Multi Samurai Shodown phát hành trên nhiều hệ máy trong năm nay

Cửa hàng game Nintendo nShop


Samurai Shodown sẽ phát hành toàn cầu cho PlayStation 4 và Xbox One vào tháng 6 tới, nối tiếp sau đó là Nintendo Switch vào Quý 4 - 2019, bản PC thì chậm hơn nữa. Thông tin này vừa được nhà phát hành Athlon Games và nơi phát triển game SNK công bố. Trò chơi sẽ hỗ trợ giọng lồng tiếng Nhật, phụ đề ngôn ngữ tiếng Anh, Nhật, Hoa, Hàn, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha.


Samurai Shodown được xây dựng trên Unreal Engine 4, là một sự hồi sinh hoàn toàn mới cho dòng game song đấu vô cùng nổi tiếng trước đây. Các sự kiện trong game xảy ra ở khoảng giữa Samurai Showdown V và phần đầu tiên. Game có tất cả 16 đấu sĩ, trong đó 13 người cũ và 3 người mới hoàn toàn. Sau khi phát hành, các đấu sĩ mới sẽ được thêm vào game qua DLC.


Các tính năng chính:
  • Chiến đấu bằng vũ khí trở lại – Samurai Shodown mang trong mình những di sản mà series song đấu nổi tiếng này đã tạo nên, nơi người chơi luôn cận kề cái chết chỉ với một cú đánh, và một đòn tấn công mạnh mẽ có thể mang về chiến thắng.
  • Phát triển cho hiện tại – Sử dụng sức mạnh của Unreal Engine 4, SNK có thể hiện đại hóa không khí và bối cảnh của những tựa game xưa theo một cách đầy tính nghệ thuật, chi tiết nhất từ trước đến nay.
  • Dàn nhân vật độc đáo trở lại và có thêm chiến binh mới – Samurai Shodown chào mừng sự tái xuất của những cái tên thương hiệu từ các phần trước như Haohmaru, Ukyo, Genjuro, Nakoruru, Galford... Danh sách đấu sĩ mở màn sẽ có 16 người - 13 cựu binh và 3 tân binh mới gia nhập vào series.
  • Gameplay mới – Tiếp nối những cơ chế chiến đấu đã làm nên tên tuổi dòng game, chẳng hạn như Rage Gauge, Rage Explosion, Sword Clash..., Samurai Shodown sẽ có thêm nhiều kỹ năng mới, bao gồm cả đòn tấn công mạnh mẽ chỉ dùng một lần của mỗi nhân vật có tên Super Special Move.
  • Hệ thống AI tiên tiến – Ở Dojo Mode, máy sẽ học các thói quen đánh của người chơi và tạo ra một bản sao từ những dữ liệu đó. Với hệ thống này, người chơi có thể thử thách chính bản thân mình trong những trận đấu tập.
Clip chơi thử 44 phút trên PS4
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top