Wii Shining Resonance

Cửa hàng game Nintendo nShop

cena2008

nWriter
Shining Resonance


Sega đã công bố chính thức từ nhà phát triển game Media Vision rằng tựa game Shining Resonance sẽ được phát hành cho PS3. Media Vision là hãng đã phát triển ra các tựa game đình đám như Wild Arm hay Digimon Story: Cyber Sleuth, cùng nhà thiết kế nhân vật Tony Taka nổi tiếng.

Shining Resonance là một tựa game RPG với hệ thống chiến đấu thời gian thực. Và người chơi sẽ điều khiển duy nhất một con rồng trong game, các thành viên trong party sẽ chiến đấu theo sự điều khiển các thao tác bài hát. Những bài hát sau khi thực hiện song sẽ được cộng dồn sức mạnh với các bài hát được thực thi trước đó.

Nhân vật chính trong game là con rồng Kouryuu Irvan, con rồng duy nhất còn sót lại mà sự tồn tại của nó ảnh hưởng đến sự thay đổi của thế giới. Và cũng vì sức mạnh của nó, Kouryuu Irvan còn là mục tiêu săn đuổi của mọi người.


Đồng hành cùng với nhân vật chính trong game còn có Sonia Blanche, một cô công chúa của vương quốc Astoria. Cô là người phát động mọi người đấu tranh giành lại sự tự do cho đất nước của mình. Sonia Blanche có một tinh thần cao độ và luôn mạnh mẽ với nhân vật chính.


Ngoài ra, ông Takeshi Hino, người phụ trách kịch bản của game Shining Force EXA, sẽ được giám sát kịch bản của Shining Resonance. Đồng thời Sega cũng cho ra mắt website chính thức của game, trong đó có thông tin về hệ thống chiến đấu, screenshots, và cốt truyện của game. Ngày phát hành của game chưa được công bố.


 

cena2008

nWriter

Nhân vật chính trong game Shining Resonance là một con rồng Shining Dragon Irvan, nhưng nó có thể biến hình thành một chàng trai bình thường, có tên Yuuma Irvan (được lồng tiếng bởi Nobunaga Shimazaki). Trong trận đấu,

Tạp chí Famitsu tuần này cũng cho biết thêm những người lồng tiếng cho các nhân vật:
  • Kirika – Saori Hayami
  • Sonia – Asami Seto
  • Agnam – Mamoru Miyano
  • Georg – Rikiya Koyama
  • Rinna – Ai Kayano
Shining Resonance sẽ được phát hành cho PS3 tại Nhật vào ngày 11/12 tới.
 

cena2008

nWriter

Sega vừa tung ra một trailer ngắn giới thiệu một phiên bản limited edition của game Shining Resonance. Phiên bản này sẽ có thêm một tượng nhân vật Kirika trong bộ trang phục bikini cao 26cm (tỉ lệ 1/7) được làm bởi Alphamax. Không chỉ có figure, người chơi còn được tặng kèm một download code trang phục áo tắm dành cho Kirika trong game.

Phiên bản limited edition trên sẽ được phát hành cho PS3 vào ngày 11/12 tới tại Nhật với giá 16,800 Yên.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top