạc . Vì SEGA tin rằng sự chuyên nghiệp của GearBox sẽ không làm thất vọng người hâm mộ cũng như không làm mất danh tiếng của chính mình . Phải nói thêm Samba de Amigo đến với Wii la 1 sự kết hợp hoàn hảo , với lợi thế cảm ứng chuyển động từ Wii-mote cho phép chú khỉ tinh nghịch Amigo lắc cặp maracas thổi mái theo tiếng nhạc . Từ những screenshot đầu tiên cho thấy GearBox làm rất tốt việc biến Samba de Amigo thành 1 sản phẩm vô cùng sặc sở và rực rỡ .









 

ppkhoa

V.I.P Member
Cool ! Thấy cái này trong siêu thị rồi nhưng hơi tốn tiền để mua xu. Gio72 có game này rồi khỏi tốn tiến nữa ! Khá vui !
 

lemonadess

Banned
Mấy game casual này mình không thix lắm. Chơi mau chán nữa. Chỉ thích game hành động, phiêu lưu, có story, character đàng hoàng
 

ppkhoa

V.I.P Member
Game này cũng giống như Boogie nhưng vui hơn nhiều ! Có thể cho con nít chơi nhưng em vẫn khoái !
 
Sega từ lâu đã mất lòng tin của Ken rồi =.= một mớ hỗn độn, níu kéo thành công để rồi thải ra toàn những tựa game bầy nhầy. Ông lớn S thực sự trong những năm qua chưa làm nên một tựa game nào mang tính cách mạng xứng với vị trí của nó trong lòng ng hâm mộ cả!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top