Soma Bringer - Action RPG Coming Soon - 28/2/08

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

vhoanox

V.I.P Member
Tình hình là 2 tuần nữa Soma Bringer (ソーマブリンガー) sẽ phát hành mà search cả forum không ai thèm ngó ngàng , bùn :em25: , nên tui phải khoáy động chút :band1[1]: ! Vì theo tui Soma có thể là tựa game có thể làm lu mờ Tales of Innocence :good[1]: . Game này do đích thân do Nintendo phát hành và phát triển bởi studio mà BigN mới tậu từ Namco hồi tháng 5 năm ngoái là Monolith Soft ( nổi tiếng với seri Xenosaga ) . Có thể là lâu nay Nintendo không mạnh về khoảng nhập vai và FPS :em44: nên lần này bóc lột em này thẳng tay luôn ( mà thôi kệ miễn sao mình có game chơi là được rồi :em36: ) mới về mà đã ôm cùng lúc 2 RPG là Soma và Super Robot Wars OG Saga , 1 survival game có lai chút FPS là Disaster : Day of Crisis và 1 dự án bí mật chưa công bố .

Tuy nhiên thông tin game này hơi bị ít chỉ biết là nó sẽ hộ trợ co-op qua wifi , qua trailer mới tung ra nóng hổi thì Soma sẽ cho ta điều khiển đội hình gồm 3 nhân vật trong số 7 nhân vật chính , các em boss trông lớn và hung dữ , battle ngay trên bản đồ luôn . Bản đồ được dựng sẵn 2D nhưng nhân vật được thiết kế 3D và chuyển động phải nói là cực nhuyễn , đỉnh của đỉnh :em26: cái bạn cầm cây thương dài quá cool ( say goodbye to Tales :em18: )

Trang chủ : http://www.nintendo.co.jp/ds/ybsj/index.html

Vài scan của Famitsu :







Trailer từ Youtube :

[youtube]AvkOEoKFK4s [/youtube]​

Battle :

[youtube]jqyB9AqKdAQ[/youtube][youtube]6CWzNowMgsU[/youtube]​

P/S : mod dùm resize lại 2 tấm bự chảng ở trên .
 
Vì theo tui Soma có thể là tựa game có thể làm lu mờ Tales of Innocence
=P~=P~=P~

hình đẹp đấy chứ:D,thix loại action rpg trên map:D
japan tổ chảng:em20:tìm đường mệt nghỉ
thấy dc 4 loại vũ khí: kiếm bự,kiếm khiên,gậy phù thủy,spear....Nhìn vô item thấy có gaia -gun nữa:em19:đông tây kết hợp :D
Chờ có bản eng chơi lun8-x
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Màu sắc hơi nhạt thế nhưng RPG là hay rồi , thấy tăng skill cả tăng điểm hay quá :) . Mỗi tội tiếng J , lại giống dòng Tales mún chơi mà ko đc :((
 

vhoanox

V.I.P Member
Monolith nếu còn ở Namco thì không chắc có tiếng anh nhưng giờ thì về Nintendo rồi thì tui thấy hình như game nào của Nintendo cũng phát hành toàn cầu hết .
 
nếu ZoRroXTM xem trailer rồi thì chưa chắc đã nói vậy đâu,hệ thống vũ khí đa dạng,chiêu thức đẹp mắt,phải cái nội dung chưa rõ lắm,thiết kế nhân vật 3d trong nền khung cảnh 2d có lẽ sẽ giúp game vận hành 1 cách trơn tru trên máy 2 màn hình cấu hình có hạn(nhưng đầy sáng tạo :D), mình nghĩ đây là 1 game Arpg rất đáng chờ đợi.
 

vhoanox

V.I.P Member
Update thêm trailer có phụ đề tiếng anh

[YOUTUBE]IwJjVzcZ-KY[/YOUTUBE]​

Lượt dịch chút chút cho bà con hiểu thêm cốt truyện :

Soma Bringer diễn ra ở 1 thế giới mà mọi người sống ấm áp dưới sự che chở của môt ngồn năng lượng bí ẩn có tên gọi là Soma .
Vì thế Soma ảnh hưởng và chi phối toàn bộ thế giới , nhưng càng lúc thì sự cân bằng của Soma càng trở nên tan vỡ , từ đó xuất hiện những sinh vật huyền bí có tên gọi là Visitor nhấn chìm cuộc sống của mọi người vào sợ hãi và tuyệt vọng .
Để kìm hãm Visitor , một tổ chức quân sự có tên là Pharzuph được thành lập . Trong 1 lần đi điều tra tận nơi sâu thẳm của trái tim rừng già Junel , một thành viên của biệt đội Pharzuph thứ 7 đã gặp 1 cô gái bí ẩn không nhớ mình là ai . Và câu truyện bắt đầu .....
 
Soma Bringer diễn ra ở 1 thế giới mà mọi người sống ấm áp dưới sự che chở của môt ngồn năng lượng bí ẩn có tên gọi là Soma .
Vì thế Soma ảnh hưởng và chi phối toàn bộ thế giới , nhưng càng lúc thì sự cân bằng của Soma càng trở nên tan vỡ , từ đó xuất hiện những sinh vật huyền bí có tên gọi là Visitor nhấn chìm cuộc sống của mọi người vào sợ hãi và tuyệt vọng .
nghe cứ như thế giới mana cua series MANA:myemo0138:
cách đánh thì giống series Tales.
Chừng nào ra bản eng :D
 

vhoanox

V.I.P Member
Đã co review của Famitsu bằng điểm với FFXII RW thua Tales ò Innocence rồi , mấy đứa ở nước nào hổng biết nó dịch lại bà con tham khảo :

Soma Bringer Famitsu review:

8/8/8/8 (32/40)

Guy 1: Story's great but the customization is the heart of the game. Rare item drops invokes feelings of Diablo. Orbs can be used to enhance weapons. The motivation in the game is to build a solid character. Together with the action elements of the game, the tempo is great.

Guy 2: While the story and gameplay is nothing really new, it is something that anyone can enjoy with a depth in the character selection and abundance of items. It's balanced such that you require some skill to play. I feel that some maps are a little too big.

Girl 3: In additional to the main quest, there are lots of other quests in the game. You can develop your own character by picking what battle style and abilities suit you best. Whether you play alone or with friends, the game scenario is the same. When playing multiplayer, being able to seperate from the screen your friends are on is a very welcome addition.

Guy 4: You can easily execute complex attacks with easy control, even so the strategy level is high. The interface and IU is very well designed and leaves the player stress free. From character development to leveling up, there are lots of areas to enjoy for the player. The combat is extremely enjoyable.

P/S : post thứ 100 !
 
Hô hô em rất thích mấy trò chơi có đồ họa dạng cel-shaded, nhứt là khi trò này ko wá Chibi đầu-to-đít-teo như kiểu Final =))

Sao có kon nhân vật trông ngu thế nhỉ ^-^
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top