Seto No Hanayome

Cửa hàng game Nintendo nShop





Tên Tiếng Việt | Cô dâu vùng Seto
Thể loại | Hài, tình cảm, hiệp nghĩa
Số tập | 26 + 2 OVA
Rated | E



Blue Ray Ver (On-Going - Tiến độ thấy bảo là 1 tuần 1 tập nhưng có lúc hứng lên thì lại 4 ngày 3 tập. Giờ là 12/26)

Version có Sub Eng nhưng tạp nham Size :-?? Vì hình như chả có nhóm nào theo full? 8-} Có nhóm Setouchi vẫn đang ra lại nhưng cũng mới tập 10...


Giới Thiệu

Funamushi <Sea cockroach, Sea Louse, Nagasumi>, nhân vật chính của chúng ta đến Setouchi để nghỉ hè cùng bố mẹ tại nhà bà nội. Ở đây, tuy trình còi mà cứ thích đú bẩn ra xa bờ tắm, thằng bé đã bị chìm và chuẩn bị về với ông nội. Tuy nhiên đúng lúc đó, Sun - một thiên thần của biến đã bơi ra và cứu nó mặc cho việc phạm luật của giới nhân ngư - Nếu nhân ngư để lộ thân phận thì nhân ngư đó hoặc kẻ thấy phải chết.

Sau đó, để cứu con mình khỏi việc bị giết do để lộ thân phận, Gouzaburou - Bố của Sun, quyết định ngậm đắng nuốt cay tuyển thằng bé kia về làm con rể. Tuy nhiên, trước sự nhu nhược của thằng Funamushi, mặc cho 2 mẹ con Ren và Sun ngăn cản, Gouzaburou vẫn quyết định thà chết chứ không chấp nhận nó làm con rể!

Và câu chuyện tình giữa mỹ nữ và bọ biển bắt đầu...

Các nhân vật chính

Nhà Seto



- Seto Sun (San): Một thiên phẩm từ trên trời ban xuống cho nhân ngư. Tài năng gì San cũng có, từ giọng hát cho đến kiếm thuật. Từ lúc còn bé đã cho các Yakuza khác cảm động đến phát khóc khi nghe giọng hát của cô. Một người con gái hoàn hảo chỉ trừ việc hơi vụng về. Kèm theo việc có lối suy nghĩ không thể nào hiểu được khi cứ đòi cưới thằng funamushi cho bằng được.

- Seto Ren: Mẹ của Sun. Có thể nói bao nhiêu thứ tuyệt vời từ Sun đều là thừa hưởng từ Ren. Ren là người duy nhất trên thế giới này mà Gouzaburou phải e dè. Cũng có kiểu suy nghĩ không thể nào hiểu được. Thường xuyên ủng hộ thằng Funamushi làm trò với Sun... Ngoài ra còn là người chuyên phá hỏng kế hoạch khử thằng Funamushi.

- Seto Gouzaburou: Trùm băng đảng Seto. Được biết đến với cái tên "Ascending Seto Dragon". Tuy nhiên khi dính đến vợ và con gái thì lại hiền khô. Thương Sun hết mình và cũng vì tình thương này nên mới quyết chí khử Funamushi.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top