SOL Trigger (JPN)

Cửa hàng game Nintendo nShop

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT


Game Information
Publisher : IMAGEEPOCH
Developer : IMAGEEPOCH
Genre : RPG
Region : JPN
Language : Japanese
Size : 1.41GB
Format : ISO
Supplier : Caravan
Release Date : 04/10/2012
Official Website : http://sol.jrpg.jp/


Description
Sol Trigger là game thuộc thể loại nhập vai, được phát hành trên hệ máy PSP vào ngày 04/10/2012 tại thị trường Nhật. Cốt truyện Sol Trigger được viết bởi Kazushige Nojima (người từng viết kịch bản và lời bài hát cho một số game Final fantasy trong đó có cả phiên bản XIII) và nhân vật được thiết kế bởi Shuji Sogabe.

Như tựa game, Sol Trigger là một nhóm có thể sử dụng năng lực sức mạnh của linh hồn, còn gọi là "Sol". Đây là vũ khí chính của bạn trong game, nhưng nó cũng là con dao 2 lưỡi, có thể khiến bạn mất mạng nếu sử dụng quá nhiều. Như trong trận đấu, bạn có thể sử dụng các skill, đồng nghĩa với việc lượng Sol sẽ giảm tùy skill. Khi bạn sử dụng Skill, nhân vật của bạn sẽ trở nên mạnh hơn. Còn khi bạn sử dụng vũ khí , bạn sẽ học được các kĩ năng mới. Và một quá trình được gọi là "Sol Awake", có vẻ bạn có thể sử dụng Sol cho một màn tấn công đặc biệt này đồng nghĩa với việc nhân vật của bạn sẽ mất mạng.

Được biết đây là dự án game tốn kém nhất của hãng Imageepoch cho đến nay. Và game hiện vẫn không có thông tin về phiên bản cho thị nước ngoài.

Screenshots










Gameplay / Trailer
[YOUTUBE]4FgZpDFaXRY[/YOUTUBE]

Download Links

Pass : NintendoVN
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top