Đi cảnh Sonic Colors (U)

Cửa hàng game Nintendo nShop

thanhmap4994

Thành viên lâu năm

SONIC COLOURS

Rom Information
Thể loại
:action, Platformer, 2D
Hãng sản xuất: SEGA
Release: 16/11/2010
ESRB: E
Region: EUR (MULTi5)
Ngôn ngữ: English

Description
Sonic colors DS đã được hãng SEGA phát hành game này vào ngày 16/11/2010, đây là 1 game phiêu lưu hành động có tốc độ cao, anh chàng SONIC của chúng ta phải đua qua những công viên, để giải cứu 1 chủng tộc ở ngoài hành tinh đầy màu sắc ra khỏi âm mưu của tiến sĩ Eggman. Một công viên trò chơi kì lạ xuất hiện trên hành tinh Sonic, và tin đồn rằng có 1 chủng tộc alien có nguồn năng lực nhiều màu sắc đã đến tai của tiến sĩ Eggman. Sau khi đến công viên, Sonic đã phát hiện rằng cậu ta có thể sử dụng sức mạnh huyền bí của những alien để giúp họ trốn thoát!
-Bản SONIC trên NintendoDS sẽ chơi trên nền 2D nhưng sẽ có ở 2 màn hình topscreen và touchscreen. Trong NDS, Sonic colors sẽ có 6 màn chơi độc đáo và sẽ có mỗi màn đặc biệt riêng trên cả wii và ds :clap2[1]:

Download Links


pass : nintendovn.com



 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

dark_pearl

Super Moderators
Thành viên BQT
Thử trên DSi JP + Acekard2i thấy nó ra tiếng Nhật ><
Bản mình cập nhật sáng ko phải là của nhóm dump chính thức làm, nên có thể còn bug. Nên play trên FC của u mới ra tiếng Nhật.

Mình vừa bổ sung thêm bản dumped chính thức của nhóm iND vào đầu bài rùi ^^. Bạn down test lại xem coi có còn tiếng Nhật ko?
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Game này chắc nó có chế độ tự chọn ngôn ngữ, máy Eng là vẫn chơi E bt, nhưng wa JP, thì chịu thoy, ko có cheat hay patch đâu, mua game gốc bỏ zào máy Jp cũg ra tiếng JP chán.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top