[SNES] Super Ninja - Kun

Cửa hàng game Nintendo nShop

littinh

Banned


Tên: Super Ninja-Kun
Hệ máy: SNES
Phát triển: Jaleco
Phát hành: Jaleco
Năm phát hành: 1994
Số người chơi : 02



DOWLOAD:
NintendoVN

Game này hình như không có bản tiếng anh mình đã tìm nhiêu trang web nhưng chỉ có bản tiếng nhật. Đây là 1 trò ninja khá vui có thể so sánh được với Ninja Gaiden. Theo mình đợt trước chơi thi mọi người gọi nó là "2 anh em ninja"



.: Nội dung :.


Bắt đầu game là 2 ninja đuổi theo tên quái vật đang bắt giữ công chúa (tạm gọi như vậy vì nó toàn tiếng nhật chả hiểu gì :em04:) đánh nhau với chúng để cứu công chúa về. Khá đơn giản phải không nhưng chơi thì khoái liền ah` vì nó rất fun.

.: Game Play :.

- Khi bắt đầu chơi bạn chỉ có phi tiêu nhưng khi đi qua các bài các bạn sẽ nhập được các loại đạn mới nhờ giêt các con trùm(boss).






- Game có lối chơi khá hay sau khi giết các quái các bạn sẽ thay tử dưới bay lên 1 linh hồn, nhưng linh hồn này sẽ giúp bạn sử dụng các phép của ninja (phân thân...)



- Game khá giống rockman ở một điểm là thường dùng các đạn của các con trùm trược để giết các con trùm ở bài sau nên khá đơn gian trong việc kết liễu các con trùm.
- Game có nhược điểm là các con trùm khá yếu(khá dễ để kết liễu chung). Game còn khá ngắn lên có thể phá đảo khá nhanh mà không mât nhiều thởi gian.

.: Đồ Họa và Âm Thanh :.

- Game có đồ họa khá ngộ nghĩng.ngoài các con boss còn lại từ 2 ninja đến các con quái nhìn lùn tịt khá giống đồ họa của trò kirby.
- Âm thanh trong game khá tốt, tiếng phi tiêu, tiếng kêu khi chết... âm nhạc cũng tạm được.

.:Tổng kết:.
- Game hay để bạn chơi ^^


[YOUTUBE]<object width="425" height="344"><param name="movie" value="http://www.youtube.com/v/5-Eov-6BX-s&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6"></param><param name="allowFullScreen" value="true"></param><param name="allowscriptaccess" value="always"></param><embed src="http://www.youtube.com/v/5-Eov-6BX-s&hl=en&fs=1&color1=0x006699&color2=0x54abd6" type="application/x-shockwave-flash" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" width="425" height="344"></embed></object>[/YOUTUBE]​
 

NKid

V.I.P Member
Một game được gọi là "đỉnh" thì không thể "chơi lúc rảnh rỗi" mà phải là "chơi không bứt ra được", trường hợp "khá đỉnh" thì cũng phải "vừa ăn cơm vừa chơi" :D Đặc biệt đối với game Classic thì không có khái niệm "thời gian rảnh", chỉ có "thời gian ở nhà" và "thời gian ngoài quán điện tử" thôi :))

Kinh nghiệm của mình là chỉ review những game mà mình thực sự thích, như vậy cảm xúc mới thật sự mạnh mẽ. Đó chỉ là điều kiện cần, còn điều kiện đủ là phải làm sao để truyền cảm xúc ấy đến người đọc, phải nêu được những điều cốt yếu tạo nên sự đặc sắc của game, đưa ra những điểm khiến bạn thích trò này (đôi khi game quá khó cũng là nguyên nhân :D )...

Và đối với thể loại game Classic thì không nhất thiết phải đưa ra những đánh giá cụ thể kiểu "chấm điểm" vì nó đã là "huyền thoại" rồi, chỉ có những ai đã từng say mê mới hiểu và chia sẻ được, không có thang điểm nào đánh giá được đâu :D
 

littinh

Banned
thât cảm ơn bạn đã nhận xét đây là nhưng bài đầu tiên minh việt lên còn nhiều sai xót . minh sẽ rut kinh nghiệm để lần sau tốt hơn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top