Wii Samurai Warriors 3

Cửa hàng game Nintendo nShop

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT

Nếu bạn là fan hâm mộ thể loại Beat 'em ups của Koei thì hôm nay chúng tôi có một tin vui dành cho bạn: Vừa qua Koei đã chính thức công bố phần tiếp theo của Samurai Warriors sẽ được ra mắt trên hệ máy Wii. Sau đây là một vài thông tin được cập nhật từ buổi giới thiệu game:


- Cốt truyện của game sẽ tập trung vào niên đại Sengoku
- Tổng cộng có 35 nhân vật bạn có thể điều khiển được. Bao gồm những nhân vật đã có ở các phần trước và rất nhiều nhân vật mới được thêm vào.
- Hãng chưa tiết lộ rõ rằng game sẽ sử dụng Classic Controller hay Wiimote.
- Phiên bản giới hạn Treasure Box sẽ được phát hành chung với bộ soundtrack CD, figurines và nhiều thứ hấp dẫn khác.
- Koei cho biết dự kiến Samurai Warriors sẽ không chỉ dừng lại ở phần 3 mà còn kéo dài series với cả những phần 4,5,6... trong tương lai.


Website chính: Samurai Warriors 3

Một số hình ảnh về game:




 
Game loại này thì cho dù là tiếng Nhật vẫn chơi vui như thường, chỉ có điều mấy items không biết hết công dụng thôi hà ... cảm giác cầm Nunchuk mà đánh cái này chắc đã tay lém nhỉ :D
 
Cùng ngó qua cái trailer này bà con nhé, kì này có thêm mấy nhân vật lạ hoắc xuất hiện nữa.

[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/_a2vIJVmSmM&hl=fr&fs=1&"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/_a2vIJVmSmM&hl=fr&fs=1&" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]
 

ada wong

Evil Girl
Thành viên BQT
Bảng điểm danh các char sẽ có mặt trong game tính đến thời điểm này (chụp từ trang web chính thức :P)

 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Thêm tin mới, game sẽ được phát hành tại Bắc Mĩ vào mùa thu này, do... Nintendo chịu trách nhiệm chính, Koei chỉ còn vai trò phát triển.

Lí do của sự kiện lạ này là do có một chế độ chơi trong Samurai Warrior 3 miêu tả một nhân vật trong trò chơi "Nazo no Murasame-jou" (The Mysterious Murasame Castle) của Nintendo. Điều khiến Nintendo dành cho "Nazo no Murasame-jou" một sự quan tâm đặc biệt là vì đây là một game của ngài Shigeru Miyamoto, một lí do khá chính đáng dù đây là game của hệ máy... Famicom. Dù gì thì chúng ta cũng hãy vui mừng vì có thêm một trò chơi hay được dịch sang tiếng Anh.



Chân dung 1 máy Famicom, xuất hiện từ những năm 1986
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top