HN Sell Ds Fat cục gạch

Cửa hàng game Nintendo nShop

firecat

Nấm nhỏ
Hiện mình có 1 em DS Fat từ thời napoleon, chiếc máy này có nhiều nét phong trần nói chung ko đến nỗi bể nát hay hỏng hóc gì hết. Chỉ xước ngoài vỏ và màn cảm ứng hơi toe toét, màn trên có 1 vạch đen nhưng vẫn chơi game boy và nds vô tư. Pin đã cũ sạc đầy chơi đc tầm 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi nếu chơi liên tục hoặc thay pin mới nếu muốn chơi lâu hơn. Loa vẫn dùng ngon, lỗ cắm tai nghe vẫn dùng tốt. Nút bấm nhạy như mới . Bút cảm ứng dùng lâu bị hỏng nên mình vất đi, các bạn có thể mua bút mới dùng cũng được. Linh kiện gồm có 1 sạc và 1 thẻ R4i-Gold dành cho 3DS, DSi và cả NDS gắn vô máy nào cũng chơi đc hết, thẻ 1GB, cóp game tại chỗ cho các bạn có nhu cầu mua. Gặp mặt gd nhé. Mình ở Hà Nôi.

Giá : Fix giá 500k

hệ SDT : 0915225924

Cập nhật thêm ảnh nè ( hơi mờ tí :D )

Ảnh chụp ngoài :



Ảnh chụp khi mở máy, các bạn có thể thấy vạch màu đen nằm ngang màn hình phía trên nhưng thật lòng mà nói thì vạch màu đó không ảnh hưởng quá nhiều đến việc chơi game cho lắm ^^~ :



Ảnh chụp máy + thẻ R4i - Gold ( bạn nào cần cóp game thì mình cóp miễn phí cho, hiện trong thẻ đã cài sẵn Pokemon White, Valkyrie Profile và Final Fantasy XII ) :

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top