Sonic trong phim sẽ được thiết kế lại

Cửa hàng game Nintendo nShop


Sau khi nhận quá nhiều "gạch đá" vì tạo hình Sonic siêu gớm trong trailer đầu tiên của phim Sonic người đóng, đạo diễn Jeff Fowler đã đăng đàn và đưa ra thông báo quan trọng.

Theo đó, Fowler đã đăng tweet trên tài khoản Twitter chính thức của mình. Anh đã thấy được việc mọi người không hài lòng về tạo hình của Sonic trong phim. Kết quả là Sonic sẽ được thiết kế lại, đảm bảo làm sao cho đẹp và hợp với nguyên mẫu nhất.

Các fan thì chắc chắn sẽ vui khi nghe tin này, xen lẫn trong đó, sự lo lắng và hoài nghi vẫn chưa kết thúc. Liệu tạo hình mới có đủ sức thuyết phục? Chúng ta chỉ có thể chờ đợi mà thôi. Bên cạnh đó, các artist 3D của phim có lẽ là người không vui nhất. Bởi thiết kế lại Sonic đồng nghĩa là làm lại một đống cảnh quay, đặc biệt khi đây là nhân vật chính với thời lượng lên hình phải thuộc hàng nhiều nhất phim. Việc làm thêm giờ điên cuồng dường như đã được định sẵn.


Điều đáng trách nhất vẫn nằm ở đạo diễn, những nhân vật cao cấp trong đoàn làm phim, và cả SEGA. Ngay từ khi nhá hàng tạo hình Sonic qua tờ rơi, hình ảnh leak mạng, các fan đã phản ứng rất dữ dội, nhưng nhóm làm phim lại chẳng có động thái gì chỉnh sửa. Để khi bộ phim đã sắp hoàn thành mới sửa lại một khối lượng lớn như vậy. SEGA và team Sonic thì thậm chí còn có thể thông qua bản thiết kế như vậy ư? Tạo hình nhân vật chính thường được chỉnh sửa và duyệt rất nhiều lần trước khi hoàn thiện, và SEGA hoàn toàn không có ý kiến với Sonic kiểu này?

Phim The Sonic the Hedgehog dự kiến khởi chiếu ngày 8/11/2019, nhưng với việc điều chỉnh này không rõ ngày phát hành của phim có bị dời lại.
 

Bình luận

Bình luận bằng Facebook

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Bài mới từ Diễn đàn

Mua máy PS4 tại nShop

Banner Blog 4

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Gundam Plaza

Gundam Plaza

Thành viên trực tuyến

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top