Nintendo Switch Snack World: The Dungeon Crawl – Gold sắp có tiếng Anh rồi

Cửa hàng game Nintendo nShop


Vậy là sau khoảng 8.000 năm ngủ vùi, cuối cùng chúng ta cũng thấy được ngày Snack World phát hành bản tiếng Anh. Trò chơi có tên chính thức là Snack World: The Dungeon Crawl – Gold, được Level-5 đưa tới Nintendo Switch ở khu vực phương Tây ngày 14/2/2020 sắp tới. Hãng cũng không quên tung ra một trailer mới cho game nhân dịp này.

Các tính năng chính của Snack World: The Dungeon Crawl – Gold

  • Snack World: The Dungeon Crawl là gì? – Bạn sẽ trở thành một nhà thám hiểm anh hùng trong tựa game nhập vai có pha trộnyếu tố roguelike này, cày cuốc xuyên qua các dungeon, tìm kho báu, và gánh vác trên mình nhiệm vụ báo thù những gì Sultan Vinegar đã gây ra cho làng của bạn. Thậm chí, bạn còn có thể lập nhóm 4 người để cùng hạ gục các con quái lớn.
  • Bạn là chính mình! – Tùy biến tóc, mắt, miệng, cơ thể, MỌI THỨ cho nhân vật của bạn trước khi bắt đầu cuộc hành trình.
  • Lủng lẳng Jaras! – Trang bị cho mình thật nhiều “jaras” - vũ khí, khiên chắn, thuốc, hương tăng lực để vượt qua thử thách dễ dàng hơn.
  • Nhìn cứ như Snack! – “Snack” là tên gọi ngắn, chung cho những sinh vật kỳ dị mà bạn có thể triệu hồi để phụ mình chiến đấu. Hãy thu thập và trao đổi chúng với người chơi khác nhé.
  • Bag Booty to Be the Star of Tutti-Frutti! – Càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ, bạn càng nhận thưởng nhiều hơn. Mỗi nhiệm vụ đều có các yêu cầu và quà thưởng riêng.
  • Giúp đỡ dân địa phương – Đánh thức Sloe White; giúp girl group Spicy Galz; và nhiều người, thậm chí sinh vật khác. Làm người tốt có thể sẽ mang lại nhiều nhiệm vụ phụ hơn.
  • Một chuyến phiêu lưu ngon lành – Bối cảnh fantasy (thần tiên ảo mộng) hòa trộn cùng kiểu công nghệ hiện đại mang lại những biến đổi mới để game thủ trải nghiệm.
  • Bản GOLD có gì? – Bản GOLD bao gồm cả hai phần mở rộng và các nội dung tải vê (DLC) từng được phát hành trước đây. Tất nhiên là miễn phí.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top