[Snes][Việt]Kishin Dōji Zenki Rettō Raiden

Cửa hàng game Nintendo nShop

1658m6As

Nấm bình thường


I. Khái yếu

Kishin Dōji Zenki - Rettō Raiden (Quỷ thần Đồng tử Zenki - Liệt đấu Lôi truyện) là một game dựa trên bộ Anime, Manga về Zenki của tác giả Tani Kikuhide và họa sĩ Kuroiwa Yoshihiro. Game được hãng Hudson Soft phát hành vào năm 1995 cho hệ máy Super Famicom (SFC, hay còn gọi là SNES).



Liệt đấu Lôi truyện là game thể loại hành động, đi cảnh và có độ khó tương đối cao. Game có 5 màn chơi cả thảy, mỗi màn chơi lại gồm nhiều phân cảnh nhỏ. Game có rất nhiều yếu tố ẩn, bí mật và khó có thể khám phá hết những bí mật này trong một lần chơi.


II. Nội dung

En-no-Chiaki là hậu duệ của pháp sư En-no-Ozunu có tài hô mưa gọi gió, sai khiến quỷ thần thời Heian. Ngày xưa, Ozunu đã phong ấn Tiền quỷ, một hộ pháp với sức mạnh kinh thiên động địa bằng chiếc vòng tay (Luân cụ) và truyền lại bảo bối này trong dòng họ. Đến đời Chiaki thì vô tình phát hiện chiếc vòng tay bị lãng quên và đã đánh thức quỷ thần Tiền quỷ tỉnh giấc.
Đó cũng là lúc thế lực hắc ám trỗi dậy, toan phá vỡ các kết giới phong ấn của Ozunu lập ra trên đỉnh núi Phú Sĩ. Cảm nhận được mối đe dọa đang đến gần qua giấc chiêm bao, Chiaki cùng Tiền quỷ đến chân núi Phú Sĩ....


Người chơi sẽ điều khiển nhân vật Tiền quỷ với hai dạng: đồng tử và quỷ thần. Khi Luân cụ bị đánh mất, Tiền quỷ bị biến trở về dạng đồng tử với sức mạnh hạn chế. Nhưng khi giành lại được Luân cụ thì Tiền quỷ được chuyển sang dạng quỷ thần với nhiều năng lực bất khả tư nghị....

III. Download

Bản dịch Việt ngữ này đã được kiểm chứng chạy tốt trên máy SFC (SNES), cũng như các giả lập SFC trên PC, Android và iOS.

Tải bản Việt ngữ tại một trong các liên kết sau:

+ Google drive: click
+ File trip: click
+ Blogspot: click



IV. Credit

+ Hack: Bongo, denim, Asm65816
+ Dịch thuật: Asm65816
+ Phạn tự: Cộng Mạng
+ Test play: Anh Vũ, Cộng Mạng
+ Phần mềm sử dụng: Microsoft Windows (hệ điều hành), emEditor (gõ văn bản), Unikey (bỏ dấu tiếng Việt), Yy-chr (biên tập font), Paint.net (chỉnh sửa hình ảnh), Catorgrapher (dump text), Atlas (chèn text), xKas (Assembly), Snes9X (emulator + debugger).

V. Hình ảnh

Một số hình ảnh trong game.



VI. Thông tin thêm

Tại Việt Nam, Kishin Dōji Zenki (Quỷ thần Đồng tử Tiền quỷ) còn được biết đến với tên gọi "Thần Hổ".




+ Đọc thêm về Tiền quỷ, Hậu quỷ tại đây (click)
+ Đọc thêm về En-no-Ozunu tại đây (click)
 

haigau

Nấm bình thường
phần 5 của game này rất hay theo kiểu chiến thuật lắc xí ngầu nếu dc bạn dịch phần đó dc ko ? và bạn nên làm thêm phần donate trên blog của bạn mình nghĩ có nhiều người cũng muốn đóng góp chút ít cho công sức của bạn bỏ ra như mình vậy , cám ơn bạn rất nhiều vì lòng đam mê và công sức để dịch được những game hay ;)
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top