Switch Sony mua OnLive, đóng cửa dịch vụ vào 30/4

Cửa hàng game Nintendo nShop

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Sony mua OnLive, đóng cửa dịch vụ vào 30/4


Sony Computer Entertainment đang hoàn tất việc mua lại toàn bộ bằng sáng chế, bản quyền còn lại của OnLive, dịch vụ điện toán đám mây được cho là đi trước thời đại. Các dịch vụ của OnLive sẽ ngừng hoạt động từ ngày 30 tháng 4 tới và công ty cũng không thu thêm bất kỳ khoản phí đăng ký nào. Từ ngày 30 tháng 4, toàn dữ liệu người dùng OnLive sẽ bị xóa, chỉ riêng những game đã được mua từ Steam thông qua dịch vụ OnLive là còn được giữ lại và kết hợp vào Steam.

"Đây là nỗi buồn lớn khi chúng tôi buộc phải đóng cửa OnLive Game Service. Sony đang thu được các phần quan trọng của OnLive và trong kế hoạch của họ không bao gồm sự tiếp tục của một dịch vụ game như OnLive cung cấp hiện giờ." - OnLive đăng tải.


Sony trước đây đã từng mua lại dịch vụ stream game Gaikai của Nhật với giá 380 Triệu USD vào tháng 7/2012. Công nghệ của Gaikai sau đó được đưa vào ứng dụng trong PlayStation Now. Còn về OnLive, công ty này từng được một nhà đầu tư mạo hiểm mua vào năm 2012 giá 4,8 triệu USD khi công ty đang trong cảnh nợ nần 30 triệu USD. OnLive nhờ đó tiếp tục tồn tại trong vài năm trước khi chuyển hướng sang dịch vụ đám may vào năm 2014. Và bây giờ họ đã nằm trong tay của Sony.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top