PS Vita Senran Kagura: Bon Appetit

Cửa hàng game Nintendo nShop

Senran Kagura: Bon Appetit


Game Senran Kagura: Bon Appetit của XSEED sẽ được ra mắt theo dạng tải về trên hệ máy PS Vita vào ngày 11 tháng 11 ở Bắc Mỹ và ngày 12 tháng 11 tại châu âu với giá $14.99.

Bản mở rộng “Gessen x Hebijo” ở mức giá $14.99 sẽ được phát hành vào ngày 25 tháng 11. Trong đó sẽ có 20 shinobi thuộc Học Viện nữ Gessen và Học Viện nữ Hebijo Clandestine được thêm vào.

Phiên bản phụ theo thể loại âm nhạc của loạt game hành động Ninja sẽ đưa người chơi vào hàng loạt nhiệm vụ đòi hỏi sử dụng các nút điều khiển ở thời điểm chính xác sao cho phù hợp với nhịp điệu để tại ra chuỗi combos và tạo ra món ăn một cách tốt nhất có thể. Sẽ có các bài hát được thể hiện bởi 6 nữ Ninja cũng như một loạt các giai điệu khác từ cổ điển đến jazz. Người chơi cũng có thể tham dự trận đấu online và đối đầu với người chơi khác.

Nếu bạn sỡ hữu bất kì trang phục hoặc nhân vật đã tải về cho Senran Kagura: Shinovi Versus, bạn có thể đưa nó vào Senran Kagura: Shinovi Versus. Điều này bao gồm cả Daidoji và Rin, người đã từng có những câu chuyện của riêng mình trong Bon Appetit (Tuy nhiên bạn sẽ cần bản mở rộng “Gessen x Hejibo” để truy cập việc mở rộng nội dung của Rin).










 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top